ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เศร้า!อดีตโค้ชคริกเกตซิมบับเวดับ

เศร้า!อดีตโค้ชคริกเกตซิมบับเวดับ

Posted 11/10/2012 by siamsport

วงการกีฬาคริกเกตซิมบับเว สุดสลดหลังมีรายงานว่า เควิน เคอร์แรน ตำนานนักคริกเกต และอดีตโค้ชทีมชาติ เสียชีวิตขณะวิ่งออกกำลังกายช่วงเช้าตรู่วันพุธ โดยรายละเอียดในการสิ้นลมยังไม่มีการเปิดเผยไปมากกว่านี้

เควิน เคอร์แรน อดีตนักคริกเกตและโค้ชทีมชาติซัมบับเว เสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าตรูของวันพุธที่ 10 ตุลาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ด้วยวัยเพียง 53 ปีเท่านั้น หลังจากประสบอุบัติเหตุหกล้มขณะวิ่งออกกำลังกาย จากรายงานของสมาคมคริกเกตซิมบับเว 
 
สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตของ อดีตผู้เล่นของกลอสเตอร์เชียร์ และนอร์ทแธมป์ตันเชียร์ ซึ่งเคยทำหน้าที่คุมทีมชาติซิมบับเว ในช่วงระหว่างปี 2005-2007 ตอนนี้ยังไม่มีเปิดเผยรายละเอียด โดย วิลเฟรด มูคอนดิว่า ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารของสมาคมคริกเกตซิมบับเว เผยว่า "เรายังช็อกไม่หาย เควิน เป็นคนที่ให้ความสำคัญในเรื่องสุขภาพ และเราไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องน่าสลดใจแบบนี้"
 
ด้าน วิมเบ มาพูคูเต้ ประธานบริหาร ให้ความเห็นว่า "ผมได้พบกับบุคคลที่ทุ่มเทเพื่อกีฬาคริกเกตในประเทศแห่งนี้ เคซี (เควิน เคอร์แรน) ทุ่มเททั้งหัวใจและวิญญาณเพื่อพัฒนาทีม และมีแผนการที่ยิ่งใหญ่เพื่อเรา ผมรู้สึกว่าไม่ใช่แค่สูญเสียบุคคลสำคัญไป แต่ยังเสียเพื่อนที่แสนดีไปด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชายหาดสาวไทยตั้งเป้าติดท็อป10เวิลด์ทัวร์บางแสน
    ตบลูกยางชายหาดสาวไทย เตรียมสู้ศึกเอฟไอวีบี บีช วอลเลย์บอล สวอท์ช เวิลด์ ทัวร์ รายการ ''บางแสน ไทยแลนด์ โอเพ่น พาวเวอร์บาย พีทีที 2012'' ในวันที่ 23-28 ต.ค.นี้ โดย ''โค้ชเพชร'' เพชรราช พุฒซ้อน โค้ชทีมชาติไทยตั้งเป้าติดท็อป 10
  • กัญชาทำพิษชาเวซจูเนียร์โดนแบนชั่วคราว
    ฮูลิโอ เซซาร์ ชาเวซ จูเนียร์ ยอดกำปั้นจังโก้ โดนแบนชั่วคราวเรียบร้อย โทษฐานตรวจพบกัญชาอ้อยอิ่งอยู่ใน ร่างกาย คณะกรรมาธิการกีฬ่ารัฐเนวาด้า ระบุมีสิทธิ์อดชกยาว พร้อมปรับตังค์มหาศาล เหตุเคยเจอข้อหาโด๊ปยามาก่อนแล้วเมื่อปี 2009
  • ดังจริง!นักร้องกังนัมสไตล์ตีธงศึกเอฟวัน
    ไซ นักร้องหนุ่มเกาหลี เจ้าของเพลงและท่าเต้น "กังนัม สไตล์" จะเปิดคอนเสิร์ตและตีธงตาหมากรุกในศึกเอฟ วัน รายการ โคเรียน กรังด์ปรีซ์ สุดสัปดาห์นี้ ด้านเจ้าตัวเผยเฝ้ารออย่างใจจดจ่อและยินดีต้อนรับทุกคนเข้าสู่แดนกิมจิ
  • ข่านโชว์เทพ!ร่วมแรงน้องน็อกนักเลง 6 คนร่วงเรียบ
    นี่คือความต่างชั้นระหว่างนักมวยจริงๆ กับคนที่ได้แต่รุมรังแกชาวบ้านไปวันๆ เมื่อล่าสุด อาเมียร์ ข่าน ยอดกำปั้นชาวอังกฤษกับ ฮารูน น้องชาย รวมพลังกันซัดนักเลง 6 คนที่พยายามขโมยรถของพวกเขา จนเละไม่เป็นท่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยพยานเหตุการณ์ในครั้งนี้ ระบุ คู่พี่-น้อง ข่าน อัดพวกอันธพาลลงไปนอนนับดาวแบบเรียงตัวเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »