ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลวานดอฟสกี้ยันยังไม่คิดย้ายทีม

เลวานดอฟสกี้ยันยังไม่คิดย้ายทีม

Posted 15/10/2012 by siamsport

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันยังไม่คิดย้ายทีม และต้องการมุ่งมั่นกับการเล่นให้ต้นสังกัดเท่านั้น แม้ยอมรับว่าชื่นชอบฟุตบอลอังกฤษก็ตาม ชี้ยังคงมีสัญญากับ "เสือเหลือง" และหวังโชว์ฟอร์มอย่างดีที่สุด

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายอมรับเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า เขาเป็นแฟนตัวยงของฟุตบอลอังกฤษ แต่ยังไม่คิดที่จะย้ายทีม และต้องการมุ่งสมาธิกับการเล่นให้ต้นสังกัดเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวกับดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ก็ไปนั่งชมเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ แมนฯ ซิตี้ เสมอ ดอร์ทมุนด์ 1-1 ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อต้นเดือนตุลาคม อย่างไรก็ตาม เลวานดอฟสกี้ ยืนยันว่าไม่ได้คิดถึงเรื่องย้ายทีมแต่อย่างใด

"ผมไม่รู้ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อยู่บนอัฒจันทร์ในเกมกับ ซิตี้ แต่มันจะไม่ส่งผลอะไรกับผมทั้งนั้น ผมไม่มีความคิดที่จะย้ายทีม ผมมีสัญญากับ โบรุสเซีย และผมก็จดจ่อกับตรงนั้น ผมจดจ่อกับการเล่นอย่างดีที่สุดในทุกเกม ผมต้องการเล่นฤดูกาลที่ดีที่สุดในอาชีพผม" เลวานดอฟสกี้ กล่าว

สตาร์วัย 24 ปี อาจไม่ได้คิดถึงเรื่องการย้ายทีมในตอนนี้ แต่เขาก็ไม่ปฏิเสธที่จะไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีกในอนาคต โดยกล่าวว่า "ผมไม่มีโอกาสที่จะเล่นในอังกฤษ แต่บางทีสักวันหนึ่งในอนาคต สิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับฟุตบอลอังกฤษคือมันทั้งเร็วและหนัก แน่นอนว่ามันจะน่าสนใจ แต่มันก็ไม่มีคำตอบที่ชัดเจนสำหรับตอนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนไม่ชัวร์พักนานแค่ไหน
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดทางเรียบ บาเยิร์น มิวนิค รับไม่มั่นใจว่าอาการบาดเจ็บที่ต้นขาจะทำให้ต้องพักรักษาตัวนานแค่ไหน แต่ไม่มีอะไรร้ายแรงมาก ชี้จะพยายามทำทุกอย่าง เพื่อเร่งกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดให้ได้เร็วที่สุด
  • วุคเซวิชเสยรถบรรทุกเพราะน้ำตาลในเลือดต่ำ
    ตำรวจและอัยการเมืองเบียร์เผยสาเหตุที่ทำให้ บอริส วุคเซวิช กองกลาง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ขับรถไปเสยกับรถบรรทุกจนเกือบดับเมื่อปลายเดือนที่แล้ว เพราะนักเตะมีระดับน้ำตาลในเลือดต่ำ ขณะที่แพทย์ชี้อาการยังน่าเป็นห่วงอยู่ในเวลานี้
  • เดยองก์เชื่อสิงห์หนุ่มกลับมาคึกหลังทุบอินทรี
    ลุค เด ยองก์ ดาวยิงเลือดดัตช์ ของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ยอมรับ ชัยชนะเหนือ ไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต 2-0 นัดล่าสุด วันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นชัยชนะที่มีความสำคัญอย่างยิ่งยวด เพราะทีมไม่ชนะใครเลยตั้งแต่ซิว 3 แต้มนัดเปิดซีซั่น
  • เกิทเซ่ยันเสือเหลืองยังไม่ยกแชมป์ให้เสือใต้
    มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันต้นสังกัดยังไม่ยอมแพ้สำหรับการป้องกันแชมป์บุนเดสลีกาซีซั่นนี้ แม้ตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค ถึง 9 แต้มก็ตาม ชี้ "เสือเหลือง" ต้องมุ่งสมาธิกับตัวเอง และหวังให้ "เสือใต้" ทำแต้มหล่นหาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »