ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟาวเลอร์ป้องซัวเรซหลังโดนรุมจวกเป็นพวกขี้พุ่ง

ฟาวเลอร์ป้องซัวเรซหลังโดนรุมจวกเป็นพวกขี้พุ่ง

Posted 16/10/2012 by siamsport

 

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล ป้อง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย ไม่น่าจะเป็นพวกขี้พุ่งอย่างที่โดนหลายฝ่ายตราหน้า ชี้บางครั้งภาพที่ออกมาดูเหมือนว่ามันเป็นเช่นนั้น แต่สำหรับนักเตะที่มีความเร็วสูงเมื่อถูกสัมผัสเบาๆ ก็อาจทำให้เสียหลักล้มได้

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานกองหน้า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่เห็นด้วยกับข้อกล่าวหาที่ว่า หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย เป็นพวกชอบพุ่งล้ม เนื่องจากเชื่อว่าเป็นเรื่องที่ยากมากที่จะตัดสินว่านักเตะแกล้งล้มหรือไม่ในจังหวะต่างๆ

ฟาวเลอร์ กล่าวว่า "แน่นอนว่ามันถูกมองไปในทางนั้น หรือไม่ใช่ ? ในระหว่างเกม มันไม่ได้เป็นเรื่องดีเลยเมื่อมีนักเตะพุ่งล้ม เขาอาจจะแกล้งล้มลงไปนอนบนพื้น แต่บางครั้งเมื่อคุณเล่น หากคุณเคลื่อนที่ไปด้วยความเร็ว และคุณก็โดนสัมผัสตัว บางครั้งมันก็ดูเหมือนเป็นการพุ่งล้ม แต่จริงๆ มันไม่ได้เป็นเช่นนั้น"

"ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะพิสูจน์ เราต้องการที่จะให้มันหมดออกไปจากเกม แต่มันก็กำลังมีความคืบหน้า และก็กำลังพิสูจน์ให้เห็น มันค่อนข้างเป็นเรื่องที่ยากและน่าหงุดหงิดมาก ที่สุดแล้วคุณคงไม่ต้องการให้มันเข้ามามีส่วนอยู่ในเกม แต่บางครั้งมันก็เกิดขึ้นผ่านเหตุการณ์ที่ไม่มีใครทำอะไรผิดมากไปกว่าการที่คุณเคลื่อนที่ไปอย่างรวดเร็ว" อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ กล่าว

ขณะเดียวกัน ฟาวเลอร์ ยืนยันว่า ตลอดชีวิตการค้าแข้งเขาไม่เคยมีพุ่งล้มเลยสักครั้ง โดยกล่าวว่า "ไม่เคยเลยเท่าที่ผมรู้ เห็นได้ชัดว่าผมจะล้มก็ต่อเมื่อมีคนเข้ามาสัมผัสตัว แต่ผมไม่เคยมีเจตนาที่จะล้ม ผมพยายามมองย้อนกลับไปว่าผมเคยหรือไม่ที่จะทำมัน และพูดตามตรงเลยว่าผมก็ไม่คิดว่าผมเคยทำ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะค็อปเฮ!หงส์ยันปัดย้ายรังเหย้า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันไม่ย้ายไปสร้างสนามใหม่ที่ สแตนลีย์ ปาร์ค แล้วแต่จะปรับปรุงสนามแอนฟิลด์ โดยเพิ่มความจุเป็น 60,000 ที่นั่งแทน คาดว่าจะเริ่มโครงการได้ในปี 2014
  • ไม่หยุด!กอสซิแอลนี่ร่วมจวกซัวเรซทั้งโกงทั้งพุ่ง
    โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลัง อาร์เซน่อล ร่วมแจมจวก หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล เป็นจอมขี้โกง และตัวพ่อแห่งการพุ่งล้ม ชี้เป็นนักเตะที่น่าเบื่อมาก เวลาไล่ประกบคู่แข่งมักโดนดึงหรือไม่ก็ถูกทุบเบาๆ แถมหากเผลอไปแตะเนื้อต้องตัว "คิง หลุยส์" ก็พร้อมขาแข้งอ่อนล้มลงทันที
  • ลูคัสเชื่ออีก5ปีหงส์ซิวเเชมป์ลีกเเน่
    ลูคัส เลว่ากองกลางตัวเก่งชาวบราซิเลี่ยนของทีม"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่าภายในอีก 5 ฤดูกาลข้างหน้าต้นสังกัดจะคว้าแชมป์ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หรือ แชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก เเน่
  • หงส์จับมือสภาเมืองเดินแผนขยายแอนฟิลด์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อเดินหน้าปรับปรุงพร้อมขยายความจุของสนามแอนฟิลด์ ต่อไป แทนแผนการย้ายไปสร้างสนามแห่งใหม่ในสแตนลีย์ พาร์ค โดยคาดว่าแผนการต่างๆน่าจะมีความชัดเจนหลังจากสภาเมืองออกมาประกาศแผนการปฏิรูปที่ดินวันจันทร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »