ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เล็งตูรานเสริมปึ๊กแดนกลาง

หงส์เล็งตูรานเสริมปึ๊กแดนกลาง

Posted 16/10/2012 by siamsport


สถานีวิทยุทอล์คสปอร์ต ประโคมข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล็งกระชาก อาร์ด้า ตูราน ปีกตัวเก่งของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มาเสริมแดนกลางช่วงเปิดตลาดต้นปีหน้า หลังจากประทับใจฟอร์มที่ช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก ฤดูกาลที่แล้ว

"ทอล์คสปอร์ต" สถานีวิทยุเมืองผู้ดี รายงานว่า ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนคว้าตัว อาร์ด้า ตูราน ปีกทีมชาติตุรกีของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำศึก ลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.ปีหน้า หลังจากนักเตะทำผลงานยอดเยี่ยมช่วยทัพ "ตราหมี" คว้าแชมป์ยูโรปา ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
 
ปีกชาวตุรกีวัย 25 ปี สร้างชื่อครั้งแรกจากผลงานในศึกยูโร 2008 ถึงขั้นได้รับแต่งตั้งเป็นกัปตันทีม กาลาตาซาราย อดีตต้นสังกัดในลีกบ้านเกิด ทั้งที่อายุยังน้อย อย่างไรก็ตาม ผลงานของเขาหลังจากนั้นมาไม่ค่อยเป็นที่สังเกตเห็นเท่าไร จนกระทั่ง แอตเลติโก คว้าตัวเขามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2011 และมีส่วนสำคัญช่วยทีมคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก
 
ทั้งนี้ ทัพ "หงส์แดง" กำลังเดินหน้าเสริมแดนกลางอย่างหนัก หลังจากได้ โจ อัลเลน มิดฟิลด์ชาวเวลส์ มาเสริมในช่วงซัมเมอร์ และยืมตัว นูริ ซาฮิน ห้องเครื่องชาวตุรกี มาจาก เรอัล มาดริด รวมถึง จอนโจ้ เชลวี่ย์ มิดฟิดล์ดาวรุ่ง ที่กำลังพัฒนาฝีเท้าได้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาวเลอร์ป้องซัวเรซหลังโดนรุมจวกเป็นพวกขี้พุ่ง
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล ป้อง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย ไม่น่าจะเป็นพวกขี้พุ่งอย่างที่โดนหลายฝ่ายตราหน้า ชี้บางครั้งภาพที่ออกมาดูเหมือนว่ามันเป็นเช่นนั้น แต่สำหรับนักเตะที่มีความเร็วสูงเมื่อถูกสัมผัสเบาๆ ก็อาจทำให้เสียหลักล้มได้
  • เดอะค็อปเฮ!หงส์ยันปัดย้ายรังเหย้า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันไม่ย้ายไปสร้างสนามใหม่ที่ สแตนลีย์ ปาร์ค แล้วแต่จะปรับปรุงสนามแอนฟิลด์ โดยเพิ่มความจุเป็น 60,000 ที่นั่งแทน คาดว่าจะเริ่มโครงการได้ในปี 2014
  • ไม่หยุด!กอสซิแอลนี่ร่วมจวกซัวเรซทั้งโกงทั้งพุ่ง
    โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลัง อาร์เซน่อล ร่วมแจมจวก หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล เป็นจอมขี้โกง และตัวพ่อแห่งการพุ่งล้ม ชี้เป็นนักเตะที่น่าเบื่อมาก เวลาไล่ประกบคู่แข่งมักโดนดึงหรือไม่ก็ถูกทุบเบาๆ แถมหากเผลอไปแตะเนื้อต้องตัว "คิง หลุยส์" ก็พร้อมขาแข้งอ่อนล้มลงทันที
  • ลูคัสเชื่ออีก5ปีหงส์ซิวเเชมป์ลีกเเน่
    ลูคัส เลว่ากองกลางตัวเก่งชาวบราซิเลี่ยนของทีม"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่าภายในอีก 5 ฤดูกาลข้างหน้าต้นสังกัดจะคว้าแชมป์ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หรือ แชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก เเน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »