ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เบ็คส์สะดุ้งชื่อเดวิดดวงแตกมากที่สุดในอังกฤษ

เบ็คส์สะดุ้งชื่อเดวิดดวงแตกมากที่สุดในอังกฤษ

Posted 18/10/2012 by siamsport

เจ๊วิคว่าไงค่ะ ผลสำรวจระบุชื่อหน้าคำว่า "เดวิด" เป็นชื่อของบุคคลที่ต้องเผชิญหน้ากับโชคร้ายบ่อยๆ งานนี้ เดวิด เบ็คแฮม คงนอนไม่หลับ เพราะอาจหวั่นใจว่าจะดวงซวยแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวก็ได้

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทองของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) ประเทศสหรัฐอเมริกา สะดุ้งโหยงเมื่อมีผลสำรวจระบุว่าชื่อ "เดวิด" เป็นชื่อหน้าของผู้ชายในประเทศอังกฤษที่ต้องพบกับเรื่องโชคร้ายเป็นประจำ !!
 
ผลการสำรวจในเมืองผู้ดีปรากฎว่าผู้ชายที่มีชื่อนำหน้าว่า "เดวิด" มักจะประสบอุบัติเหตุบ่อยๆ ในขณะที่ผู้หญิงที่มีชื่อหน้าว่า "โจแอนน์" ถือว่าเป็นชื่อที่ไม่ค่อยดีสำหรับสตรีเพศเช่นเดียวกัน นอกจากทั้ง 2 ชื่อแล้วยังมีชื่อหน้าอย่าง เจมส์, เอ็มม่า, สตีเฟ่น และ แคลร์ ที่ถือว่าเป็นชื่อที่พ่อแม่ของเด็กๆ รุ่นใหม่ต้องคิดให้ดีก่อนจะเอาไปตั้งเป็นชื่อของลูกๆ
 
เดวิด เอ็ดเวิร์ดส์ ซึ่งมาจากชื่อของ เอ็ดเวิร์ด ฮอยล์ เผยว่าผลการสำรวจดังกล่าวเป็นการเก็บสถิติจากผู้คนที่พบกับโชคร้ายบ่อยๆ ในช่วงวัย 23 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่เกิดในปี 1989 และได้รับบาดเจ็ดมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา "มันชัดเจนว่าคนที่อายุ 23 ปี ซึ่งมีชื่อว่า เดวิด หรือ โจแอนน์ รวมทั้งชาวประมงต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ"
 
"ข้อมูลของเราแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าพวกเขาเหล่านี้มักจะได้รับบาดเจ็บ ดังนั้นเราขอแนะนำพวกเขาว่าควรดูแลตัวเองเป็นพิเศษ เมื่อต้องออกนอกบ้านในช่วงเช้า !" ทั้งนี้ ยังมีผลสำรวจเพิ่มว่าชาวประมงเป็นอาชีพที่มีความอันตรายมากที่สุด รองลงมาได้แก่ชาวนา และพนักงานสถานีบริการน้ำมัน

 
5 ชื่อสุดโชคร้ายของผู้ชาย
1. เดวิด
2. เจมส์
3. สตีเฟ่น
4. แอนดรูว์
5. คริส

 
5 ชื่อสุดโชคร้ายของผู้หญิง
1. โจแอนน์
2. เอ็มม่า
3. แคลร์
4.คาเรน
5. ลิซ่า

 
5 อาชีพที่สุดโชคร้าย
1. ชาวประมง
2. ชาวนา
3. พนักงานในสถานีบริการน้ำมัน
4. ช่างก่อสร้าง
5. คนขับรถบรรทุก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือดแต่เด็ก!! ชมคลิปแข้งอายุ 13 บราซิลกระทืบกันเละ
    ฟาดแข้งกันดุเดือดตั้งแต่เด็ก! สำหรับฟุตบอลเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปีของประเทศบราซิล ระหว่างทีม วิตอเรีย กับ บาเฮีย เมื่อนักเตะฝ่ายหลังก่อเหตุทะเลาะวิวาทไล่กระทืบคู่แข่งชนิดต้องหนีตายสุดๆ...
  • ไลน์แมนเลือดร้อน..วิ่งเข้าอัดนักเตะในสนาม
    เป็นเหตุการณ์ในเกมอุ่นเครื่องของทีมในลีกดิวิชั่น 3 ตุรกี โดยไม่รู้ว่าไลน์แมนกับนักเตะโต้คารมอะไรกันถึงทำให้ไลน์แมนเลือดร้อนวิ่ง เข้าไปเตะ-ต่อยกับนักเตะในสนาม
  • Off The Ball: ณัชธน์กมล ก่อสุวรรณ “ไทยลีก วีเจ”
    หากคุณจำได้ เธอคือสาวน้อยจากอะคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่นแรก และ “แนน V3” คือฉายาของเธอ แต่วันนี้ เธอกลายเป็นพิธีกรรายการฟุตบอลชั้นนำของเมืองไทย นี่คือสิ่งที่ทำให้เราได้คุยกันวันนี้
  • สื่อเชื่อ'เบคส์'ยังไม่หนำ หวังมีลูกคนที่ 5 เพิ่มอีก
    "เดลีเมล์" เผยข่าวเชื่อ "เดวิด เบคแคม" และภรรยา "วิคตอเรีย" ยังคงไม่หนำใจ วางแผนอยากมีลูกคนที่ 5 เพิ่มอีก รวมถึงอาจตัดสินใจเก็บข้าวของกลับมาอยู่ที่อังกฤษอีกครั้งในช่วงปลายปีนี้ เนื่องจากตามใจลูกๆ และหวังใกล้ชิดกับครอบครัวของทั้งสองฝ่ายมากขึ้น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »