ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » มาสซ่าโอเคต่อสัญญาเฟอร์รารี่อีก1ปี

มาสซ่าโอเคต่อสัญญาเฟอร์รารี่อีก1ปี

Posted 17/10/2012 by siamsport

เฟลิเป้ มาสซ่า นักขับเลือดกาแฟของทีม เฟอร์รารี่ ตกลงต่อสัญญากับต้นสังกัดเพิ่มอีก 1 ปีเรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวยืนยัน จะทำเพื่อทีมอย่างเต็มที่แน่นอน

เฟลิเป้ มาสซ่า นักซิ่งรถสูตรหนึ่งชาวบราซิเลียนสังกัด เฟอร์รารี่ จะยังคงอยู่กับทีมต่อไปสำหรับการแข่งในฤดูกาล 2013 หลังจากที่เขาตกลงต่อสัญญากับทีมเพิ่มอีก 1 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามแถลงการณ์ของทีมรถแข่งชื่อดังจาก อิตาลี เมื่อวันอังคารที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ในฤดูกาลนี้นั้น อนาคตของ มาสซ่า กับต้นสังกัดดูมืดมนพอตัว เพราะนักขับวัย 31 ปี ซิ่งได้ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ แต่เขาเพิ่งคืนฟอร์มเก่ง ด้วยการเข้ามาเป็นอันดับ 2 ในศึกเจแปนีส กรังด์ปรีซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา และล่าสุดเขาก็จรดปากกาต่อสัญญากับ เฟอร์รารี่ เพิ่มอีก 1 ปีเรียบร้อย ท่ามกลางข่าวลือที่บอกว่า เซบาสเตียน เวทเทล เจ้าของแชมป์โลก 2 สมัยชาวเยอรมัน สังกัด เร้ดบูลล์ อาจย้ายมามาร่วมทีม เฟอร์รารี่ เพื่อซิ่งไปพร้อมกับ เฟร์นานโด ลอนโซ่ ยอดนักขับเลือดกระทิงดุของ "ม้าลำพอง" ตั้งแต่ปี 2014 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ มาสซ่า ให้คำมั่นสัญญาว่า ตนจะทำงานให้ดีที่สุดเพื่อทีมอย่างแน่นอน แม้เขาจะเป็นนักขับมือรองของทีม ต่อจาก อลอนโซ่ ก็ตาม "ทั้งทีม และแฟนๆ สามารถวางใจได้เลยว่า ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อช่วยให้ สคูเดเรีย ไปถึงเป้าหมายที่พวกเขาตั้งเอาไว้ในแต่ละปี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาวีเดนโก้พลิกร่วงรอบแรกเครมลินฯ
    นิโคไล ดาวีเดนโก้ แร็กเกตหนุ่มคนดังรัสเซีย มือ 5 รายการ เครมลิน คัพ ที่ประเทศบ้านเกิด จอดป้ายตั้งแต่รอบแรก หลังพลาดท่าแพ้ อเล็กซ์ โบโกโมลอฟ จูเนียร์ นักหวดเพื่อนร่วมชาติ 0-2 เซต ขณะที่ คาร์ลอส เบอร์ล็อก มือ 7 จากอาร์เจนตินา มีชัย 2-1 เซต
  • ยุวชนสาวไทยต้านไม่ไหวพ่ายจีน0-3ตบเอเชีย
    นักตบจิ๋วไทยต้านไม่ไหว พ่ายรองแชมป์ "สาวมังกร" 3 เซตรวด ในรอบอันดับ 1-8 เข้าเป็นที่ 2 ของสาย อี รอบก่อนรองชนะเลิศ ดวลผู้ชนะระหว่าง "โสมขาว" เกาหลีใต้ และ อินเดีย ในวันที่ 18 ต.ค. 55 ในศึกวอลเลย์บอลยุวชนชิงแชมป์เอเชีย 2012 ที่เมืองเฉินตู ประเทศจีน
  • มาตามนัด! ประมวลภาพพริตตี้สุดน่ารัก 'F1 Korean Grand Prix'
    ถือว่าสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับศึกรถสูตรหนึ่งในฤดูกาลนี้ เมื่อล่าสุด เซบาสเตียน เวทเทล แชมป์โลกสองสมัยซ้อนจากทีมเรดบูลล์ เรซซิง สามารถแซง เฟอร์นันโด อลอนโซ ของเฟอร์รารี ขึ้นมานำคะแนนสะสมแชมเปียนชิพได้สำเร็จแล้ว หลังคว้าแชมป์ "โคเรียน กรังด์ปรีซ์"​ ที่สนามยองอัม อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • อซาเรนก้ารั้งเบอร์1โลกต่อไป/แทมมี่ร่วงที่146
    วิคตอเรีย อซาเรนก้า นักเทนนิสสาวเบลารุส ยังครองมือ 1 โลกต่อไป จากการจัดอันดับโลกครั้งล่าสุด เมื่อวันจันทร์ ภายหลังเพิ่งผงาดคว้าแชมป์เจเนราลี เลดี้ส์ ลินซ์ ที่ออสเตรีย มาครอง เมื่อสุดสัปดาห์ ขณะที่ มาเรีย ชาราโปว่า สาวสวยจากรัสเซีย ก็ยังเป็นมือ 2 โลกต่อไป ด้าน แทมมารีน ธนสุกาญจน์ แร็กเกตสาวไทย อันดับรูดลงมาเป็นมือ 146 โลกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »