ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไรท์เชื่อรูนเจ๋งระดับเมสซี่-โรนัลโด้

ไรท์เชื่อรูนเจ๋งระดับเมสซี่-โรนัลโด้

Posted 20/10/2012 by siamsport

 

เอียน ไรท์ ตำนานดาวยิงอาร์เซน่อล เชิดชู เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีพื้นที่ให้พัฒนาตัวเอง และยิ่งถ้าหากทำผลงานยอดเยี่ยมในทัวร์นาเมนต์ทีมชาติได้ด้วย ก็ดีพอที่จะก้าวไปอยู่ในระดับเดียวกับ ลีโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

 เอียน ไรท์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และ อาร์เซน่อล ออกมาถือหาง เวย์น รูนี่ย์ รุ่นน้องร่วมชาติ หัวหอกทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะระดับเดียวกับ ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์ต่างดาวของบาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวอังคารของ เรอัล มาดริด ฟันธง รูนี่ย์ ยังพัฒนาขึ้นไปได้อีก และต้องทำผลงานในทัวร์นาเมนต์ระดับทีมชาติให้ดี เพื่อยืนยันสถานะ
 
ไรท์ กล่าวกับสถานีวิทยุ แอบโซลูท เรดิโอ ว่า "เวย์น เหรอ เขาอายุ 26 ใช่มั้ย ผมคิดว่าเขายังมีเวลาอีกมากในการเล่นทัวร์นาเมนต์ และแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเขามีทุกอย่างสำหรับการเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุด ผมคิดว่านี่เป็นสิ่งที่เขาคู่ควรจากระยะเวลาที่เขาอยู่ในเกม และแรงกดดันที่เขาต้องเจอจากสายตาของคนภายนอกตั้งแต่สมัยอายุน้อยๆ จนกระทั่งตอนนี้ ทั้ง ชาบี้, อิเนียสต้า และ ปิร์โล่ พวกเขาได้แชมป์ใหญ่ๆ เช่นเดียวกับ แชมเปี้ยนส์ ลีก"
 
 "เมสซี่ โรนัลโด้ เวลาพวกเขาเลิกเล่น พวกเขาจะอำลาไปอย่างยิ่งใหญ่ และผมคิดว่า รูนี่ย์ ก็จะเป็นแบบนั้น แต่ผมว่าสำหรับนักเตะที่ยิ่งใหญ่จริงๆ พวกเขาคว้าแชมป์ยูโร ได้แชมป์โลก ผมคิดว่าในแง่ของความสามารถ พวกเขาทั้ง 3 คน โรนัลโด้, เมสซี่ และ รูนี่ย์ สมควรอยู่ในกลุ่มนักเตะเหล่านั้น และนั่นแหละที่คุณจะได้รับการยกย่องให้เป็นนักเตะยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »