ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาญ่าหนุนเจนกินสันขึ้นชั้นสตาร์ปืนในอนาคต

ซาญ่าหนุนเจนกินสันขึ้นชั้นสตาร์ปืนในอนาคต

Posted 10/10/2012 by siamsport

 

บาการี่ ซาญ่า ฟูลแบ็กเลือดน้ำหอมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ชู คาร์ล เจนกินสัน แบ็กขวาดาวรุ่ง ว่าเป็นนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม และจะยกระดับตัวเองขึ้นมาเป็นนักเตะคนสำคัญของสโมสรได้อย่างแน่นอน พร้อมทั้งยอมรับว่าเป็นปลื้มกับผลงานของต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ จนถึงขั้นยกให้เป็นเต็งแชมป์เลยทีเดียว

บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวาทีมชาติฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล สโมสรดังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า คาร์ล เจนกินสัน ฟูลแบ็กรุ่นน้องร่วมสังกัด มีโชคชะตาที่จะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ของทัพ "ปืนใหญ่" ในอนาคต หลังจากเขาได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องและสร้างความประทับใจแก่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมเลือดน้ำหอม ในฤดูกาลนี้
 
เจนกินสัน กลายเป็นแบ็กขวาตัวจริงของ อาร์เซน่อล ในเวลานี้ เนื่องจาก ซาญ่า ยังคงต้องรักษาอาการบาดเจ็บขาหักตั้งแต่ช่วงเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา โดย ดาวเตะวัย 20 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนอาจจะได้รับการเรียกตัวไปติดทีมชาติอังกฤษในอนาคต หลังจาก รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม "สิงโตคำราม" ยอมรับว่าเจ้าตัวเป็นหนึ่งในตัวเลือกของเขา
 
ซาญ่า กล่าวว่า "เขาเล่นได้ดีจริงๆและเรียนรู้สิ่ง ต่างๆมากมาย เขามีความมั่นใจเพิ่มขึ้นในการครองบอล และเล่นได้อย่างแข็งแกร่งในฐานะกองหลัง เขาช่วยทีมได้อย่างมาก และผมมีความสุขอย่างยิ่งกับเขาเพราะเขาเป็นคนที่ทุ่มเททำงานหนักเป็นคนนิสัย ดีมากอีกด้วย เขาจะก้าวไปเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดแน่นอน"
 
นอกจากนี้ ฟูลแบ็กวัย 29 ปี เผยว่ามีความสุขกับการออกสตาร์ตที่ยอดเยี่ยมของ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลนี้ พร้อมทั้งเชื่อว่าพลพรรค "เดอะ กันเนอร์ส" จะก้าวขึ้นไปลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกด้วย "เราเล่นกันได้อย่าง แข็งแกร่ง ผมคิดว่าเราสามารถคว้าแชมป์ลีกได้นะ เราต้องเดินหน้าไปทีละก้าวๆ แต่เรามีคุณภาพที่จำเป็นต่อการรักษาผลงานไปจนจบฤดูกาลและคว้าแชมป์ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนหันเล็งซาฮาหลังสัญญาใหม่วัลคอตต์ไม่คืบ
    ลือหึ่ง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเดินหน้าคว้าตัว วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกตัวจี๊ด "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ มาร่วมทีมอย่างจริงๆ จังๆ หลังจากยังไม่สามารถเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ธีโอ วัลคอตต์ ปีกตัวเก่ง ได้เสียที
  • แกรี่ชี้เจนกินสันจ่อติดทัพสิงโตชุดใหญ่
    แกรี่ เนวิลล์ โค้ช "สิงโตคำราม" อังกฤษ เผยกำลังจับตามองพัฒนาการของคาร์ล เจนกินสัน แบ็กขวาดาวโรจน์ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อย่างใกล้ชิด และน่าจะถูกเรียกตัวมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ในอนาคตอันใกล้นี้
  • ฮอตไม่เลิก!แชมเบอร์เลนจ่อเซ็นพรีเซนเตอร์โอทู
    อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวโรจน์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังเนื้อหอมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมเซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์ให้ โอทู บริษัทการสื่อสารทางไกลรายยักษ์ คาดรับทรัพย์เป็นตัวเลข 7 หลักต่อปี หลังจากก่อนหน้านี้ก็เซ็นสัญญาพรีเซนเตอร์สินค้าไปแล้วหลายตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »