ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนกรี๊ด!เลดี้กาก้าสวมชุดบาร์ซ่าขึ้นคอนเสิร์ต

แฟนกรี๊ด!เลดี้กาก้าสวมชุดบาร์ซ่าขึ้นคอนเสิร์ต

Posted 09/10/2012 by siamsport

 

งานนี้บรรดาสาวกของ บาร์เซโลน่า ได้ปลื้มกันทั่ว เมื่อ เลดี้ กาก้า นักร้องสาวระดับโลกมีการสวมเสื้อแข่งของ "อาซูลกราน่า" ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตในนครบาร์เซโลน่าด้วย เมื่อวันเสาร์ที่ผานมา โดยป็อปสตาร์วัย 26 ปี ร้องเพลงในสภาพนั้นราว 15 นาทีด้วยกัน

เลดี้ กาก้า ป็อปสตาร์สาวจอมหลุดโลก สามารถซื้อใจแฟนบอลของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจทางวงการลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้บาน เมื่อเธอมีการสวมเสื้อแข่งของ "อาซูลกราน่า" ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตในนครบาร์เซโลน่า เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

สำหรับคอนเสิร์ตดังกล่าวนั้น จัดขึ้นที่สนามกีฬาในร่ม ปาเลา ซานต์ ฆอร์ดี้ และมีขึ้น 1 วันก่อนที่ บาร์เซโลน่า จะเปิดรัง คัมป์ นู เสมอกับ เรอัล มาดริด คู่ปรับตลอดกาล 2-2 ในศึก "เอล กลาซิโก้" ฉบับเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา นอกจากนี้ นี่ยังเป็นคอนเสิร์ตเดียวที่นักร้องสาววัย 26 ปี จัดขึ้นในแดนกระทิงดุ ในการออกทัวร์คอนเสิร์ตที่ชื่อ "บอร์น ดิส เวย์" ด้วย

ทั้งนี้ ตอนแรกเจ้าแม่ของเหล่าสาวก "ลิตเติ้ล มอนสเตอร์" ใส่ชุดสุดแหวกแนวตามธรรมชาติของเธอขึ้นแสดง แต่หลังจากนั้นเธอก็เรียกเสียงเฮของฝูงชนที่เข้าไปชมคอนเสิร์ตกันได้ลั่น ฮอลล์ เมื่อเธอหยิบเอาเสื้อของ บาร์เซโลน่า มาสวม และแสดงคอนเสิร์ตในสภาพนั้นไปอีกประมาณ 15 นาทีเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »