ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อปเฮ!หงส์ยันปัดย้ายรังเหย้า

เดอะค็อปเฮ!หงส์ยันปัดย้ายรังเหย้า

Posted 16/10/2012 by rakball.net

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันไม่ย้ายไปสร้างสนามใหม่ที่ สแตนลีย์ ปาร์ค แล้วแต่จะปรับปรุงสนามแอนฟิลด์ โดยเพิ่มความจุเป็น 60,000 ที่นั่งแทน คาดว่าจะเริ่มโครงการได้ในปี 2014

เหล่าสาวก "เดอะ ค็อป"คงได้เฮกันลั่น เนื่องเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา สื่อประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าจะใช้สนาม แอนฟิลด์ เป็นรังเหย้าของทีมต่อไป หลังเตรียมจะย้าย ไปสร้างสนามใหม่ ที่แสตนลีย์ ปาร์ค

สภาเมืองลิเวอร์พูล ตกลงกับ จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี เจ้าของทีม ว่าจะไม่ย้ายสนามแต่จะปรับปรุงเพิ่มความจุแฟนบอลจาก 45,276 ที่นั่งเป็น 60,000 ที่นั่งแทน คาดว่าจะใช้เงินงบสูงถึง 150 ล้านปอนด์ (ราว 7,500 ล้านบาท) และเริ่มโครงการในปี 2014

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่หยุด!กอสซิแอลนี่ร่วมจวกซัวเรซทั้งโกงทั้งพุ่ง
    โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลัง อาร์เซน่อล ร่วมแจมจวก หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล เป็นจอมขี้โกง และตัวพ่อแห่งการพุ่งล้ม ชี้เป็นนักเตะที่น่าเบื่อมาก เวลาไล่ประกบคู่แข่งมักโดนดึงหรือไม่ก็ถูกทุบเบาๆ แถมหากเผลอไปแตะเนื้อต้องตัว "คิง หลุยส์" ก็พร้อมขาแข้งอ่อนล้มลงทันที
  • ลูคัสเชื่ออีก5ปีหงส์ซิวเเชมป์ลีกเเน่
    ลูคัส เลว่ากองกลางตัวเก่งชาวบราซิเลี่ยนของทีม"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่าภายในอีก 5 ฤดูกาลข้างหน้าต้นสังกัดจะคว้าแชมป์ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หรือ แชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก เเน่
  • หงส์จับมือสภาเมืองเดินแผนขยายแอนฟิลด์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อเดินหน้าปรับปรุงพร้อมขยายความจุของสนามแอนฟิลด์ ต่อไป แทนแผนการย้ายไปสร้างสนามแห่งใหม่ในสแตนลีย์ พาร์ค โดยคาดว่าแผนการต่างๆน่าจะมีความชัดเจนหลังจากสภาเมืองออกมาประกาศแผนการปฏิรูปที่ดินวันจันทร์นี้
  • แฟนหงส์ปลื้มแน่!บี-ร็อดยกอัลเลนเล่นเหมือนชาบี
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยก โจ อัลเลน กองกลางของทีม มีสไตล์เหมือน ชาบี เอร์นานเดซ สตาร์ บาร์เซโลน่า ชี้แข้งทีมชาติเวลส์ มีการครองบอลที่น่าทึ่ง และเล่นฟุตบอลอย่างชาญฉลาด มั่นใจดาวเตะวัย 22 ปีจะเป็นขวัญของ "เดอะ ค็อป" อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »