ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่หยุด!กอสซิแอลนี่ร่วมจวกซัวเรซทั้งโกงทั้งพุ่ง

ไม่หยุด!กอสซิแอลนี่ร่วมจวกซัวเรซทั้งโกงทั้งพุ่ง

Posted 16/10/2012 by siamsport

 

โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลัง อาร์เซน่อล ร่วมแจมจวก หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล เป็นจอมขี้โกง และตัวพ่อแห่งการพุ่งล้ม ชี้เป็นนักเตะที่น่าเบื่อมาก เวลาไล่ประกบคู่แข่งมักโดนดึงหรือไม่ก็ถูกทุบเบาๆ แถมหากเผลอไปแตะเนื้อต้องตัว "คิง หลุยส์" ก็พร้อมขาแข้งอ่อนล้มลงทันที

โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติฝรั่งเศสของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงร่วมประณาม หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมถล่มประตูของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ว่าเป็นพวกขี้โกง และจอมพุ่งล้มตัวจริงเสียงจริง

ช่วงที่ผ่านมา ซัวเรซ กลายเป็นประเด็นให้กล่าวถึงมากที่สุดหลังจากการเป็นจำเลยสังคมกรณีจ้องพุ่งล้มเอาจุดโทษเป็นประจำ และถึงขนาดได้รับการโหวตให้เป็นกองหน้าจอมพุ่งล้มแห่งลีกเมืองผู้ดี ล่าสุด กอสซิแอลนี่ เปิดใจว่าหัวหอกที่ตนไม่อยากต่อกรด้วยก็คือ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย เพราะเบื่อหน่ายกับพฤติกรรมจอมขี้โกง

ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ กล่าวว่า "กองหน้าคนไหนที่ผมเกลียดในการเผชิญหน้านะเหรอ ? ก็ ซัวเรซ นั่นแหละ เมื่อฤดูกาลที่แล้วผมไม่ได้รู้สึกดีเอาซะเลย มันเป็นเกมที่แข่งตอน 12.30 น. และผมไม่ชอบตารางการแข่งขันแบบนี้เลย เขาเป็นนักเตะที่น่าเบื่อมาก เขาเป็นจอมขี้โกง เขามักดึงเสื้อคุณ รวมทั้งหาโอกาสทุบคุณเบาๆ"

"คุณอยากที่จะเตะเขาตลอด แต่คุณต้องระมัดระวังให้ดีไม่งั้นโดนไล่ออกแน่ ยกตัวอย่างในเดือนกันยายนในเกมพบ ลิเวอร์พูล มันเป็นกรณีของ หลุยส์ ซัวเรซ เขาเป็นนักเตะที่ชอบพุ่งล้มทันทีที่ถูกสัมผัสตัว ในการเข้าปะทะกันเราต้องมีการเบียดกัน และเขาก็จะทิ้งตัวล้มเลย เขาเริ่มด้วยการพูดกับผมเป็นภาษาอังกฤษ โดยบอกว่ามันเป็นจุดโทษ" กอสซิแอลนี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูคัสเชื่ออีก5ปีหงส์ซิวเเชมป์ลีกเเน่
    ลูคัส เลว่ากองกลางตัวเก่งชาวบราซิเลี่ยนของทีม"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่าภายในอีก 5 ฤดูกาลข้างหน้าต้นสังกัดจะคว้าแชมป์ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หรือ แชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก เเน่
  • หงส์จับมือสภาเมืองเดินแผนขยายแอนฟิลด์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อเดินหน้าปรับปรุงพร้อมขยายความจุของสนามแอนฟิลด์ ต่อไป แทนแผนการย้ายไปสร้างสนามแห่งใหม่ในสแตนลีย์ พาร์ค โดยคาดว่าแผนการต่างๆน่าจะมีความชัดเจนหลังจากสภาเมืองออกมาประกาศแผนการปฏิรูปที่ดินวันจันทร์นี้
  • แฟนหงส์ปลื้มแน่!บี-ร็อดยกอัลเลนเล่นเหมือนชาบี
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยก โจ อัลเลน กองกลางของทีม มีสไตล์เหมือน ชาบี เอร์นานเดซ สตาร์ บาร์เซโลน่า ชี้แข้งทีมชาติเวลส์ มีการครองบอลที่น่าทึ่ง และเล่นฟุตบอลอย่างชาญฉลาด มั่นใจดาวเตะวัย 22 ปีจะเป็นขวัญของ "เดอะ ค็อป" อย่างแน่นอน
  • ขอกองหน้า!ร็อดเจอร์สแย้มหงส์ได้งบเสริมทัพแน่
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือมือดีของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยได้พูดคุยกับเจ้าของสโมสรถึงสถานการณ์ของทีมในเวลานี้แล้ว และมีแนวโน้มว่าจะได้งบสำหรับเสริมทัพในตลาดนักเตะช่วงเดือน ม.ค. ปีหน้า เนื่องจากเขาเหลือ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย เป็นกองหน้าเพียงคนเดียวในทีมชุดใหญ่ในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »