ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่ย้ำมิลานไม่ได้มีไว้ขาย

กัลเลียนี่ย้ำมิลานไม่ได้มีไว้ขาย

Posted 14/10/2012 by siamsport

 

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองปธ. เอซี มิลาน ประกาศชัด ทางสโมสรไม่ได้กำลังหาช่องทางขายทีมตามที่มีข่าวลือออกมาเลย หลังมีการซุบซิบเรื่อง ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร "รอสโซเนรี่" คิดที่จะขายหุ้นของทีมเพราะผลงานย่ำแย่

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า มันไม่มีเหตุผลอะไรเลยสำหรับยอดทีมแห่งถิ่น ซาน ซิโร่ ที่จะมีการประกาศขายสโมสร ซึ่งนั่นถือเป็นการสยบข่าวลือที่บอกว่า ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร กำลังเตรียมปล่อยหุ้นส่วนใหญ่ที่เขามีอยู่ให้กับกลุ่มทุนรายอื่นๆ ไปโดยปริยาย

ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาของ มิลาน ตกเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกันอย่างมาก จากการที่พวกเขาขายนักเตะดาวดังอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ติอาโก้ ซิลวา ไปให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อแลกกับเงินก้อนโต ทำให้เกิดการตั้งข้อสงสัยในหมู่แฟนบอลว่า ทีมของกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะสามารถต่อกรในด้านความมั่นคงทางการเงินกับยักษ์ใหญ่รายอื่นๆ ได้หรือไม่

นอกจากนี้ยังเคยมีรายงานว่า บอร์ดบริหารของ "รอสโซเนรี่" กำลังพิจารณาที่จะปล่อยหุ้นบางส่วนให้กับ "ก๊าซพรอม" บริษัทด้านพลังงานยักษ์ใหญ่จากรัสเซีย หรือ กาตาร์ อินเวสต์เมนต์ ออโทริตี้ บริษัทด้านการลงทุนชื่อดังด้วย เพื่อที่จะพยายามลดหนี้สินของสโมสรที่กองสุมอยู่เต็ม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กัลเลียนี่ ออกมายืนยันอย่างหนักแน่นว่า การที่ มิลาน ออกสตาร์ตฤดูกาลได้ย่ำแย่มากที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ของทีมนั้น ไม่ได้เป็นสิ่งที่จะทำให้พวกเขาต้องแยกทางกับ แบร์ลุสโคนี่ เลย พร้อมประกาศชัดว่า บอร์ดบริหารของ "รอสโซเนรี่" ไม่ได้กำลังคิดที่จะขายสโมสรด้วย

"ผมคิดจริงๆ ว่าแฟนบอลไม่สามารถบ่นอะไรได้เลย ผมอยากจะเตือนทุกคนว่า ภายใต้ยุคที่ท่าน แบร์ลุสโคนี่ เป็นประธานสโมสรนั้น เราได้แชมป์ในทุกรายการรวมกันถึง 28 ครั้ง ในระยะเวลา 25 ปี ผมขอย้ำถึงสิ่งที่เคยพูดไปแล้วก่อนหน้านี้ นั่นก็คือในตอนนี้มันไม่มีการเจรจาต่อรองที่เกี่ยวกับการขาย มิลาน เลยแม้แต่นิดเดียว" กัลเลียนี่ ให้สัมภาษณ์กับ "สกายสปอร์ต อิตาเลีย" สื่อกีฬาชื่อดังแดนมะกะโรนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »