ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ยันบอรินี่เตรียมขึ้นเขียงผ่าเท้าพัก3ด.

หงส์ยันบอรินี่เตรียมขึ้นเขียงผ่าเท้าพัก3ด.

Posted 18/10/2012 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล แจ้งข่าวร้าย ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกเลือดมะกะโรนี เตรียมเข้ารับการผ่าตัดกระดูกเท้าขวาหัก หลังได้รับบาดเจ็บซ้ำตอนฝึกซ้อมกับทีมชาติอิตาลี ชุดเล็ก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว งานนี้คาดว่านักเตะต้องพักรักษาตัวถึง 3 เดือนเลยทีเดียว

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันพุธที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าดาวรุ่งชาวอิตาเลียน เตรียมเข้ารับการผ่าตัดกระดูกเท้าขวาหัก ที่เกิดกำเริบขึ้นระหว่างซ้อมกับทีมชาติอิตาลี รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และจ่อพักยาว 3 เดือนเลยทีเดียว
 
อาการบาดเจ็บดังกล่าว เกิดขึ้นในเกม "แดงเดือด" ที่ ลิเวอร์พูล แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2  เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดย หัวหอกวัย 21 ปี ต้องมาดวงแตกซ้ำเมื่อบาดเจ็บทีเดิมช่วงฝึกซ้อมกับ อิตาลี ชุดเล็ก ส่งผลให้ชวดลงสนามในเกม ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2013 รุ่นยู-21 รอบเพลย์ออฟ พบ สวีเดน ในวันศุกร์ที่ 12 ต.ค.นี้
 
ล่าสุด "เดอะ เร้ดส์" ประกาศว่า อดีตแข้ง โรม่า ต้องเข้ารับการผ่าตัดส่งผลให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ ไม่สามารถเรียกตัวใช้งาน หัวหอกเลือดมะกะโรนี เป็นเวลา 3 เดือนด้วยกัน ซึ่งถือเป็นวิกฤติของ ลิเวอร์พูล อย่างแท้จริง เพราะตอนนี้พวกเขาจะเหลือกองหน้าใช้งานแค่ หลุยส์ ซัวเรซ เพียงคนเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เธอคือความทรงจำ!ตอร์ยันหงส์คือส่วนหนึ่งในชีวิต
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกชาวสแปนิชของ เชลซี ยืนยันไม่ว่าอย่างไรช่วงชีวิตค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล อดีตทีมเก่า ก็มีความสำคัญต่อตนและจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป แม้จะปิดฉากไม่ค่อยจะสวยสักเท่าใดกับการหักหลังย้ายไปอยู่กับ "สิงห์บลูส์" พร้อมหวังความเกลียดจะเปลี่ยนเป็นกลับมารักตนเหมือนเดิมอีกครั้งในอนาคต
  • มือดีล้อบาโล-เจที-ซัวเรซดิ่งพสุธาสะท้านโลก
    คนมันดังช่วยไม่ได้...มาริโอ บาโลเตลลี่, จอห์น เทอร์รี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ 3 ดาวเตะผู้อื้อฉาวในสังเวียนแข้ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนมือดีตัดต่อภาพล้อเลียนเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ดิ่งพสุธาจากสุดขอบอวกาศของ เฟลิกซ์ บอมการ์ตเนอร์ อย่างสุดฮาเรียบร้อยโรงเรียนโฟโต้ชอป
  • เจิดโต้ปั๊ต!แข้งดาวรุ่งสิงโตไม่ได้ไร้ใจให้ทีมชาติ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ ออกโรงโต้ ปาทริก วิเอร่า อดีตกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส ที่หาว่าแข้งดาวรุ่งผู้ดีไร้ใจที่จะเล่นให้ทีมชาติ ยันบรรดานักเตะรุ่นใหม่ต่างกระหายที่จะติดทัพ "สิงโตคำราม" และ แดนนี่ เวลเบ็ค กับ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ก็เป็นตัวอย่างที่ดี
  • หงส์เล็งตูรานเสริมปึ๊กแดนกลาง
    สถานีวิทยุทอล์คสปอร์ต ประโคมข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล็งกระชาก อาร์ด้า ตูราน ปีกตัวเก่งของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มาเสริมแดนกลางช่วงเปิดตลาดต้นปีหน้า หลังจากประทับใจฟอร์มที่ช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก ฤดูกาลที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »