ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ธีรศิลป์ยันไม่รีบร้อนรอจบฤดูกาลค่อยตัดสินอนาคต

ธีรศิลป์ยันไม่รีบร้อนรอจบฤดูกาลค่อยตัดสินอนาคต

Posted 18/10/2012 by siamsport

 

"เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกดาวซัลโวของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยยังไม่ได้คิดถึงอนาคตตัวเอง ว่าจะอยู่หรือไปจากสโมสร ลั่นตอนนี้ขอมุ่งมั่นทำหน้าที่ต่อไปจนกว่าจะจบฤดูกาล บอกรอให้จบฤดูกาลก่อนจึงจะตัดสินใจได้

ยอดดาวซัลโวของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ถล่มประตูเป็นว่าเล่น จนนำพาทีมคว้าแชมป์ไทยลีกสมัยที่ 3 มาครองได้สำเร็จ สำหรับ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา โดยมีกระแสข่าวมากมายว่าจบซีซั่นนี้ เจ้าตัวจะตัดสินใจเลือกอนาคตอย่างไร

"เจ้ามุ้ย" ได้เผยว่า ตนยังไม่ได้คิดเรื่องนั้น และยังมุ่งมั่นที่จะทำหน้าที่ให้กับสโมสรต่อไป จนกว่าจะจบฤดูกาล ตอนนี้เราต้องการทำสถิติด้วยการไม่แพ้ทีมใด ถือว่าเป็นงานที่ท้าทายอย่างมาก จึงไม่ขอตัดสินใจอะไรทั้งนั้น รอให้จบฤดูกาลก่อนจึงจะตัดสินใจได้

สำหรับ ธีรศิลป์ แดงดา เวลานี้ รั้งตำแหน่งรองดาวซัลโว ยิงไป 18 ประตู ตามหลัง คลีตัน ซิลวา ของบีอีซี เทโรศาสน อยู่ 3 ประตูจึงถือว่ายังมีลุ้นดาวซัลโวไทยลีกอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนโชว์คลาส! ถล่มบีบีซียูฯ 8-1
    “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ โชว์ฟอร์เก่งสมราคาแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก บุกถล่มเอาชนะ “บิ๊กแบง” บีบีซียูฯ ไปขาดลอย 8-1 โดย “เจ้ามุ้ย” โชว์ฟอร์มสุดฮอตเหมาคนเดียว 4 ประตู พร้อมขึ้นนำเดี่ยวตำแหน่งดาวซัลโว ขณะที่อีก 4 ประตูได้จาก อัตนัน บาราคัต สองประตู เปาโล แรงเจล และดานโญ่ เซียก้า ทำอีกคนละประตู ช่วยให้ เอสซีจี เมืองทองฯ เก็บ 3 คะแนนสำคัญมีเพิ่มเป็น 80 คะแนน ขณะที่เจ้าถิ่น บีบีซียูฯ หลังพ่ายในเกมนี้ ทำให้โอกาสตกชั้นค่อนข้างแน่นอนแล้ว
  • มาอีกแล้ว!!! อี ชุน ซู โผล่ขอร่วมวงก๊วน กิเลน, ฉลามชล
    อดีตทีมชาติแดนโสมกลับมามีข่าวกับทีมในไทยลีกอีกครั้ง โดยมีเงื่อนไขว่า จะอยู่กับทีมที่ได้ไป เอซีแอล ฤดูกาลหน้าเท่านั้น
  • อุลริชยิ้ม!บิ๊กอีสานรับหาประตูไทยเทียบชั้นยาก
    มุนเซ่ อุลริชไม่ตกงานแน่เมื่อบิ๊กทีมอีสาน ยูไนเต็ด ยอมรับว่าแม้มีความพยายามหาผู้รักษาประตูชาวไทยมาแทนเพื่อลดโควต้าต่างชาติแต่เป็นเรื่องยากที่จะมีฝีมือเทียบเท่านายด่านมาดกวนรายนี้
  • เผยศุภชลาศัยพร้อมจัดนัดชิงฯ AFF
    สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยลงชื่อจองสนามศุภชลาศัยไว้ในช่วงรอบชิงชนะเลิศเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ทว่าตัดสินใจย้ายไป เอสซีีจี สเตเดี้ยม บิ๊กเปี๊ยกอ้างคำเดิมติดปัญหาเรื่องขนย้ายป้ายโฆษณา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »