ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ยอโควิชรับเหนื่อยหนักกว่าจะเชือดมาร์รี่ย์

ยอโควิชรับเหนื่อยหนักกว่าจะเชือดมาร์รี่ย์

Posted 15/10/2012 by siamsport

โนวัค ยอโควิช นักหวดลูกสักหลาดเลือดเซิร์บ สุดปลื้มคว้าแชมป์ เซี่ยงไฮ้ โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส ที่แดนมังกร มาครองได้อย่างยอดเยี่ยม หลังพลิกจากตกเป็นรองกลับมาเฉือนชนะ แอนดี้ มาร์รี่ย์ จากสหราชอาณาจักร 2-1 เซต ในแมตช์ชิงดำ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกเป็นเกมที่ต้องลุ้นเหนื่อยจนถึงแต้มสุดท้าย รับยากลำบากที่สุด แต่ก็ดีใจที่สุดท้ายสามารถทำได้สำเร็จ

โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหนุ่มชาวเซอร์เบีย พอใจกับผลงานอันยอดเยี่ยมของตนเอง หลังพลิกสถานการณ์จากตกเป็นรองไปก่อน 1 เซตกลับมาเอาชนะ แอนดี้ มาร์รี่ย์ คู่ปรับคนสำคัญจากสหราชอาณาจักร 2-1 เซต 5-7, 7-6 (13-11), 6-3 ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ศึก เซี่ยงไฮ้ โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส ที่นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน พร้อมคว้าแชมป์มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ยอโควิช กล่าวว่า "มันเป็นที่น่าตื่นเต้นมาก ที่เล่นกันอย่างยาวนาน 3 ชั่วโมงครึ่งสำหรับการเล่น 3 เซต มันเป็นเวลาที่ค่อนข้างนาน แต่ผมก็คุ้นเคยกับมันอยู่แล้ว เมื่อใดก็ตามที่ผมต้องเจอกับ แอนดี้ ผมรู้ว่ามันต้องเป็นการต่อสู้ที่ถึงพริกถึงขิง มีการตีโต้ไปมาที่ยาวนาน และผลก็สามารถออกมาได้ทุกหน้า ผมไม่อาจพูดได้ว่าผมเล่นได้เหนือกว่า เพราะทั้ง 3 เซต มีความใกล้เคียงสูสีกันมาก และเขาก็ยังได้แมตช์พอยต์ พร้อมกับโอกาสในการปิดแมตช์ ผมสามารถกลายเป็นรองแชมป์ได้แบบง่ายๆ เลยในวันนี้ แต่ผมก็รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากกับการต่อสู้ของผม"

ขณะที่ มาร์รี่ย์ ยอมรับรู้สึกผิดหวังที่โอกาสจะเป็นผู้ชนะรออยู่แค่เอื้อม แต่กลับทำไม่ได้ โดยระบุว่า "มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างน่าผิดหวังครั้งหนึ่งที่พ่ายแพ้ แต่ผมก็แพ้ในแมตช์ที่ยากกว่าที่ผ่านมา ในรายการที่ใหญ่ที่สุด ดังนั้นผมจึงมั่นใจว่าผมจะกลับมาจากจุดนี้ได้ค่อนข้างดีมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุ่งพิชิตอัดเข่าล้างแค้นเดชณรงค์ศึกอัศวินดำ
    รุ่งพิชิต พันธ์ยุทธภูมิ โดนแข้งเป็นรอง 3-1 ต้องเร่งเกมปล้ำเข่าและได้ผลเสียบเข่ามีเหลี่ยมช่วยพลิกลบแค้น เดชณรงค์ ท่าแซะยาสัตว์ คู่ปรับเก่าสุดมันส์ ในการชกกันเป็นคู่เอกนำรายการ ศึกอัศวินดำ ณ เวทีอิมพีเรียล ลาดพร้าว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม 2555 ที่ผ่านมาศึกอัศวินดำ ณ เวทีอิมพีเรียล ลาดพร้าว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม 2555 ที่ผ่านมา คู่เอก เดชณรงค์ ท่าแซะยาสัตว์ ชกพิกัด 110 ปอนด์ เท่ากับ รุ่งพิ...
  • มาร์รี่ย์ทุบเฟดเอ็กซ์ร่วงตัดเชือกหวดเซี่ยงไฮ้
    แอนดี้ มาร์รี่ย์ แร็กเกตหนุ่มสหราชอาณาจักร พลิกเอาชนะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 1 โลกจากสวิตเซอร์แลนด์ 2 เซตรวด ในศึก เซี่ยงไฮ้ โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส รอบตัดเชือก ที่แดนมังกร ส่งผลให้ผ่านเข้าไปเจอกับ โนวัค ยอโควิช นักหวดเซิร์บ ในรอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์นี้
  • 'เว็บเบอร์' เข้าที่ 1 โพลโพซิชั่น โคเรียน กรังด์ปรีซ์
    "มาร์ค เว็บเบอร์" นักซิ่งจากแดนจิงโจ้ ของทีมเรด บูลส์ พารถคู่ใจทำเวลาดีที่สุดในรอบจัดอันดับ โพลโพซิชั่น เอฟวัน ชิงแชมป์โลก สนามที่ 16 โคเรียน กรังด์ปรีซ์ ที่เกาหลีใต้ รอลุ้นแชมป์พรุ่งนี้...
  • โค้ชด่วน ตั้งเป้าตบยุวชน ติดท๊อปโฟร์ ชิงแชมป์เอเชียที่จีน
    โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หน.ผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลยุวชนหญิงทีมชาติ ตั้งเป้าพาทีมติดอันดับ 1 ใน 4 การแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิงชิงแชมป์เอเชีย ที่เมืองเฉิงตู ประเทศจีน หลังเกมแรกพาทีมชนะ คาซัคสถาน 3-0 เซต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »