ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เธอคือความทรงจำ!ตอร์ยันหงส์คือส่วนหนึ่งในชีวิต

เธอคือความทรงจำ!ตอร์ยันหงส์คือส่วนหนึ่งในชีวิต

Posted 17/10/2012 by siamsport

 

เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกชาวสแปนิชของ เชลซี ยืนยันไม่ว่าอย่างไรช่วงชีวิตค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล อดีตทีมเก่า ก็มีความสำคัญต่อตนและจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป แม้จะปิดฉากไม่ค่อยจะสวยสักเท่าใดกับการหักหลังย้ายไปอยู่กับ "สิงห์บลูส์" พร้อมหวังความเกลียดจะเปลี่ยนเป็นกลับมารักตนเหมือนเดิมอีกครั้งในอนาคต

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับไม่ว่าอย่างไรช่วงเวลาชีวิตค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัด ก็ยังคงมีความสำคัญและจะติดอยู่ในความทรงจำของตนตลอดไปไม่มีวันลืม แม้จะโบกมือลาถิ่น แอนฟิลด์ มาร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" แบบไม่ค่อยจะสวยสักเท่าใดก็ตามที

ตอร์เรส กล่าวว่า "เมื่อผมได้ยินเกี่ยวกับ ฮิลส์โบโร่ ผมรู้สึกตื่นเต้น เพราะผมได้รู้ว่ามีผู้คนมากมายที่มีส่วนร่วมในช่วงเวลานั้น คนที่ร้องไห้ไปกับเหตุการณ์นั้น อย่างไรก็ดี ผมจะเก็บมันไว้ในใจ ผมเป็นหนี้บุญคุณต่อ ลิเวอร์พูล, แฟนๆ ของพวกเขา, (ราฟาเอล) เบนิเตซ ซึ่ง ลิเวอร์พูล คือส่วนสำคัญของชีวิตผม"

 "ตอนนี้ผมรู้ว่าตัวเองคงไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบสักเท่าใด แต่ผมก็มั่นใจว่านั่นจะเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต ท้ายที่สุด ผมก็ตัดสินใจที่จะย้ายออกไป เนื่องจากมันเป็นก้าวเดินในชีวิตการเล่นของผม มันไม่ได้เป็นแนวทางที่ดีที่สุดสำหรับการย้ายออกไป แต่มันก็ไม่ได้ต่างออกไปเลยกับการแนวทางที่พวกเขาขายออกไป วันใดวันหนึ่งผู้คนคงจะได้รับรู้ความจริง" ตอร์เรส เผย

เมื่อถูกถามผลงานของเขากับ "สิงห์บลูส์" ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง หลังยิงไปได้แค่ 18 ประตูจาก 79 นัดที่ลงสนามนั้น ตอร์เรส ตอบว่า "มันรู้สึกเจ็บปวดในช่วงเริ่มต้น แต่จากนั้นคุณก็ได้รู้ว่าคุณไม่ได้อยู่เพียงลำพัง เครือข่ายสังคมออนไลน์ แสดงให้เห็นว่าคุณมีคนที่ติดตามและให้กำลังใจคุณอยู่ แต่แน่นอน มันก็มีช่วงเวลาที่คุณจำเป็นต้องปกป้องตัวเอง"
 
"ผมรู้ดีว่าเสียงวิจารณ์ไม่สร้างความเจ็บปวดแก่ผมได้ ผมก็แค่จำเป็นต้องรู้ว่าจะหาประโยชน์จากมันได้อย่างไร คุณก็เป็นเพียงคนเดียวที่สามารถพูดได้ว่า "คุณคิดผิดแล้ว คุณจำเป็นต้องแสดงออกมา" ผมไม่เหมือนคนเดิมที่ย้ายออกจาก (แอตเลติโก) มาดริด เมื่อหลายปีก่อน แต่ผมก็ยังคงต้องเดินหน้าเรียนรู้ ผมโชคดีที่ได้เริ่มต้นตั้งแต่ยังเป็นเด็ก หนึ่งสิ่งที่สามารถคิดได้ก็คือเขารู้ทุกอย่าง ทว่าคุณกลับไม่รู้อะไรเลย" ตอร์เรส ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มือดีล้อบาโล-เจที-ซัวเรซดิ่งพสุธาสะท้านโลก
    คนมันดังช่วยไม่ได้...มาริโอ บาโลเตลลี่, จอห์น เทอร์รี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ 3 ดาวเตะผู้อื้อฉาวในสังเวียนแข้ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนมือดีตัดต่อภาพล้อเลียนเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ดิ่งพสุธาจากสุดขอบอวกาศของ เฟลิกซ์ บอมการ์ตเนอร์ อย่างสุดฮาเรียบร้อยโรงเรียนโฟโต้ชอป
  • เจิดโต้ปั๊ต!แข้งดาวรุ่งสิงโตไม่ได้ไร้ใจให้ทีมชาติ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ ออกโรงโต้ ปาทริก วิเอร่า อดีตกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส ที่หาว่าแข้งดาวรุ่งผู้ดีไร้ใจที่จะเล่นให้ทีมชาติ ยันบรรดานักเตะรุ่นใหม่ต่างกระหายที่จะติดทัพ "สิงโตคำราม" และ แดนนี่ เวลเบ็ค กับ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ก็เป็นตัวอย่างที่ดี
  • หงส์เล็งตูรานเสริมปึ๊กแดนกลาง
    สถานีวิทยุทอล์คสปอร์ต ประโคมข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล็งกระชาก อาร์ด้า ตูราน ปีกตัวเก่งของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มาเสริมแดนกลางช่วงเปิดตลาดต้นปีหน้า หลังจากประทับใจฟอร์มที่ช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก ฤดูกาลที่แล้ว
  • ฟาวเลอร์ป้องซัวเรซหลังโดนรุมจวกเป็นพวกขี้พุ่ง
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล ป้อง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย ไม่น่าจะเป็นพวกขี้พุ่งอย่างที่โดนหลายฝ่ายตราหน้า ชี้บางครั้งภาพที่ออกมาดูเหมือนว่ามันเป็นเช่นนั้น แต่สำหรับนักเตะที่มีความเร็วสูงเมื่อถูกสัมผัสเบาๆ ก็อาจทำให้เสียหลักล้มได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »