ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูฟ่าปรับลาซิโอ1.62ล้านเเฟนเหยียดผิว

ยูฟ่าปรับลาซิโอ1.62ล้านเเฟนเหยียดผิว

Posted 19/10/2012 by rakball.net

 

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่า(UEFA) สั่งปรับเงิน สโมสร"อินทรีฟ้าขาว"ลาซิโอ จากวงการลูกหนังอิตาลี จำนวน 32,500 ปอนด์(ราว 1.62 ล้านบาท)หลังมีเเฟนบอลกล่าวเหยียดสีผิวใส่ นักเตะทีมสเปอร์ส ในเกมยูโรป้า ลีก เกมที่ บุกเจ๊า กับทัพ"ไก่เดือยทอง"ไป 0:0 คืนวันพฤหัสบดีที่ 6 กัยยายนที่ผ่านมา

 สหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่า(UEFA) ประกาศสั่งปรับเงิน สโมสร"อินทรีฟ้าขาว"ลาซิโอ จากวงการลูกหนังอิตาลี เป็นจำนวน 32,500 ปอนด์(ราว 1.62 ล้านบาท)หลังมีเเฟนบอลกล่าวเหยียดสีผิวใส่ อาร์รอน เลนน่อน ,เจอร์เมน เดโฟ และ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ 3 ผู้เล่น ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมตัวเเทนจากอังกฤษ ในเกมยูโรป้า ลีก เกมที่ บุกเจ๊า กับทัพ"ไก่เดือยทอง"ไป 0:0 คืนวันพฤหัสบดีที่ 6 กัยยายนที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ยูฟ่า ได้มีการคาดโทษทางวินัย และให้โอกาสสโมสรจากลีกกัลโช่ เซเรีย อา มีสิทธิยื่นอุทธรณ์โทษปรับได้ใน 3 วันหลังจากนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮ็อดจ์สัน รับพอใจกับ 1 แต้ม พร้อมเฉ่งสนามยับ
    บอสทรีไลออนส์ พอใจกับ 1 คะแนนที่ได้กลับบ้าน แต่ตำหนิพื้นสนามที่ชุ่มน้ำของเจ้าบ้าน เป็นต้นเหตุให้ลูกทีมของเขาไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ดีออกมาได้
  • สตีวี่จีรับสิงโตเล่นไม่ดี,ฮาร์ทรับผิดเสมอโปล
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษ รับเพื่อนร่วมชาติโชว์ฟอร์มได้ไม่แจ่มในแมตช์เสมอ โปแลนด์ 1-1 ศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป วันพุธที่ผ่านมา ด้าน โจ ฮาร์ท โกล์จอมหนึบ โคตรแมนยืดอกทำพลาดส่งผลให้โดนเจ้าบ้านตีเสมอ
  • สิงโตพลาดชัย!โปลตามตีเจ๊า1-1ยังนำฝูงกลุ่ม
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ พลาดเก็บชัย หลังโดน โปแลนด์ ตามตีเสมอ 1-1 โดยทีมสิงโตออกนำก่อนตั้งแต่ครึ่งแรก จากลูกโหม่งของ เวย์น รูนี่ย์ ก่อนโปแลนด์ เอาคืนได้จากลูกโหม่งของ คามิล กลิค ในครึ่งหลัง แบ่งไปทีมละแต้ม อังกฤษ ยังนำจ่าฝูงของกลุ่ม โดยทิ้ง มอนเตเนโกร คะแนนเดียว ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอช เมื่อ วันอังคารที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • บาโลปลื้มฟอร์มเด่นเกมทุบเดนมาร์ก
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกเร "อัซซูรี่" อิตาลี เผยกำลังพยายามสะกดอารมณ์เดือดตั้งหน้าตั้งตาลงสนามไล่หวดลูกหนังเพียงอย่างเดียวก่อนระเบิดฟอร์มเก่งในเกมที่บ้านเกิด อัด "โคนม" เดนมาร์ก 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »