ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคโล่ลั่นพร้อมแย่งตัวจริงในค่ายเรือใบ

โคโล่ลั่นพร้อมแย่งตัวจริงในค่ายเรือใบ

Posted 14/10/2012 by siamsport

 

โคโล่ ตูเร่ ปราการหลังตกอับ แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัด พร้อมอยู่แย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในทัพ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป โอดสโมสรไม่ค่อยเห็นค่า พร้อมยก ไรอัน กิ๊กส์ กับ พอล สโคลส์ เป็นนักเตะแบบอย่าง

โคโล่ ตูเร่ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินหนาแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนยังพร้อมเค้นฟอร์มเก่ง เพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในทัพ "เรือใบสีฟ้า" กลับคืนมา หลังจากที่ฤดูกาลนี้ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมลีกแค่นัดเดียวเท่านั้น

ดาวเตะวัย 31 ปี ย้ายจาก อาร์เซน่อล มายังถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อปี 2009 และลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ไปแล้วทั้งสิ้น 75 นัด แต่ฤดูกาลนี้เขากลับถูกลดบทบาทลงอย่างชัดเจน โดยเพิ่งได้รับบทตัวจริงเพียง 1 นัดเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ตูเร่ ไม่ได้รู้สึกหวั่นไหวกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในปัจจุบันเลยแม้แต่น้อย

"ผมอยากอยู่ต่อ และต้องการสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งของผม มันเป็นเรื่องยาก ผมเคยเป็นนักเตะตัวหลักมาก่อน ผมทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อสโมสร แต่มันก็ไม่สามารถเปลี่ยนใจผู้จัดการทีม (โรแบร์โต้ มันชินี่) ได้ ผมชอบ ซิตี้ และในฤดูกาลนี้ ผมได้เป็นตัวจริงในเกมปรี-ซีซั่นทุกเกม แต่เมื่อฤดูกาลนี้เริ่มขึ้นผมก็หลุดจากการเป็นตัวจริง มันยากที่จะยอมรับได้ แต่ผมก็สู้นะ ซึ่งเพื่อนร่วมทีมของผม และน้องชายของผม (ยาย่า) ต่างก็รู้ดี ผมทุ่มเทเต็มที่ แต่สโมสรกลับไม่เห็นค่า"

"ผมไม่โกรธผู้จัดการทีมหรอก ถ้าใครบางคนเขาไม่ต้องการผมแล้ว เดี๋ยวก็คงมีทีมอื่นต้องการตัวผมเองแหละ ผมยังคงกระหายที่จะลงสนาม ผมยึดเอา ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล สโคลส์ เป็นแบบอย่าง สิ่งที่พวกเขาทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันน่าทึ่งมากๆ ผมอยากเป็นเหมือนพวกเขา" อดีตแข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" ร่ายยาว   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-เรือเกือบรวมเป็นสโมสรเดียว48ปีก่อน
    สาวกทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงเสียวสันหลังวาบขึ้นมาทันที เมื่อ แกรี่ เจมส์ นักประวัติศาสตร์ลูกหนัง เผยว่าทั้งสองสโมสรเคยเกือบถูกรวมเป็นสโมสรเดียวกันมาแล้วเมื่อเกือบ 50 ปีก่อน
  • เอาจริง?เรือส่งเชโก้บวกเงินแลกฟัลเกา
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก เตรียมแผนทุ่มเงินก้อนโตพ่วง เอดิน เชโก้ กองหน้าทีมชาติบอสเนียฯ ให้กับ แอตเลติโก มาดริด ทีมชั้นนำของลา ลีกา สเปน เพื่อคว้า ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงโคลอมเบีย เข้าร่วมทีมเรือใบสีฟ้า
  • เชโก้ลั่นขอปักหลักต่อสู้ชิงตำแหน่งหอกเรือใบ
    เอดิน เชโก้ หัวหอกร่างโย่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่สนใจว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือเลือดมะกะโรนี จะคว้าตัวกองหน้ารายใหม่มาเสริมทัพหรือไม่ หลังจากประกาศขอต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งตัวจริงของต้นสังกัดต่อไป พร้อมทั้งเผยว่าไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายทีมเลย
  • ปรันเดลลี เชื่อ บาโลเตลลี จะช่วยอิตาลีได้
    กองหน้าวัย 22 ปี ชวดลงเกมฟตุบอลโลกรอบคัดเลือกสองเกมแรกกับ บัลแกเรีย และ มอลต้า ไปแล้ว เหตุจากที่เขาต้องไปผ่าตัดตา แต่ ปรันเดลลี เชื่อว่า เขาจะสร้างจุดเปลี่ยนให้กับทีมได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »