ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอกองหน้า!ร็อดเจอร์สแย้มหงส์ได้งบเสริมทัพแน่

ขอกองหน้า!ร็อดเจอร์สแย้มหงส์ได้งบเสริมทัพแน่

Posted 14/10/2012 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือมือดีของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยได้พูดคุยกับเจ้าของสโมสรถึงสถานการณ์ของทีมในเวลานี้แล้ว และมีแนวโน้มว่าจะได้งบสำหรับเสริมทัพในตลาดนักเตะช่วงเดือน ม.ค. ปีหน้า เนื่องจากเขาเหลือ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย เป็นกองหน้าเพียงคนเดียวในทีมชุดใหญ่ในเวลานี้
 
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล สโมสรดังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่ามีความเป็นไปได้ที่จะมีการล่านักเตะใหม่มาเสริมทัพ "หงส์แดง" ในช่วงตลาดนักเตะเดือน ม.ค. ปีหน้า หลังจากกำลังประสบปัญหาขาดแคลนผู้เล่นโดยเฉพาะตำแหน่งกองหน้าในเวลานี้
 
ลิเวอร์พูล เหลือกองหน้าในทีมใหญ่ให้เลือกใช้ในช่วงเปิดซีซั่นนี้เพียงแค่ 2 คนคือ หลุยส์ ซัวเรซ และ ฟาบิโอ บอรินี่ หลังจากตัดสินใจปล่อยตัว แอนดี้ แคร์โรลล์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล แต่ในเวลานี้ "หงส์แดง" เจอปัญหาหนักเสียแล้วเมื่อ บอรินี่ ได้รับบาดเจ็บเท้าแตกจากการไปเข้าแคมป์ทีมชาติอิตาลี เป็นเหตุให้ ร็อดเจอร์ส ไม่มีตัวเลือกในแดนหน้าให้ต้องคิดมากเสียแล้ว
 
อย่างไรก็ดี กุนซือวัย 39 ปี หวังว่าจะสามารถแก้ปัญหานี้ได้ในอนาคตอันใกล้นี้ "ผมมีบทสนทนาที่ดีกับกลุ่มเจ้าของสโมสรและพวกเขาเข้าใจดีว่าเราอยู่ที่ระดับไหนในเวลานี้ ถ้าเราสามารถส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดของเราทั้ง 11 คนลงสนามได้ เราก็สามารถต่อสู้ได้กับทุกทีมในลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอดนักสู้!ลูคัสรับสตาร์ตกับหงส์แย่ทำแกร่งขึ้น
    ลูคัส เลว่า กองกลางจอมขยันของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยการได้เจอกับช่วงเวลาอันเลวร้ายในระยะแรกๆ ของการย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เขาสามารถพัฒนาฝีเท้า และใช้ความทุ่มเทเอาชนะใจแฟนบอลได้สำเร็จ
  • ปาเชโก้เชื่อบอรินี่เดี้ยงช่วยมีแววได้แจ้งเกิดหงส์
    แดเนียล ปาเชโก้ หัวหอกดาวโรจน์ชาวสแปนิชของ ลิเวอร์พูล มั่นใจนี่ต้องเป็นปีทองของตัวเองกับ "หงส์แดง" อย่างแน่นอน และยิ่ง ฟาบิโอ บอรินี่ ดาวยิงมะกะโรนี มาเจ็บในช่วงเวลานี้ ทำให้เหมือนกับว่าทุกอย่างเป็นใจให้กับตนได้แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวเสียทีด้วย
  • หงส์ส่อถกอิตาลีเรียกเงินชดเชยทำบอรินี่เดี้ยง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล นั่งไม่ติดพยายามหาทางเรียกร้องเงินชดเชยความสูญเสียจากเอฟไอจีซี ต่อกรณีที่ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกดาวโรจน์ มีอาการเท้าขวาแตก จนอาจต้องพักนานหลายสัปดาห์ ระหว่างลงซ้อมร่วมกับทีมชาติบ้านเกิด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • สงครามน้ำลาย!ซัวเรซจวกบิ๊กฟีฟ่าแค่อยากดัง
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จวก จิม บอยซ์ รองประธาน ฟีฟ่า เป็นคนที่ไม่มีใครรู้จัก แต่อยากดัง เลยเกาะกระแสออกมาวิจารณ์เขาว่าชอบพุ่งล้มตบตาผู้ตัดสิน พร้อมยืนยัน จะไม่สนใจคำพูดของคนอื่น และจะมุ่งมั่นทำผลงานของตัวเองในสนามให้ดีต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »