ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าจับติ้วฉะอลาเบสโกปาฯรอบ32ทีม-เรอัลชนหมู

บาร์ซ่าจับติ้วฉะอลาเบสโกปาฯรอบ32ทีม-เรอัลชนหมู

Posted 19/10/2012 by siamsport

 

อลาเบส อดีตรองแชมป์ ยูฟ่า คัพ ต้องเจอกับงานสุดหิน หลังจับติ้วเข้าไปชนกับ บาร์เซโลน่า ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ส่วน เรอัล มาดริด สบายเจอรองบ่อนจากลีกเซกุนด้า เบ อย่าง อัลโกยาโน่ ซึ่งหากไม่มีอะไรผิดพลาด "ราชันชุดขาว" ก็น่าจะโคจรมาโม่แข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในรอบตัดเชือก

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน จับสลากพบกับ อลาเบส อดีตรองแชมป์ยูฟ่า คัพ ในฟุตบอลถ้วย โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ซึ่งมีกำหนดดวลแข้งนัดแรกกันในวันพุธที่ 31 ตุลาคม ก่อนจะกลับมาเตะนัดที่ 2 กันในวันพุธที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ตามรายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา
    
อลาเบส สโมสรจากเมืองบิตอเรีย ทางตอนเหนือของแดนกระทิงดุ เคยเป็นม้ามืดในถ้วยยูฟ่า คัพ ฤดูกาล 2000-01 เมื่อโชว์ผลงานสุดยอดทะลุเข้าชิงชนะเลิศได้อย่างเหลือเชื่อ แต่ก็ไปไม่ถึงฝั่งฝันเมื่อสุดท้ายต้องพ่ายต่อ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คู่แข่งจากอังกฤษ 4-5 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ด้วยกฎโกลเด้นโกล
   
ขณะเดียวกัน อัลโกยาโน่ ทีมจาก เซกุนด้า เบ ก็จับมาชนกับงานช้างอย่าง เรอัล มาดริด ซึ่งหากไม่มีเหตุการณ์พลิกล็อกเกิดขึ้น "ราชันชุดขาว" ก็มีโอกาสจะได้ดวลกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในรอบรองชนะเลิศ ส่วนเกมชิงชนะเลิศ ถูกกำหนดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม ปีหน้า 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิลาร์โด้ซูฮกเมสซี่-ชี้ต้องหวดถึงจะเอาอยู่
    คาร์ลอส บิลาร์โด้ ผู้จัดการทั่วไปของทีมชาติอาร์เจนตินา ยกย่อง ลีโอเนล เมสซี่ เป็นสุดยอดนักเตะ และมีความเร็วที่น่าทึ่ง ชี้ปล่อยให้ตั้งลำ ออกตัวเมื่อไหร่ ก็ไม่ต้องไล่กวดให้เสียเวลา เพราะเลี้ยงบอลราวกับวิ่งตัวเปล่าๆ บอกวิธี เดียวที่จะเอาอยู่คือ เตะให้คว่ำเท่านั้น
  • ชาบีปลื้มนำบาร์ซ่ารั้งจ่าฝูงลีกเหนียวแน่น
    ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพ บาร์เซโลน่า สุดปลื้มที่เห็นต้นสังกัดรั้งจ่าฝูงลีกในเวลานี้ แต่เสียดายอยู่ติดตรงที่ไม่สามารถทำแต้มทิ้ง เรอัล มาดริด เนื่องจากแมตช์เอล กลาซิโก้ ดันทำได้แค่เสมอ 2-2 พร้อมชม ตีโต้ บีลาโนบา สานต่องานของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ด้วยปรัชญาเดียวกัน
  • แบล็ตเตอร์ชูศึกโด้-เมสซี่ส่งผลดีต่อเกมลูกหนัง
    เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานฟีฟ่า เชื่อการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเทพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มีสไตล์การเล่น และบุคลิกแตกต่างกันชัดเจน เป็นเรื่องดีสำหรับเกมลูกหนัง หลังจากทำให้สามารถถกเถียงกันเป็นวงกว้างได้ว่าใครเก่งที่สุดในโลก และช่วยเพิ่มความตื่นเต้นให้ฟุตบอลยุคใหม่
  • แฟนหงส์ปลื้มแน่!บี-ร็อดยกอัลเลนเล่นเหมือนชาบี
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยก โจ อัลเลน กองกลางของทีม มีสไตล์เหมือน ชาบี เอร์นานเดซ สตาร์ บาร์เซโลน่า ชี้แข้งทีมชาติเวลส์ มีการครองบอลที่น่าทึ่ง และเล่นฟุตบอลอย่างชาญฉลาด มั่นใจดาวเตะวัย 22 ปีจะเป็นขวัญของ "เดอะ ค็อป" อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »