ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คเล็บยกเวนเกอร์เป็นโค้ชเจ๋งกว่าเป๊ป

คเล็บยกเวนเกอร์เป็นโค้ชเจ๋งกว่าเป๊ป

Posted 10/10/2012 by siamsport

 

อเล็กซานเดอร์ คเล็บ อดีตมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า เชื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" เป็นโค้ชที่ดีกว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" หลังจากเขาได้เรียนรู้อะไรมากมายจากกุนซือเฟร้นช์แมน พร้อมจัดให้อยู่ในกลุ่มโค้ชที่ดีที่สุดในโลกร่วมกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ โชเซ่ มูรินโญ่ ของ เรอัล มาดริด

อเล็กซานเดอร์ คเล็บ กองกลางประสบการณ์สูงของ บาเต้ โบริซอฟ สโมสรดังลีกเบลารุส ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นโค้ชที่ดีกว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ศึก ลา ลีกา สเปน หลังจากเขาเคยเล่นภายใต้การคุมทีมของกุนซือทั้งสองคนมาแล้ว
 
มิด ฟิลด์ทีมชาติเบลารุส วัย 31 ปี ย้ายจาก "ปืนใหญ่" ไปร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ในปี 2008 แต่ไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักได้ ก่อนจะถูกปล่อยให้ สตุ๊ตการ์ท ยืมตัวไปใช้งานอีก 1 ปีต่อมา จากนั้นก็ถูกยืมตัวไปเล่นกับ เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ และ โวล์ฟส์บวร์ก ก่อนจะย้ายออกจาก "บาร์ซ่า" แบบถาวรไปร่วมทีม ครีเลีย โซเวตอฟ ซามาร่า ในลีกรัสเซีย และย้ายกลับมา บาเต้ สโมสรแรกของเขา ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
คเล็บ ไม่ขอจัด กวาร์ดิโอล่า อยู่ในกลุ่มกุนซือที่ดีที่สุดในโลก โดยกล่าวกับ มาร์ก้า หนังสือพิมพ์รายวันของสเปน ว่า "ผมไม่คิดว่า กวาร์ดิโอล่า เป็นโค้ชที่ดีที่สุดในโลก มันจริงที่ว่าเขาคุมทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่โค้ชที่ดีที่สุดมี โชเซ่ มูรินโญ่ (เรอัล มาดริด), เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) และ อาร์แซน เวนเกอร์"
 
เมื่อ เทียบเฉพาะ เวนเกอร์ กับ กวาร์ดิโอล่า อดีตกัปตันทีมชาติเบลารุส ซึ่งลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ไปทั้งหมดเพียง 17 นัด กล่าวว่า "ผมเรียนรู้สิ่งต่างๆ จาก เวนเกอร์ ได้มากกว่าจาก กวาร์ดิโอล่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาญ่าหนุนเจนกินสันขึ้นชั้นสตาร์ปืนในอนาคต
    บาการี่ ซาญ่า ฟูลแบ็กเลือดน้ำหอมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ชู คาร์ล เจนกินสัน แบ็กขวาดาวรุ่ง ว่าเป็นนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม และจะยกระดับตัวเองขึ้นมาเป็นนักเตะคนสำคัญของสโมสรได้อย่างแน่นอน พร้อมทั้งยอมรับว่าเป็นปลื้มกับผลงานของต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ จนถึงขั้นยกให้เป็นเต็งแชมป์เลยทีเดียว
  • ปืนหันเล็งซาฮาหลังสัญญาใหม่วัลคอตต์ไม่คืบ
    ลือหึ่ง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเดินหน้าคว้าตัว วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกตัวจี๊ด "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ มาร่วมทีมอย่างจริงๆ จังๆ หลังจากยังไม่สามารถเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ธีโอ วัลคอตต์ ปีกตัวเก่ง ได้เสียที
  • แกรี่ชี้เจนกินสันจ่อติดทัพสิงโตชุดใหญ่
    แกรี่ เนวิลล์ โค้ช "สิงโตคำราม" อังกฤษ เผยกำลังจับตามองพัฒนาการของคาร์ล เจนกินสัน แบ็กขวาดาวโรจน์ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อย่างใกล้ชิด และน่าจะถูกเรียกตัวมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ในอนาคตอันใกล้นี้
  • ฮอตไม่เลิก!แชมเบอร์เลนจ่อเซ็นพรีเซนเตอร์โอทู
    อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวโรจน์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังเนื้อหอมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมเซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์ให้ โอทู บริษัทการสื่อสารทางไกลรายยักษ์ คาดรับทรัพย์เป็นตัวเลข 7 หลักต่อปี หลังจากก่อนหน้านี้ก็เซ็นสัญญาพรีเซนเตอร์สินค้าไปแล้วหลายตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »