ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าฮา!ล้อโอเว่นต้องพกบันไดหากหวังเล่นกับสโต๊ค

ป๋าฮา!ล้อโอเว่นต้องพกบันไดหากหวังเล่นกับสโต๊ค

Posted 20/10/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวติดตลกว่า ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอก สโต๊ค คงต้องหนีบบันไดติดตัวเอาไว้หากจะได้เล่นกับ "ช่างปั้นหม้อ" พร้อมเปิดอก สุดแสนจะดีใจที่ไม่มีพ่อค้าแข้งคนไหนของ "ปีศาจแดง" มีอาการเดี้ยงมาจากการรับใช้ชาติเลย

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวหยอกล้อ ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้า สโต๊ค ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีก และอดีตลูกทีมของตนว่า คงจะต้องใช้บันไดที่สูงมาก เพื่อที่จะร่วมเล่นให้กับ "ช่างปั้นหม้อ" ซึ่งเต็มไปด้วยนักเตะที่มีร่างกายใหญ่โตได้


สโต๊ค เป็นที่รู้จักดีจากการที่นักเตะของพวกเขาสูงสุดๆ และยังเล่นบอลโยนเป็นหลักด้วย ซึ่งแน่นอนว่า มันคงไม่เหมาะกับ โอเว่น ที่มีส่วนสูง 5 ฟุต 8 นิ้ว (ประมาณ 172.7 เซนติเมตร) เท่าไหร่นัก และ "เซอร์เฟอร์กี้" ก็ล้อหัวหอกวัย 32 ปี ที่จะได้กลับมาเยือน "ปีศาจแดง" ในเกมลีก ณ สังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคมนี้ว่า "เบบี้โกล์" คงต้องพกบันไดมาด้วย หากหวังที่จะได้ลงเล่นกับ "ช่างปั้นหม้อ"

กุนซือวัย 70 กะรัต ให้สัมภาษณ์ว่า "ยักษ์ตัวใหญ่ผู้เบิกบานจะมาเยือนเราในวันพรุ่งนี้ ซึ่งผมคิดว่า ไมเคิ่ล คงไม่ได้ลงเล่นแน่ นอกเสียจากว่าเขาจะพกบันไดลงไปด้วย พวกเขาเป็นทีมที่ใหญ่ทีสุดในยุโรปเลยล่ะ คุณจะเจอสิ่งแปลกใหม่ในการเล่นกับพวกเขาได้เลย เพราะพวกเขาเป็นทีมที่รับมือได้ยากในจังหวะเซตพีซ แถมยังมีลูกทุ่มไกลด้วย แต่คุณจะกลัวไปก่อนเองไม่ได้หรอก ก็หวังว่า เราจะเล่นตามเกมของเราได้ และได้ผลการแข่งขันที่เราต้องการล่ะนะ"

นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสริมว่า ตนรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก กับการที่ไม่มีนักเตะคนไหนของทีมได้รับบาดเจ็บจากการไปรับใช้บ้านเกิดในช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติเลย "ทุกคนกลับมาในสภาพฟิตเต็มที่ ซึ่งนั่นนับเป็นโบนัสสำหรับเราเลย มันจะมีเวลาที่คุณรู้สึกกังวลอยู่เสมอ (เวลานักเตะไปเล่นให้ทีมชาติ) แต่คราวนี้เราโชคดีมากๆ (ที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์ยันแข้งผีทุกคนใส่เสื้อต้านเหยียดผิวเสาร์นี้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สนเสียงเรียกร้องจาก เจสัน โรเบิร์ตส์ หัวหอก เร้ดดิ้ง ยันแข้ง "ปีศาจแดง" ทุกคนจะใส่เสื้อรณรงค์ต่อต้านการเหยียดผิวก่อนเกมพบ สโต๊ค ซิตี้ ในวันเสาร์นี้ ชี้เป็นเรื่องที่ทุกคนควรจะให้การสนับสนุน พร้อมรับดีใจที่ แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่ง จะกลับมาลงสนามได้แล้ว หลังเจ็บยาวตั้งแต่เดือนสิงหาคม
  • ผีดุในบ้าน!อาร์วีพี-รูนผนึกกระซวกรับสโต๊ค
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจยิ้มได้ก่อนเกมเมื่อสถิตรับ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ก ซิตี้ ในถิ่นเก็บชัยได้ 9 นัดติด โดยฝั่งผีแดงเตรียมส่ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ เวย์น รูนี่ย์ ผนึกคมแข้งลุ้นหลอน ในขณะที่ทีมเยือน ปีเตอร์ เคร้าช์ คงยังเป็นตัวความหวังพังประตูเช่นเคย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 20 ต.ค. ศกนี้
  • ฟิออควัก400ล้านอาสาเลี้ยงถั่วน้อย
    สโมสร"ม่วงมหากาฬ"ฟิออเรนติน่า เเห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมทุ่มงบ 8 ล้านปอนด์(ราว 400 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง"ถั่วน้อย"ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ กองหน้าตัวเก่งทีม"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าเสริมคมในช่วงมกราคมนี้
  • ฉาว!อาร์วีพีนำแข้งดัตช์ปาร์ตี้สาวๆหลังขยี้ผีดิบ
    สื่อทั้งใน ฮอลแลนด์ และ โรมาเนีย ตีข่าวฉาว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, คลาส แยน ฮุนเตลาร์, อิบราฮิม อเฟลลาย และ ไนเจล เดอ ยองก์ ไปปาร์ตี้หลังเกมถล่ม โรมาเนีย ร่วมกับสองแข้งเจ้าถิ่น ชิเปรียน มาริก้า กับ อาเดรียน มูตู ซึ่งมีสาวๆ ขายบริการถูกว่าจ้างมาให้ความบันเทิงด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »