ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนเดอร์สันโวแข้งพลังหนุ่มพร้อมพาหงส์รุ่ง

เฮนเดอร์สันโวแข้งพลังหนุ่มพร้อมพาหงส์รุ่ง

Posted 18/10/2012 by siamsport

 

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ห้องเครื่องอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล โวต้นสังกัด มีอนาคตสดใสจากการที่ในทีมเต็มไปด้วยผู้เล่นวัยทีน ที่จะก้าวมาเป็นกำลังหลักของ "หงส์แดง" ต่อไปในภายหน้า ตามแผนการทำทีมของ กุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึก พรีเมียร์ลีก เชื่อว่า ตอนนี้กลุ่มนักเตะพลังหนุ่มอย่างพวกตนพร้อมแล้ว สำหรับการเป็นกำลังสำคัญของต้นสังกัด หลังต่างพากันโชว์ฟอร์มเก่งได้ในเกมที่ผ่านๆ มา
 
ห้องเครื่องวัย 22 ปี ย้ายจาก ซันเดอร์แลนด์ มาเล่นใน  แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัวมหาศาล แต่ว่าไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้เลย จากนั้นเมื่อมีการปลดกุนซือ เคนนี่ ดัลกลิช พ้นตำแหน่ง และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ได้เข้ามาสานงานต่อ ก็ได้มีการเพิ่มนักเตะวัยรุ่น อย่าง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ,ซูโซ่ และ จอนโจ้ เชลวี่ย์ เข้ามา ซึ่งทุกคนสามารถทำผลงานได้อย่างประทับใจ
 
ด้วยเหตุผลดังกล่าว เฮนเดอร์สัน เชื่อว่า "เดอะ เร้ดส์" จะมีอนาคตสดใส "เราเป็นทีมพลังหนุ่ม แต่มันก็เป็นสิ่งดีสำหรับพวกเรา และสำหรับอนาคต แต่เราไม่ได้มองไปแค่อนาคตเท่านั้น ทีมชุดนี้และนักเตะกลุ่มนี้พร้อมแล้ว ผมคิดว่าพวกเขาได้แสดงให้เห็นกันไปแล้วในไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์แดงเบนเป้าสนดึงอิลิซิชเสริมกลาง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอขอซื้อ โยซิป อิลิซิช เพลย์เมคเกอร์จอมพริ้วของปาแลร์โม่ มาเสริมทัพ หลังโชว์ผลงานเตะตาแมวมองที่แอบไปซุ่มดูฟอร์มถึงแดนมะกะโรนี เมื่อสัปดาห์ก่อน
  • หงส์เซ็ง!เรน่าเดี้ยงระหว่างซ้อมร่วมทัพกระทิง
    สาวก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คงรู้สึกหนาวๆ ร้อนๆ อยู่ไม่น้อย เมื่อล่าสุดมีข่าวว่า โฆเซ่ เรน่า นายทวารทีมชาติสเปน มีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อระหว่างการซ้อมในช่วงพักครึ่งของเกมที่ทัพ "กระทิงดุ" ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ ฝรั่งเศส 1-1 ในศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคาร ซึ่งตอนนี้ยังไม่อาจบอกได้ว่าเจ้าตัวจะฟิตทันลงเฝ้าเสาในช่วงสุดสัปดาห์นี้หรือไม่ เหตุต้องเข้ารับการตรวจกับทีมแพทย์ "เร้ด แมชีน" เพื่อความแน่ใจอีกที
  • แฟนหงส์แดงเฮ!ลิเวอร์พูลคอนเฟิร์มอุ่นไทยปีหน้า
    สาวกหงส์แดงไทยแลนด์ได้เฮ...''ฟีฟ่ายี'' วรวีร์ มะกูดี ประมุขลูกหนังไทยการันตีแล้ว 24 ก.ค. 56 ทัพใหญ่ลิเวอร์พูลคอนเฟิร์มอุ่นเครื่องนัดพิเศษกับทีมชาติไทยแน่นอนแล้ว จากมติบอร์ดหงส์แดงที่เล็งคิวชุบตัวทัวร์เอเชียหลังจบซีซั่น 2013 เล็งไว้ 3 ประเทศ อินโดนีเซีย, ฮ่องกง และ ไทย โดยลิเวอร์พูลเคยเยือนไทยมาแล้วก่อนหน้านี้ 2 หน ครั้งล่าสุดย้อนไปเมื่อช่วง 3 ปีก่อนหน้า ผลลงเอยเจ๊า 1-1 สุธี สุขสมกิจ ซัดประตูตีเสมอให้ไทย
  • หงส์ยันบอรินี่เตรียมขึ้นเขียงผ่าเท้าพัก3ด.
    ลิเวอร์พูล แจ้งข่าวร้าย ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกเลือดมะกะโรนี เตรียมเข้ารับการผ่าตัดกระดูกเท้าขวาหัก หลังได้รับบาดเจ็บซ้ำตอนฝึกซ้อมกับทีมชาติอิตาลี ชุดเล็ก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว งานนี้คาดว่านักเตะต้องพักรักษาตัวถึง 3 เดือนเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »