ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟลไลนี่หวังสลัดเดี้ยงหวนช่วยทอฟฟี่

เฟลไลนี่หวังสลัดเดี้ยงหวนช่วยทอฟฟี่

Posted 12/10/2012 by siamsport

 

มารูยาน เฟลไลนี่ ห้องเครื่องตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน ตั้งเป้าสลัดอาการเข่าเดี้ยงให้หายขาด เพื่อทันช่วย "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ฟัด ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส และ ลิเวอร์พูล ในเกมลีก 2 นัดต่อไป หลังปัญหาดังกล่าวทำให้ชวดรับใช้ทีมชาติเบลเยียมลงเตะเกมคัดบอลโลก 2014 จำนวน 2 นัดที่กำลังจะมาถึงห
 
มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางดาวดังทีมชาติเบลเยียมของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า อยากให้อาการบาดเจ็บที่หัวเข่าของตนหายดีโดยเร็วที่สุด เพื่อได้กลับมารับใช้ต้นสังกัดอีกครั้ง หลังพ้นช่วงพักเบรกให้กับเกมทีมชาติ

ดาวเตะหัวฟูวัย 24 ปี ซึ่งทำประตูให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ไปแล้ว 3 ลูก จากการลงเล่นเกมลีก 7 นัดในซีซั่นนี้ ช่วยพา เอฟเวอร์ตัน รั้งอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน แต่การบาดเจ็บดังกล่าวในเกมที่เสมอ วีแกน แอตเลติก 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทำให้เขาต้องพักแข้ง โดยจากแถลงการณ์ของสมาคมลูกหนังในบ้านเกิดเมื่อวันพุธที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา ระบุว่า เขาอาจหมดสิทธ์ลงสนาม 3 สัปดาห์เป็นอย่างน้อย

 จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ เฟลไลนี่ อดรับใช้ชาติในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอ ที่มีคิวพบ เซอร์เบีย และ สกอตแลนด์ วันศุกรที่ 12 และ วันอังคารที่ 16 ต.ค.นี้ตามลำดับแน่นอนแล้ว กระนั้นเจ้าตัวก็ยังหวังที่จะกลับมาฟิตเต็ม 100 พร้อมให้กุนซือ เดวิด มอยส์ ใช้งานในเกม บุกไปเยือน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส วันอาทิตย์ที่ 20 ต.ต.นี้ และ การเปิดบ้านรับ ลิเวอร์พูล ในศึก "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์"  อีก 1 สัปดาห์ถัดมา

"ตามที่คุณได้เห็นและได้ยินกันไป ปัจจุบันผมกำลังบาดเจ็บที่หัวเข่า โชคดีที่มันไม่ร้ายแรงเกินไป แต่ผมจะไม่ได้เล่นให้ทีมชาติเบลเยียม 2 เกม ผมหวังว่าจะกลับมาเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" เฟลไลนี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซกร้าว!ไม่สนเสียงวิจารณ์พูลิสชี้ตนชอบพุ่ง
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล กร้าวไม่สนเสียงนกเสียงกาของ โทนี่ พูลิส หรือกุนซือคนอื่นๆ ที่วิจารณ์ตนเป็นพวกพุ่งล้ม ยันจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อนำ "หงส์แดง" บินสูงอีกครั้ง
  • หงส์ดวงซวย!บอรินี่กระดูกเท้าหักส่อปิดเทอมยาว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจอข่าวร้ายเข้าอย่างจัง เมื่อ ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกเลือดเลี่ยน ดันโชคร้ายกระดูกเท้าหักระหว่างซ้อมให้ทีมชาติ แต่ยังไม่มีการคอนเฟิร์มต้องพักนานแค่ไหน
  • ซาญ่ายิ้มร่าคัมแบ็กลงบู๊ทีมยู-21ปืนแล้ว
    บาการี่ ซาญ่า ฟูลแบ็กเลือดน้ำหอมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ออกอาการปลื้มสำหรับการรีเทิร์นสังเวียนแข้งในรอบ 5 เดือน ในเกมทีมชุดยู-21 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวเผยว่ายังไม่ขอตั้งเป้าหมายว่าจะกลับสู่ทีมชุดใหญ่ได้เมื่อไร เนื่องจากต้องการเร่งเรียกความฟิตให้ตัวเองฟิตสมบูรณ์ที่สุดเท่านั้นในเวลา นี้
  • ผีเฮยังสลัดเข่าเดี้ยงคัมแบ็กซ้อมทีมแล้ว
    มนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีต่อเนื่องเมื่อ แอชลี่ย์ ยัง ปีกร่างบาง หายบาดเจ็บที่หัวเข่าและคัมแบ็กมาซ้อมทีมได้แล้วเป็นครั้งแรกในรอบ 1 เดือนครึ่ง รวมถึง คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังสารพัดประโยชน์ ที่ใกล้จะกลับมาลง ซ้อมได้แล้ว โดยคาดกันว่าทั้งคู่อาจจะมีส่วนร่วมในเกมที่จะพบกับ สโต๊ค ซิตี้ ในวันเสาร์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »