ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าตัวจริง!อันจิทุ่มค่าแรง12.5ล้านล่อวิดิช

ป๋าตัวจริง!อันจิทุ่มค่าแรง12.5ล้านล่อวิดิช

Posted 15/10/2012 by siamsport

 

อันจิ มาคัชคาล่า พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 12.5 ล้านบาทไม่รวมภาษี เพื่อล่อใจ เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กกัปตันทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาช่วยเสริมแนวรับในปีหน้า

อันจิ มาคัชคาล่า สโมสรเจ้าบุญทุ่มแห่งลีกรัสเซีย วางแผนคว้าตัว เนมานย่า วิดิช ปราการหลังชาวเซอร์เบียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า โดยพร้อมจะทุ่มค่าเหนื่อยให้สัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ (ราว 12.5 ล้านบาท) หลังหักภาษีแล้ว
 
อันจิ จ่ายค่าเหนื่อยเป็นสถิติโลกสัปดาห์ละ 325,000 ปอนด์ (ราว 16.25 ล้านบาท) ให้กับ ซามูเอล เอโต้ อดีตดาวยิง บาร์เซโลน่า และ อินเตอร์ มิลาน อยู่แล้ว และตอนนี้พวกเขาพร้อมจะทุ่มค่าเหนื่อยให้กัปตันทัพ "ปีศาจแดง" อีกราย
 
ทั้งนี้ ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา เคยตกเป็นข่าวสนใจ วิดิช มาเสริมแนวรับเช่นกัน แต่ออกมาปฏิเสธไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากเชื่อว่ามีความสนใจที่เป็นรูปธรรมมากกว่าจากทางฝั่งรัสเซีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ริคชี้เวลเบ็คพัฒนาขึ้นเหตุอาร์วีพีย้ายซบผี
    ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์เชิงรับของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิงรุ่นน้อง พัฒนาฝีเท้าตัวเองขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลานี้ เป็นเพราะว่าเขาต้องผลักดันตัวเองขึ้นมาแข่งขันและแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ที่เพิ่งย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซีซั่นนี้
  • ดาวรุ่งผีถูกรวบเมาแล้วขับ หลังก่ออุบัติเหตุ
    มิดฟิลด์อนาคตไกลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววอนาคตไม่สดใส หลังจากที่ก่ออุบัติเหตุข้อหาเมาแล้วขับ และต้องไปรายงานตัวต่อศาลในวันที่ 15 ตุลาคมนี้
  • วิดิชลั่นผีเล็งเหมาแชมป์ลีก-ชปล.
    เนมานย่า วิดิช ปราการหลังคนเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ฤดูกาลนี้ต้นสังกัดของตนเล็งที่จะเบิ้ลทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังต้องจบซีซั่นก่อนแบบมือเปล่า ชี้ คราวนี้ "ปีศาจแดง" จะทำผลงานในศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ได้ดีกว่าเดิมแน่นอน เพราะได้เรียนรู้จากความผิดพลาดเมื่อฤดูกาล 2011-12 ที่ปิ๋วตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มแล้ว
  • ผีทำช็อก!อาจขายวิดิชทิ้งหลังอันจิสนเซ้ง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อทำช็อก หลังเล็งขาย เนมานย่า วิดิช ปราการหลังเลือดเซิร์บออกจากทีม เนื่องจากเจ็บบ่อยในช่วงหลัง และตอนนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือสกอตต์ ก็เตรียมวางแผนสำหรับอนาคตไว้แล้ว หลังซื้อนักเตะหนุ่มเข้าสู่ทีม ขณะที่ อันจิ มาคัชคาล่า ทีมเงินถังจากลีกสูงสุดแดนหมีขาว เตรียมทุ่มเงินคว้าตัวไปเสริมแกร่งแนวรับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »