ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาฮินหนุนร็อดเจอร์สเก่งแบบคล็อปป์

ซาฮินหนุนร็อดเจอร์สเก่งแบบคล็อปป์

Posted 18/10/2012 by siamsport

 

นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล หนุนหลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทีม "หงส์แดง" มีบุคลิกแบบ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายเก่าที่ ดอร์ทมุนด์ มั่นใจหากสโมสรให้เวลาทำงานแบบไม่กดดัน รับรองว่าจะพา "เร้ด แมชีน" กลับมายิ่งใหญ่ได้

นูริ ซาฮิน กองกลางทีมชาติตุรกี ของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ออกมาสนับสนุน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ทีม "หงส์แดง" ว่าจะเป็นคนที่นำความสำเร็จมาสู่ แอนฟิลด์ ได้อย่างแน่นอน ขอเพียงได้โอกาส และเวลาในการทำงานเท่านั้น พร้อมยกตัวอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ นายเก่าที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ใช้เวลาปรับทีมพอสมควร กว่าจะได้แชมป์ลีก 2 สมัยหลังสุด
 
ซาฮิน ยก คล็อปป์ เป็นตัวอย่าง หลังผละจาก ไมน์ซ 05 เข้ามาคุม ดอร์ทมุนด์ ในปี 2008 และพาทีมจบที่ 6 จากเดิมที่ โธมัส โดลล์ พาทีมจบอันดับ 13 ในซีซั่นก่อนนั้น แต่จากนั้น คล็อปป์ พาทีมซิวแชมป์ 2 ปีติดในซีซั่น 2011 และ 2012 โดย ซาฮิน ที่ย้ายมาแบบยืมตัวจาก เรอัล มาดริด กล่าวว่า "การจะพา ลิเวอร์พูล ไปสู่จุดที่ต้องการมันต้องใช้เวลา ตอนที่ คล็อปป์ เข้ามาคุมทีม เราก็ไม่ได้เป็นทีมที่มีขุมกำลังแบบแชมป์ เขาปรับโน่นเปลี่ยนนี่ สร้างทีมตามปรัชญาตัวเอง"
 
"ของแบบนี้มันต้องใช้เวลากว่าทุกคนจะเข้าใจ และปฏิบัติตาม เขาต้องทำงานไปแบบนิ่งๆ สม่ำเสมอ ถ้าคุณยึดเดินไปตามวิถีนี้ แน่นอนว่าช่วงแรกๆ อะไรๆ มันอาจจะไม่ได้ดั่งใจ แต่ในระยะยาว ถ้าหากไม่เปลี่ยนแปลงซะก่อน ทุกอย่างจะไปตามทางที่คุณต้องการ"
 
"สโมสรเองก็ให้เวลา คล็อปป์ ในการทำงาน และมันได้ผลออกมาดี ในแง่ของบุคลิกแล้ว เขาเป็นคนที่ผูกพันกับลูกทีม และผมมองเห็น เบรนแดน ไม่แตกต่างกัน บุคลิกของ เบรนแดน เป็นหนึ่งในอิทธิพลที่ทำให้ผมมาที่นี่" ซาฮิน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนเดอร์สันโวแข้งพลังหนุ่มพร้อมพาหงส์รุ่ง
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ห้องเครื่องอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล โวต้นสังกัด มีอนาคตสดใสจากการที่ในทีมเต็มไปด้วยผู้เล่นวัยทีน ที่จะก้าวมาเป็นกำลังหลักของ "หงส์แดง" ต่อไปในภายหน้า ตามแผนการทำทีมของ กุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส
  • หงส์แดงเบนเป้าสนดึงอิลิซิชเสริมกลาง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอขอซื้อ โยซิป อิลิซิช เพลย์เมคเกอร์จอมพริ้วของปาแลร์โม่ มาเสริมทัพ หลังโชว์ผลงานเตะตาแมวมองที่แอบไปซุ่มดูฟอร์มถึงแดนมะกะโรนี เมื่อสัปดาห์ก่อน
  • หงส์เซ็ง!เรน่าเดี้ยงระหว่างซ้อมร่วมทัพกระทิง
    สาวก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คงรู้สึกหนาวๆ ร้อนๆ อยู่ไม่น้อย เมื่อล่าสุดมีข่าวว่า โฆเซ่ เรน่า นายทวารทีมชาติสเปน มีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อระหว่างการซ้อมในช่วงพักครึ่งของเกมที่ทัพ "กระทิงดุ" ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ ฝรั่งเศส 1-1 ในศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคาร ซึ่งตอนนี้ยังไม่อาจบอกได้ว่าเจ้าตัวจะฟิตทันลงเฝ้าเสาในช่วงสุดสัปดาห์นี้หรือไม่ เหตุต้องเข้ารับการตรวจกับทีมแพทย์ "เร้ด แมชีน" เพื่อความแน่ใจอีกที
  • แฟนหงส์แดงเฮ!ลิเวอร์พูลคอนเฟิร์มอุ่นไทยปีหน้า
    สาวกหงส์แดงไทยแลนด์ได้เฮ...''ฟีฟ่ายี'' วรวีร์ มะกูดี ประมุขลูกหนังไทยการันตีแล้ว 24 ก.ค. 56 ทัพใหญ่ลิเวอร์พูลคอนเฟิร์มอุ่นเครื่องนัดพิเศษกับทีมชาติไทยแน่นอนแล้ว จากมติบอร์ดหงส์แดงที่เล็งคิวชุบตัวทัวร์เอเชียหลังจบซีซั่น 2013 เล็งไว้ 3 ประเทศ อินโดนีเซีย, ฮ่องกง และ ไทย โดยลิเวอร์พูลเคยเยือนไทยมาแล้วก่อนหน้านี้ 2 หน ครั้งล่าสุดย้อนไปเมื่อช่วง 3 ปีก่อนหน้า ผลลงเอยเจ๊า 1-1 สุธี สุขสมกิจ ซัดประตูตีเสมอให้ไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »