ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แกรี่ชี้เจนกินสันจ่อติดทัพสิงโตชุดใหญ่

แกรี่ชี้เจนกินสันจ่อติดทัพสิงโตชุดใหญ่

Posted 09/10/2012 by siamsport

 

แกรี่ เนวิลล์ โค้ช "สิงโตคำราม" อังกฤษ เผยกำลังจับตามองพัฒนาการของคาร์ล เจนกินสัน แบ็กขวาดาวโรจน์ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อย่างใกล้ชิด และน่าจะถูกเรียกตัวมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ในอนาคตอันใกล้นี้
 
แกรี่ เนวิลล์ ตำนานกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังในศึกเมืองผู้ดี แสดงความมั่นใจว่า คาร์ล เจนกินสัน ปราการหลังดาวรุ่งของอาร์เซน่อล กำลังมีลุ้นถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่มากขึ้นทุกที จากฟอร์มของเจ้าตัวที่เข้าขั้นยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้
 
หลังจา กออกสตาร์ตขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" ไม่ค่อยดีนัก ในที่สุดแบ็กขวาอนาคตไกล ก็สามารถค้นพบฟอร์มเก่งของตัวเอง และทำหน้าที่แทนบาการี่ ซาญ่า ดาวเตะน้ำหอมที่ได้รับบาดเจ็บยาวได้เป็นอย่างดีในตอนนี้
 
เน วิลล์ ซึ่งรับหน้าที่โค้ช "สิงโตคำราม" กล่าวว่า "คาร์ล เจนกินสัน พัฒนาขึ้นมาเยอะมากตลอดช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา มันยากสำหรับเขาที่จะออกสตาร์ตกับอาร์เซน่อลเมื่อปีก่อน เพราะมีการเปลี่ยนแปลงแผงกองหลัง ไม่มีกองหลังที่มั่นคงพอที่จะทำให้เขาได้ลงโชว์ฟอร์มออกมา"
 
"แต่ คุณลองดูแนวทางที่เขาโชว์ฟอร์มในตอนนี้สิ เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับอาร์เซน่อลตอนเริ่มต้นซีซั่น อังกฤษมีตัวเลือกที่ดีในตำแหน่งแบ็กขวา โดยมีเกล็น จอห์นสัน, ไคล์ วอล์คเกอร์ และคนอื่นๆ แต่แน่นอนว่าเขาจะเป็นคนที่ได้รับการจับตามองอย่างใกล้ชิด เขากำลังได้รับการจับตามอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »