ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โธมัสยก!วิลเชียร์จะเป็นยอดมิดฟิลด์โลก

โธมัสยก!วิลเชียร์จะเป็นยอดมิดฟิลด์โลก

Posted 11/10/2012 by rakball.net

 

โธมัส เฟอร์มาเล่น ปราการหลัง"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เชื่อมั่น แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมมีศักยภาพพอที่จะก้าวขึ้นมาเป็นกองกลางระดับโลกได้ หลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลแรกกับทีม

 โธมัส เฟอร์มาเล่น ปราการหลัง"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งเพื่อนร่วมทีมมีศักยภาพพอที่จะก้าวขึ้นมาเป็นกองกลางระดับ แนวหน้าของโลกได้ในอนาคตแน่นอน 

"คุณคงเห็นสิ่งที่เขาทำในฤดูกาลแรกของเขากับอาร์เซน่อล ว่าเขาน่าตื่นตาตื่นใจมาก สำหรับผมเขาเชื่อว่าเขาจะกลายเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในโลก เขามีศักยภาพพอที่จะทำได้" โธมัส เฟอร์มาเล่น กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

ดาวรุ่งชาวผู้ดีวัย 20 ปี มีอาการบาดเจ็บ ข้อเท้าและหัวเข่า รบกวนมาโดยตลอด ซึ่งเจ้าตัวไม่ได้ลงสนามช่วยต้นสังกัดอีกเลยนับตั้งเเต่เดือนกรกฏาคมปี 2011 ล่าสุดหายจากอาการบาดเจ็บเเละลงเล่นให้กับ"เจ้าปืนใหญ่"ชุดยู 21 ปี เป็นครั้งแรกในรอบ 14 เดือน เมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คเล็บยกเวนเกอร์เป็นโค้ชเจ๋งกว่าเป๊ป
    อเล็กซานเดอร์ คเล็บ อดีตมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า เชื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" เป็นโค้ชที่ดีกว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" หลังจากเขาได้เรียนรู้อะไรมากมายจากกุนซือเฟร้นช์แมน พร้อมจัดให้อยู่ในกลุ่มโค้ชที่ดีที่สุดในโลกร่วมกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ โชเซ่ มูรินโญ่ ของ เรอัล มาดริด
  • ซาญ่าหนุนเจนกินสันขึ้นชั้นสตาร์ปืนในอนาคต
    บาการี่ ซาญ่า ฟูลแบ็กเลือดน้ำหอมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ชู คาร์ล เจนกินสัน แบ็กขวาดาวรุ่ง ว่าเป็นนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม และจะยกระดับตัวเองขึ้นมาเป็นนักเตะคนสำคัญของสโมสรได้อย่างแน่นอน พร้อมทั้งยอมรับว่าเป็นปลื้มกับผลงานของต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ จนถึงขั้นยกให้เป็นเต็งแชมป์เลยทีเดียว
  • ปืนหันเล็งซาฮาหลังสัญญาใหม่วัลคอตต์ไม่คืบ
    ลือหึ่ง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเดินหน้าคว้าตัว วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกตัวจี๊ด "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ มาร่วมทีมอย่างจริงๆ จังๆ หลังจากยังไม่สามารถเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ธีโอ วัลคอตต์ ปีกตัวเก่ง ได้เสียที
  • แกรี่ชี้เจนกินสันจ่อติดทัพสิงโตชุดใหญ่
    แกรี่ เนวิลล์ โค้ช "สิงโตคำราม" อังกฤษ เผยกำลังจับตามองพัฒนาการของคาร์ล เจนกินสัน แบ็กขวาดาวโรจน์ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อย่างใกล้ชิด และน่าจะถูกเรียกตัวมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ในอนาคตอันใกล้นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »