ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูคัสเชื่ออีก5ปีหงส์ซิวเเชมป์ลีกเเน่

ลูคัสเชื่ออีก5ปีหงส์ซิวเเชมป์ลีกเเน่

Posted 15/10/2012 by rakball.net

 

ลูคัส เลว่ากองกลางตัวเก่งชาวบราซิเลี่ยนของทีม"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่าภายในอีก 5 ฤดูกาลข้างหน้าต้นสังกัดจะคว้าแชมป์ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หรือ แชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก เเน่

ลูคัส เลว่ากองกลางตัวเก่งชาวบราซิเลี่ยนของทีม"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่าภายในอีก 5 ฤดูกาลข้างหน้าสโมสรต้นสังกัดจะสามารถคว้าแชมป์ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หรือ แชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก ได้อย่างเเน่นอน

ดาวเตะเเดนเเซมบ้าวัย 25 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร"ในเวลา 5 ปี ผมคิดว่าจะสามารถเห็นเราประสบความสำเร็จในลีกและอาจแชมป์เปียนส์ลีก"

"ทำไมจะไม่ได้ล่ะ? สโมสรนี้ได้แสดงให้เห็นแล้วว่ากำลังอยูในช่วงสร้างทีม เเต่เราก็รู้ว่าในตอนนี้มันยังเป็นไปไม่ได้"

"ถ้าคุณมองดูนักเตะอย่างซัวเรซ และ ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ กับการต่อสัญญาใหม่ มันก็แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขามีความเชื่อมั่นแค่ไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์จับมือสภาเมืองเดินแผนขยายแอนฟิลด์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อเดินหน้าปรับปรุงพร้อมขยายความจุของสนามแอนฟิลด์ ต่อไป แทนแผนการย้ายไปสร้างสนามแห่งใหม่ในสแตนลีย์ พาร์ค โดยคาดว่าแผนการต่างๆน่าจะมีความชัดเจนหลังจากสภาเมืองออกมาประกาศแผนการปฏิรูปที่ดินวันจันทร์นี้
  • แฟนหงส์ปลื้มแน่!บี-ร็อดยกอัลเลนเล่นเหมือนชาบี
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยก โจ อัลเลน กองกลางของทีม มีสไตล์เหมือน ชาบี เอร์นานเดซ สตาร์ บาร์เซโลน่า ชี้แข้งทีมชาติเวลส์ มีการครองบอลที่น่าทึ่ง และเล่นฟุตบอลอย่างชาญฉลาด มั่นใจดาวเตะวัย 22 ปีจะเป็นขวัญของ "เดอะ ค็อป" อย่างแน่นอน
  • ขอกองหน้า!ร็อดเจอร์สแย้มหงส์ได้งบเสริมทัพแน่
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือมือดีของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยได้พูดคุยกับเจ้าของสโมสรถึงสถานการณ์ของทีมในเวลานี้แล้ว และมีแนวโน้มว่าจะได้งบสำหรับเสริมทัพในตลาดนักเตะช่วงเดือน ม.ค. ปีหน้า เนื่องจากเขาเหลือ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย เป็นกองหน้าเพียงคนเดียวในทีมชุดใหญ่ในเวลานี้
  • ยอดนักสู้!ลูคัสรับสตาร์ตกับหงส์แย่ทำแกร่งขึ้น
    ลูคัส เลว่า กองกลางจอมขยันของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยการได้เจอกับช่วงเวลาอันเลวร้ายในระยะแรกๆ ของการย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เขาสามารถพัฒนาฝีเท้า และใช้ความทุ่มเทเอาชนะใจแฟนบอลได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »