ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » 'เสือเตี้ย' ช็อก!!! เป็นพ่อคนตอนแก่ เมียสาวตั้งท้องลูกคนที่ 4

'เสือเตี้ย' ช็อก!!! เป็นพ่อคนตอนแก่ เมียสาวตั้งท้องลูกคนที่ 4

Posted 21/10/2012 by ไทยรัฐ

 

แพทย์ประจำครอบครัว เผย "เสือเตี้ย" ดีเอโก มาราโดนา ตำนานนักเตะอาร์เจนตินา สุดเซอร์ไพรส์ หลังทราบข่าวเตรียมมีมาราโดนาน้อยคนที่ 4 กับคู่ชีวิตต่างวัย ขณะที่ตัวเองมีอายุปาเข้าไป 52 ปีแล้ว...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 21 ต.ค. ว่า "เสือเตี้ย" ดีเอโก มาราโดนา ตำนานนักฟุตบอลทีมชาติอาร์เจนตินา ตกใจสุดๆ หลังทราบว่าเขาจะกลายเป็นคุณพ่ออีกครั้งในวัยเกือบ 52 ปี จากการเปิดเผยของ อัลเฟรโด คาเฮ แพทย์ประจำครอบครัว

เวโรนิกา โอเจดา คู่ชีวิตวัย 34 ปี ของมาราโดนา กำลังตั้งครรภ์ 5 เดือน สำหรับลูกคนแรกของทั้งคู่ แต่เป็นคนที่ 4 ของตำนานนักเตะฟ้าขาว ซึ่ง คาเฮ กล่าวว่า "ดีเอโก ประหลาดใจมาก เพราะพวกเขาไม่ได้วางแผนเรื่องนี้มาก่อน อย่างไรก็ตาม ตอนนี้สุขภาพของโอเจดาและลูก แข็งแรงดีทั้งคู่"

มาราโดนา ซึ่งพาอาร์เจนตินาคว้าแชมป์โลก ปี 1986 และเข้ารอบชิงชนะเลิศ ในปี 1990 จะอายุครบ 52 ปี ในวันที่ 30 ต.ค.นี้ โดยเขามีลูกสาวอยู่แล้ว 2 คน ได้แก่ ดัลมา วัย 25 ปี และ จิอันนินา วัย 23 ปี จากอดีตภรรยา เคลาดิโอ วิลลาฟาน และลูกชายวัย 26 ปี ดิเอโก จูเนียร์​ ซึ่งเกิดจากชู้รัก คลาเดีย ซินากรา สมัยค้าแข้งอยู่ที่นาโปลี

สำหรับ มาราโดนา กลายเป็นคุณตาไปแล้ว เมื่อ จิอันนินา ลูกสาวคนเล็ก แต่งงานกับ เซร์คิโอ อเกวโร กองหน้าตัวเก่งของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งพวกเขามีลูกชายวัย 3 ขวบด้วยกัน นามว่า เบนจามิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราเจ๋ง!ซิวรางวัลโกลเด้นฟุตอวอร์ด2012
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมถล่มประตูของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้รับการประกาศให้เป็นเจ้าของรางวัล "โกลเด้น ฟุต อวอร์ด" ประจำปี 2012 เอาชนะผู้ท้าชิงคนอื่นๆ ไปได้อย่างงดงาม
  • ยก"เฟลป์ส"เหนือ"บรูซ ลี"ผู้ชายฟิตที่สุดในโลก!
    เมนส์ เฮลธ์ ยก ไมเคิ่ล เฟลป์ส ตำนานเจ้าสระโอลิมปิก แกร่งกว่า บรูซ ลี เหนือกว่า "คนเหล็ก" อาร์โนลด์ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ในทำเนียบมนุษย์ผู้ชายที่ฟิตที่สุดตลอดกาล เผยเคล็ดลับความแข็งแรง แค่มื้อเช้าเหมาซัดไข่เข้าไปแล้ว 8 ใบเต็มๆ ด้านสองดาวเตะแข้งทอง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เดวิด เบ็คแฮม ติดโผอันดับ 7 และ 16
  • ฮือฮา!นางงามอิเหนาร่วมหวดกอล์ฟบ้านเกิด
    ศึกดวลวงสวิง เอ็นจอย จาการ์ต้า เลดี้ส์ อินโดนีเซีย โอเพ่น ในสัปดาห์นี้ มีเรื่องฮือฮาเกิดขึ้น และน่าติดตามชมอย่างยิ่ง หลัง อิเนส ปูตรี จิปตาดี เจ้าของตำแหน่ง มิส อินโดนีเซีย 2012 ร่วมลงแข่งขันด้วย เจ้าตัวรับไม่ขอจบเป็นบ๊วยก็พอแล้ว เหตุแทบไม่ได้เล่นมา 5 เดือน เพราะมีงานเยอะตั้งแต่ได้ตำแหน่งเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา
  • เบ็คส์สะดุ้งชื่อเดวิดดวงแตกมากที่สุดในอังกฤษ
    เจ๊วิคว่าไงค่ะ ผลสำรวจระบุชื่อหน้าคำว่า "เดวิด" เป็นชื่อของบุคคลที่ต้องเผชิญหน้ากับโชคร้ายบ่อยๆ งานนี้ เดวิด เบ็คแฮม คงนอนไม่หลับ เพราะอาจหวั่นใจว่าจะดวงซวยแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวก็ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »