ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟังไม่รู้เรื่อง!ทีวีขึ้นซับคำให้สัมภาษณ์คาร์รา

ฟังไม่รู้เรื่อง!ทีวีขึ้นซับคำให้สัมภาษณ์คาร์รา

Posted 12/10/2012 by siamsport

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังตัวเก๋า ลิเวอร์พูล ต้องอับอายสุดๆ เมื่อสถานีโทรทัศน์ทำซับไตเติ้ลขึ้นตอนที่เขาให้สัมภาษณ์ เนื่องจากแข้งชาวอังกฤษพูดสำเนียงท้องถิ่นจนทางรายการเกรงว่าผู้ชมจะฟังไม่ รู้เรื่อง ขณะที่แข้งต่างชาติอย่าง โฆเซ่ เรน่า และ ลูคัส เลว่า กลับไม่จำเป็นต้องมีคำบรรยายแต่อย่างใด

 เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังตัวเก๋า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยังคงเอกลักษณ์ของการเป็นสเกาเซอร์พันธุ์แท้ เมื่อเขาให้สัมภาษณ์ในรายการสารคดีโทรทัศน์ด้วยสำเนียงท้องถิ่น จนทางสถานีต้องขึ้นคำบรรยายภาษาอังกฤษเพื่อให้ผู้ชมเข้าใจว่าปราการหลังแห่ง ถิ่นแอนฟิลด์พูดว่าอะไร จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน เมื่อวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา

คาร์ราเกอร์ วัย 34 ปี ให้สัมภาษณ์พร้อมลูกชายของเขาที่สนามซ้อมของสโมสรในรายการ บีอิ้ง: ลิเวอร์พูล ทางแชนแนล ไฟว์ แต่โปรดิวเซอร์รายการคิดว่าชาวอเมริกันจะไม่เข้าใจว่าอดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ พูดว่าอะไร และตัดสินใจเพิ่มคำบรรยายเข้าไปเมื่อรายการนี้ออกอากาศ และเรื่องที่เพิ่มความอับอายให้กับดาวเตะสเกาเซอร์ขึ้นไปอีกคือ ทางรายการไม่ใส่ซับไตเติ้ลในคำพูดของ โฆเซ่ เรน่า นายทวารชาวสเปน และ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ชาวบราซิล

แหล่งข่าวจากอเมริกา กล่าวว่า "ผมไม่อยากเชื่อเลยตอนที่ คาร์รา ให้สัมภาษณ์และพวกเขาก็ใส่คำบรรยายลงไป ขณะที่นักเตะคนอื่นๆ แม้กระทั่ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด, เปเป้ หรือ ลูคัส ไม่จำเป็นต้องมีซับไตเติ้ล แค่ คาร์รา เท่านั้น เขามีสำเนียงท้องถิ่นที่ชัดเจนมาก แต่คนอื่นๆ ก็ติดสำเนียงท้องถิ่นด้วยเช่นกัน"

ขณะที่โฆษกแชนแนล ไฟว์ กล่าวว่า "คำบรรยายจะยังคงมีเอาไว้ เพราะเราออกอากาศรายการนี้ในรูปแบบเดียวกับที่สหรัฐฯ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะซันโพล!ซัวเรซโดนอีกนำโด่งจอมพุ่งพรีเมียร์
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล นำโด่งโพลสำรวจของ "เดอะ ซัน" ที่ต้องการหาว่าใครเป็นนักเตะใน พรีเมียร์ลีก ที่พุ่งล้มได้น่าเกลียดที่สุด เผยได้ไปถึง 61 เปอร์เซ็นต์ ตามมาด้วย แอชลี่ย์ ยัง ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ไป 24 เปอร์เซ็นต์
  • ลอกป๋า!ร็อดเจอร์สเขียนชื่อ3เเข้งทำหงส์เเย่
    เบรนแดน ร็อดเจอร์สผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกโรงใช้จิตวิทยากับนักเตะ เหมือนเช่นเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด เคยใช้เมื่อเกือบ 20 ปีก่อน ด้วยการ เขียนชื่อ 3 นักเตะที่เขาคิดว่าทำให้ทัพ"หงส์เเดง"ล้มเหลวในฤดูกาลนี้ลงซองกระดาษ
  • ซัวเรซกร้าว!ไม่สนเสียงวิจารณ์พูลิสชี้ตนชอบพุ่ง
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล กร้าวไม่สนเสียงนกเสียงกาของ โทนี่ พูลิส หรือกุนซือคนอื่นๆ ที่วิจารณ์ตนเป็นพวกพุ่งล้ม ยันจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อนำ "หงส์แดง" บินสูงอีกครั้ง
  • หงส์ดวงซวย!บอรินี่กระดูกเท้าหักส่อปิดเทอมยาว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจอข่าวร้ายเข้าอย่างจัง เมื่อ ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกเลือดเลี่ยน ดันโชคร้ายกระดูกเท้าหักระหว่างซ้อมให้ทีมชาติ แต่ยังไม่มีการคอนเฟิร์มต้องพักนานแค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »