ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาญ่ายิ้มร่าคัมแบ็กลงบู๊ทีมยู-21ปืนแล้ว

ซาญ่ายิ้มร่าคัมแบ็กลงบู๊ทีมยู-21ปืนแล้ว

Posted 11/10/2012 by siamsport

 

บาการี่ ซาญ่า ฟูลแบ็กเลือดน้ำหอมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ออกอาการปลื้มสำหรับการรีเทิร์นสังเวียนแข้งในรอบ 5 เดือน ในเกมทีมชุดยู-21 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวเผยว่ายังไม่ขอตั้งเป้าหมายว่าจะกลับสู่ทีมชุดใหญ่ได้เมื่อไร เนื่องจากต้องการเร่งเรียกความฟิตให้ตัวเองฟิตสมบูรณ์ที่สุดเท่านั้นในเวลา นี้

บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวาทีมชาติฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล ออกมายอมรับว่า รู้สึกมีความสุขที่สามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ในเกมของทีมรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ของ "ปืนใหญ่" ที่พบกับ เรดดิ้ง วันจันทร์ที่ 8 ต.ค. ที่ผ่านมา หลังจากหายไปพักรักษาอาการบาดเจ็บขาหักตั้งแต่เดือน พ.ค. ที่ผ่านมา
 
ซาญ่า ที่ได้ลงเล่นเกมดังกล่าวราว 1 ชั่วโมง เผยกับเว็บไซต์ของสโมสรว่า ดีใจสุดๆ ที่ได้กลับมาลงสนามเสียที "มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์ที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง ผมเฝ้ารอช่วงเวลานี้มา 5 เดือนแล้ว การหลับมาลงสนามอีกครั้งเป็นเป้าหมายของผม อันดับแรกเลยคือลงเล่นให้ทีมยู-21 ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี และเราชนะด้วย ผมจึงมีความสุขอย่างยิ่ง"
 
"ผมทำงานหนักมา ตลอด ผมใช้เวลาในศูนย์ฟื้นฟูร่างกายบ้าง แล้วผมก็กลับมาได้ ก่อนจะต้องทำงานอย่างหนักกับโค้ชฟิตเนส และนักกายภาพเพื่อเตรียมตัวเองให้พร้อมสำหรับการลงสนาม และในที่สุดผมก็ทำสำเร็จ เมื่อคุณได้รับบาดเจ็บใหญ่สักครั้งหนึ่ง คุณยอมรับมันได้ แต่ถ้ามีครั้งที่ 2 มันก็เริ่มเป็นเรื่องยากแล้ว ในใจของผม มันเป็นเรื่องที่เศร้านิดหน่อยนะ แต่ในวันต่อมา ผมก็พร้อมสำหรับความท้าทายในการจะกลับมาอย่างแข็งแกร่งกว่าเดิม และผมอยู่ในสภาพที่ดีเลยในวันนี้"
 
ถึงกระนั้น ดาวเตะวัย 29 ปี ยอมรับว่า ยังไม่ได้กำหนดว่าจะคืนสู่ทีมชุดใหญ่ได้เมื่อไร "ผม ยังไม่ได้ตั้งเป้าอะไรไว้เลย จุดมุ่งหมายอย่างเดียวของผมคือการเตรียมตัวเองให้พร้อมและทำในสิ่งที่ตัวเอง ทำได้เพื่อทีมและทุ่มเทเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ อย่างที่เคยทำมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โธมัสยก!วิลเชียร์จะเป็นยอดมิดฟิลด์โลก
    โธมัส เฟอร์มาเล่น ปราการหลัง"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เชื่อมั่น แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมมีศักยภาพพอที่จะก้าวขึ้นมาเป็นกองกลางระดับโลกได้ หลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลแรกกับทีม
  • คเล็บยกเวนเกอร์เป็นโค้ชเจ๋งกว่าเป๊ป
    อเล็กซานเดอร์ คเล็บ อดีตมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า เชื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" เป็นโค้ชที่ดีกว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" หลังจากเขาได้เรียนรู้อะไรมากมายจากกุนซือเฟร้นช์แมน พร้อมจัดให้อยู่ในกลุ่มโค้ชที่ดีที่สุดในโลกร่วมกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ โชเซ่ มูรินโญ่ ของ เรอัล มาดริด
  • ซาญ่าหนุนเจนกินสันขึ้นชั้นสตาร์ปืนในอนาคต
    บาการี่ ซาญ่า ฟูลแบ็กเลือดน้ำหอมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ชู คาร์ล เจนกินสัน แบ็กขวาดาวรุ่ง ว่าเป็นนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม และจะยกระดับตัวเองขึ้นมาเป็นนักเตะคนสำคัญของสโมสรได้อย่างแน่นอน พร้อมทั้งยอมรับว่าเป็นปลื้มกับผลงานของต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ จนถึงขั้นยกให้เป็นเต็งแชมป์เลยทีเดียว
  • ปืนหันเล็งซาฮาหลังสัญญาใหม่วัลคอตต์ไม่คืบ
    ลือหึ่ง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเดินหน้าคว้าตัว วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกตัวจี๊ด "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ มาร่วมทีมอย่างจริงๆ จังๆ หลังจากยังไม่สามารถเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ธีโอ วัลคอตต์ ปีกตัวเก่ง ได้เสียที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »