ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนหันเล็งซาฮาหลังสัญญาใหม่วัลคอตต์ไม่คืบ

ปืนหันเล็งซาฮาหลังสัญญาใหม่วัลคอตต์ไม่คืบ

Posted 09/10/2012 by siamsport

 

ลือหึ่ง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเดินหน้าคว้าตัว วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกตัวจี๊ด "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ มาร่วมทีมอย่างจริงๆ จังๆ หลังจากยังไม่สามารถเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ธีโอ วัลคอตต์ ปีกตัวเก่ง ได้เสียที

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจจะคว้าตัว วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกดาวรุ่งของ คริสตัน พาเลซ สโมสรใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ มาร่วมทีม หลังจากการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วสูง ยังไม่ได้ข้อสรุปเสียที
 
แพท ไรซ์ อดีตผู้ช่วยกุนซือ "ปืนใหญ่" ขอวางมือไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ยังทำงานให้ทีมอยู่ และได้ไปซุ่มดูฟอร์มปีกวัย 19 ปี ซึ่งทำ 2 ประตู ช่วยทัพ "ปราสาทเรือนแก้ว" เอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ไป 4-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
อา ร์เซน่อล เคยส่งแมวมองไปดูเกมของ พาเลซ หลายครั้ง เพื่อดูพัฒนาการของ ซาฮา ซึ่งมีค่าตัวอยู่ราวๆ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) และตอนนี้พวกเขาขยับขึ้นมาเป็นหนึ่งในทีมเต็งที่จะได้นักเตะไปครอง และเชื่อว่าจะเดินหน้าคว้าตัวอย่างจริงจัง หากไม่สามารถเซ็นสัญญาใหม่กับ วัลคอตต์ ได้
 
เอเยนต์ของ วัลคอตต์ จะเจรจากับผู้บริหาร "เดอะ กันเนอร์ส" อีกรอบในช่วงที่นักเตะไปช่วยทีมชาติอังกฤษ ทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก หลังจากเคยปฏิเสธข้อเสนอค่าเหนื่อย 75,000 ปอนด์ (ราว 3.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ไปแล้ว ก่อนสัญญาปัจจุบันจะหมดลงจบฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »