ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยอดนักสู้!ลูคัสรับสตาร์ตกับหงส์แย่ทำแกร่งขึ้น

ยอดนักสู้!ลูคัสรับสตาร์ตกับหงส์แย่ทำแกร่งขึ้น

Posted 14/10/2012 by siamsport

 

ลูคัส เลว่า กองกลางจอมขยันของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยการได้เจอกับช่วงเวลาอันเลวร้ายในระยะแรกๆ ของการย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เขาสามารถพัฒนาฝีเท้า และใช้ความทุ่มเทเอาชนะใจแฟนบอลได้สำเร็จ
 
ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์บราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับเวทีพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าปัญหาต่างๆ ที่เจ้าตัวต้องประสบพบเจอในช่วงแรกๆ ที่ย้ายมาร่วมทัพ "หงส์แดง" มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการช่วยพัฒนาให้ตนกลายเป็นนักเตะที่ดีขึ้นในเวลานี้
 
ลูคัส ยอมรับเคยคิดว่าชีวิตค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล คงจบสิ้นไปแล้ว หลังจากทำผลงานน่าผิดหวังและไม่สามารถสร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลได้เลยกับฤดูกาลแรกในแอนฟิลด์ เมื่อปี 2007 แต่เจ้าตัวก็มุ่งมั่นทำงานหนักจนพัฒนาฝีเท้า และก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของสโมสรได้สำเร็จ แต่ก็ต้องโชคร้ายหลังจากได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาวตั้งแต่เดือน พ.ย. ปีก่อน จนถึงเวลานี้
 
ลูคัส กล่าวกับเว็บไซต์ของสโมสรว่า "มันเป็นเรื่องยากสำหรับผมเมื่อตอนที่ผมมาที่นี่แรกๆ ผมเป็นแค่เด็กหนุ่มคนหนึ่งแถมยังไม่รู้จักพรีเมียร์ลีกเลย ไม่ว่าจะเป็นสไตล์การเล่นของที่นี่ วัฒนธรรม รวมไปถึงเมืองนี้ ทุกอย่างเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญสำหรับผม ผมเคยคิดหลายครั้งว่าชีวิตของผมที่นี่คงจบเห่แล้ว แต่ผมรู้สึกได้ถึงบางอย่างที่แปลกออกไปที่บอกให้ผมเดินหน้าต่อไปและพยายามเปลี่ยนแปลงความคิดของคนอื่นที่มีต่อผมให้ได้ และผมคิดว่าผู้คนเริ่มที่จะตระหนักถึงความทุ่มเทของผมในแต่ละเกม"
 
"มันอาจจะไม่เป็นไปตามที่ผมหรือพวกคุณต้องการ แต่เมื่อผู้คนตระหนักได้ว่าผมทุ่มเททุกอย่างเท่าที่จะทำได้แล้ว พวกเขาก็เริ่มให้เครดิตผมมากขึ้น นั่นเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกว่าทุกอย่างได้เปลี่ยนไป ช่วงเวลานั้นทำให้ผมแกร่งขึ้น รวมทั้งตระหนักได้ว่าตัวเองยืนอยู่ตรงไหน ทุกวันในชีวิตของผม ผมพยายามทุ่มเทอย่างเต็มที่ที่สุดให้กับสโมสรนี้ เพราะผมรู้ว่าสโมสรนี้ยิ่งใหญ่ขนาดไหนรวมถึงมีแฟนบอลมากมายที่ตั้งความหวังเอาไว้" ดาวเตะวัย 25 ปี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาเชโก้เชื่อบอรินี่เดี้ยงช่วยมีแววได้แจ้งเกิดหงส์
    แดเนียล ปาเชโก้ หัวหอกดาวโรจน์ชาวสแปนิชของ ลิเวอร์พูล มั่นใจนี่ต้องเป็นปีทองของตัวเองกับ "หงส์แดง" อย่างแน่นอน และยิ่ง ฟาบิโอ บอรินี่ ดาวยิงมะกะโรนี มาเจ็บในช่วงเวลานี้ ทำให้เหมือนกับว่าทุกอย่างเป็นใจให้กับตนได้แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวเสียทีด้วย
  • หงส์ส่อถกอิตาลีเรียกเงินชดเชยทำบอรินี่เดี้ยง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล นั่งไม่ติดพยายามหาทางเรียกร้องเงินชดเชยความสูญเสียจากเอฟไอจีซี ต่อกรณีที่ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกดาวโรจน์ มีอาการเท้าขวาแตก จนอาจต้องพักนานหลายสัปดาห์ ระหว่างลงซ้อมร่วมกับทีมชาติบ้านเกิด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • สงครามน้ำลาย!ซัวเรซจวกบิ๊กฟีฟ่าแค่อยากดัง
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จวก จิม บอยซ์ รองประธาน ฟีฟ่า เป็นคนที่ไม่มีใครรู้จัก แต่อยากดัง เลยเกาะกระแสออกมาวิจารณ์เขาว่าชอบพุ่งล้มตบตาผู้ตัดสิน พร้อมยืนยัน จะไม่สนใจคำพูดของคนอื่น และจะมุ่งมั่นทำผลงานของตัวเองในสนามให้ดีต่อไป
  • หงส์ล็อกเป้ากระชากบาแก้ปัญหาไร้ดาวยิง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล งัดแผนสำรองหลังส่อชวดลายเซ็น ซอน ฮอง-มิน หัวหอกเลือดกิมจิ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ด้วยการเตรียมประเคนเงิน 350 ล้านบาท เป็นค่าฉีกสัญญากระชากเดมบา บา หัวหอกคนสำคัญ "สาลิกา" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาแก้ปัญหาแดนหน้าช่วงปีใหม่นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »