ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ว้าว ทาทา อวดแฟนใหม่ หล่อ ล่ำ...

ว้าว ทาทา อวดแฟนใหม่ หล่อ ล่ำ...

Posted 15/10/2012 by Gossip Star

        หลังเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มลูกครึ่ง ยูเค ไปพักใหญ่! ดูท่าตอนนี้หัวใจของนักร้องสาว อมิตา ทาทา ยัง กลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง เพราะได้ หนุ่มตาน้ำข้าว หล่อ แซ่บเวอร์ มาดามใจให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง สาวทาทา ยังขยันอัพเดตหนุ่มนิรนามรายนี้ในอินสตาแกรมของตัวเองอยู่บ่อยๆ ล่าสุดยังโชว์รูปสวีทหวานขณะพักผ่อนซิลล์ๆ ต่างประเทศให้ใครต่อใครอิจฉากันเล่นๆ อีกต่างหาก แหม...ไว้กลับมาเมืองไทยเมื่อไหร่ต้องรีบมาเคลียร์ด่วนว่า หนุ่มฝรั่งหล่อล่ำคนนี้ ชื่ออะไรเอ่ยยยย!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนใหม่ ทาทา หล่อกล้ามใหญ่!!
    ดูเหมือนช่วงนี้โลกของสาว "ทาทา" จะกลายเป็นสีชมพูสดใสซะเหลือเกิน ก็แหม..เจ้าตัวเพิ่งเดินทางไปลัลลาไกลถึงต่างประเทศกับชายหนุ่มรูปหล่อกล้ามโต ที่คาดว่าว่าน่าจะเป็นหวานใจคนใหม่ของเธอ เพราะเท่าเห็นในอินสตาแกรมเจ้าัตัวก็โชว์หวานเรียก My boo, My boo ตลอดเวลา แถมยังแสดงท่าทางเป็นห่วงเป็นใยกันสุดๆ อีกด้วย.. เห็นทีงานนี้หนุ่มไทยคงต้องซดแห้วกระป๋องกันแล้วแหละจ้า!!!!
  • "ทาทา"เมินถูกมองตัวอย่างไม่ดีเยาวชนโพสต์รูปคีบบุหรี่หรา
    ''ทาทา'' ไม่รับเป็นตัวอย่างไม่ดีแก่เยาวชนหลังโพสภาพคีบบุหรี่ลงอินสตาแกรมโบ้ยคนอื่นทำเยอะแยะยันไม่ชี้แจงภาพโชว์นิ้ว จวกอย่าเยอะ โดยวอนขอความเป็นส่วนตัว เผยไปอเมริกาซวยซ้ำมือถือหายกระเป๋าสตางค์ล่องหนกลายเป็นประเด็นที่ถูกนำมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างสนั่นเมืองเลยทีเดียวสำหรับกรณีของนักร้องสาวลูกครึ่ง ''ทาทา ยัง'' ที่โพสภาพคีบบุหรี่เมื่อครั้งเดินทางไปพักผ่อนที่ประเทศอเมริกาลงอินสตาแกรมไว้อย่างโจ่งแจ้ง ซึ่งเ...
  • เอาแล้ววววว ด่ายับ ทาทา โพสรูปคีบบุหรี่...
    งานเข้าแล้วจ้าาาาา อยู่ระหว่างไปพักผ่อนที่ประเทศอเมริกา แน่นอนอดีตสาวน้อยมหัศจรรย์ ทาทา ยัง ไม่ลืมที่จะโพสรูปชิลล์ ชิลล์ มาอวดกันในโซเชียลเน็ตเวิร์กสุดฮอตอย่างอินสตาแกรม แต่ก็ดั๊นมีภาพเจ้าปัญหาภาพหนึ่งขึ้นจนได้ ซึ่งเป็นภาพที่นิ้วเธอคีบบุหรี่อยู่นั่นเอง ไม่วายโดนวิจารณ์แหลกว่าไม่เหมาะไม่ควร เพราะเป็นตัวอย่างที่ไม่งามต่อเยาวชนนั่นเอง ขึ้นชื่อว่าเป็นบุคคลสาธารณะ จะจับจะทำอะไรก็ต้องระวังเป็นดับเบิ้ลนะ...
  • คึกคัก คนบันเทิงแปลงร่างดูคอนเสิร์ต เลดี้ กาก้า...
    ระเบิดความมันส์ขึ้นแล้วสำหรับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของนักร้องสาวชื่อดังระดับโลก เลดี้ กาก้า (Lady Gaga The Born This Way Ball) งานนี้สาวก เลดี้ กาก้า แห่ชมแน่นสนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก ไม่เว้นแม้เหล่าคนบันเทิงแต่ละคนจัดเต็ม จัดแน่น เรียกว่าหน้า ผมเป๊ะ ส่วนใครจะแต่งตัวได้จี๊ดจ๊าดโดนใจแค่ไหนต้องดูกันเอาเองจ้า!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »