ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แก้ม''ป้อง''ชัญญ่า''ปัดทำร้าวฉานสานสัมพันธ์''ไผ่''

''แก้ม''ป้อง''ชัญญ่า''ปัดทำร้าวฉานสานสัมพันธ์''ไผ่''

Posted 18/10/2012 by siamdara

    ''แก้ม'' อุบโอกาสพัฒนา ''ไผ่ วันพ้อยท์'' ชมเทกแคร์ดี ปัดรูปคู่ชัญญ่ากับฝ่ายชายทำสัมพันธ์ไม่คืบ ต่างคนต่างยุ่งทำงาน ปิดโอกาสอานัสยันแค่พี่ชาย


    ยังโดนจับตาอย่างต่อเนื่องสำหรับสาวสวยรวยเสน่ห์ ''แก้ม'' กวินตรา โพธิจักร ที่ตอนนี้กำลังมีข่าวพัวพันกับสองหนุ่มคือพระเอกหุ่นล่ำมาดเท่ ''อานัส ฬาพานิช'' และ ''ไผ่ วันพ้อยท์'' นักธุรกิจหนุ่ม-นักแข่งรถชื่อดัง ลูกชายอดีตรมช.มหาดไทย และส.ส.กำแพงเพชร พรรคพลังประชาชน แต่ความสัมพันธ์กับ ''ไผ่ วันพ้อยท์'' ท่าจะคืบกว่าใครเพราะสาวแก้มระบุสถานะแล้วว่าน่าจะมากกว่าพี่ชาย แต่ยังอุบรายละเอียด แต่ก็มีรูปหลุดสาว ชัญญ่า ทามาดะ คู่กับ ''ไผ่ วันพ้อยท์''ท่าทางสนิทสนิม จนมีข่าวว่าสาวชัญญ่าเอารูปขึ้นเพราะตั้งใจบรัฟกับสาวแก้ม
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดารามีโอกาสได้เจอนักแสดงสาวในงานบวงสรวงละครเรื่อง ''มายาสีมุก'' เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2555 ณ โรงถ่ายกันตนา ศาลายา โดยเจ้าตัวก็ยังยืนยันสถานะกับ ''ไผ่ วันพ้อยท์'' ว่าเป็นพี่ชายแต่อุบโอกาสพัฒนาต่อไปชมฝ่ายชายเทกแคร์ดีเยี่ยม แต่เว้นวรรคขอทำงาน
    

    ''ก็ขอพักสักระยะ เพราะพี่เขาทำงานและงานเขายุ่งจริงๆ ซึ่งตัวเราเองถ่ายละครต่างจังหวัดด้วย ไม่อยากให้มีปัญหา พี่เขาตั้งใจทำงาน ไม่มีอะไร แก้มให้เวลาทุกๆ เรื่อง เรื่องไหนที่ไม่ใช่หรือไม่สามารถเดินต่อไปได้เราก็ควรหยุดไว้ก่อน ถามว่าพัฒนาไหมอันนี้ยังไม่ทราบ ตอนนี้ขอทำงาน''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเป็นเพราะมีรูปชัญญ่าคู่กับฝ่ายชายออกมาจึงทำให้หยุดความสัมพันธ์ เจ้าตัวยันไม่เกี่ยว ส่วนตัวสนิทชัญญ่า
    

    ''ไม่ค่ะ ชัญญ่าก็เป็นน้องสนิทกันไม่มีอะไร พี่ไผ่ก็เราคุยกันสองคนไม่เกี่ยวกับคนอื่น ก็ยังคุยกันได้ อย่างที่บอกพี่เขาทำงานหนักจริงๆ''(เหมือนชัญญ่าลงภาพกับพี่ไผ่ เหมือนฝั่งนู้นมาบลัฟว่าคือตัวจริง?) ''ไม่เลย น้องก็มีของน้อง ตัวแก้มกับน้องไม่มีอะไร ตัวแก้มกับพี่ไผ่ก็ไม่มีอะไร ต่างคนต่างให้เวลากัน อีกอย่างหนึ่งที่พูดตั้งแต่แรกว่าเขาจีบก็เกรงใจออกมาพูดแรงเกินไปในแง่ของแก้มแค่เป็น คนพูดตรง เขาเองก็ยอมรับว่าจีบ แต่ตอนนี้ไม่ได้คุยกันเหมือนแต่ก่อน ก็ออกมาบอกเลยว่าไม่ได้คุยกันทุกวัน แก้มก็เป็นคนตรงๆ อยู่แล้ว''
    

    ต่อข้อซักถามว่า...กับอานัส ล่าสุดเบิร์ธเดย์เค้กวันเกิดในกองเห็นลงแล้วเขียนเส้นใต้ว่าพี่ชายที่แสนดีด้วย เจ้าตัวขันเป็นพี่ชาย ไม่พัฒนา พี่เขาก็ยังเทกแคร์ดี
    

    ''ก็ไปกองถ่ายละครเรื่องเสือสั่งฟ้า พี่ๆ เขาก็ชวนกันมาถ่ายรูป แล้วเราก็ไปช้าก็เลยแบบถ่ายรูปกัน ถ่ายกับเค้กไม่มีอะไร ก็อยากแฮปปี้เบิร์ธเดย์ ฟอร์มมันไม่ชัด ตัวหนังสือที่เราเขียนเอง (แล้วสถานะล่ะ?) ก็เป็นพี่ชายค่ะ ตั้งแต่แรกว่าเป็นพี่ชายก็ยังไม่ได้พัฒนา หรือดร็อปลง ก็ยังพัวพันในชีวิตเหมือนเดิม พี่เขาก็น่ารักเหมือนเดิม ยังดูแลเทกแคร์เหมือนเดิม ด้วยข่าวทำให้เราเซฟตัวเอง ก็เลยเป็นอย่างที่เห็น จริงๆ แล้วไม่มีอะไร ยังยืนยันอยู่ว่าขอทำงาน ตอนนี้ทำงานเยอะ อยากให้พี่เขาเปิดโอกาสให้ตัวเองด้วยว่าจริงๆ แล้วต้องการเข้ามาในชีวิตเขา ไม่อยากให้คนนี้ได้ คนนั้นก็เอา มันไม่ดีกับตัวเขาเอง และคนรอบข้าง ให้เขาแน่ใจแล้วค่อยว่ากันใหม่ (เพราะเขาไม่ชัดเจนไหม ?) เขาชัดเจนกับหนูค่ะ ด้วยความที่เคยมีเรื่องกันมาก่อน และเราอยากจะเซฟตัวเอง เซฟที่พี่ด้วย ไม่อยากให้ใครมีปัญหากับใครเกรงใจผู้ใหญ่'' แก้ม กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''วีรภาพ''งงไปตามจีบ''ฟ้า-ชัญษร''ตอนไหน?
    ''วี''งง!ข่าวตามจีบ''ฟ้า-ชัญษร''โต้ไม่จริง ยันไม่เคยเจอและไม่รู้จัก ฝากขอโทษฝ่ายหญิง ยันยังไม่ได้รับของขวัญจากนักร้องสาวนุ่งสั้น รับมีคุยสาวนอกวงการ
  • ''คริส หอวัง'' เซ็กซี่เปรี้ยวจี๊ด
    ออกงานทีไรก็โชว์แฟชั่นเก๋ๆ เตะตาตลอดสำหรับนางเอกร้อยล้าน ''คริส หอวัง'' โดยล่าสุดเธอมาโชว์ตัวในสไตล์เอ็กซ์เซ็กซี่แบบเต็มเหนี่ยวในชุดสายเดี่ยวเสียวหลุดโทนสีดำทองที่กำลังอินเทรนด์ ซึ่งทีเด็ดของกิมมิกแซบเวอร์ในครั้งนี้คงหนีไม่พ้นช่วงอกที่แวกเว้าได้สวยและลงตัวสมเป็นชุดสวยของเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าดังที่กำลังฮิต ณ ตอนนี้จริงๆ
  • ''ออย''ลั่นไม่มีใครท้องตัดพ้อมิขอเคลียร์
    ''ออย-ธนา'' โพสต์ข้อความ ''ขอบคุณทุกกำลังใจ ถ้าหากยังไม่สิ้นก็ดิ้นกับปากเหยี่ยวปากกากันต่อไป'' หลังเกิดข่าวลือฉาวพระเอก ''อ'' ทำแฟนแอร์โฮสเตสท้อง ด้านอดีตคนรู้ใจ ''จอย-รินลณี'' เผยเป็นห่วงและพร้อมเป็นกำลังใจให้ ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี
  • สยิวกิ้ว ''ปู''แหวกอกโชว์ซาลาเปาขาวผ่อง
    สมเป็นนางเอกสาวที่คว้าตำแหน่งผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2012สำหรับ ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้เธอได้พิฆาตใจหนุ่มๆ ไปเป็นทิวแถวกับการปรากฏตัวในชุดรัดรูปแสนเซ็กซี่สีแดงแรงฤทธิ์ ที่เผยเสน่ห์ของความสาวเต็มวัยให้หนุ่มๆ พากันคลั่งไคล้เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »