ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เล่นเข้าตา!ฮ็อดจ์สันเตรียมส่งสเตอร์ลิงอุ่นแข้งไวกิ้ง

เล่นเข้าตา!ฮ็อดจ์สันเตรียมส่งสเตอร์ลิงอุ่นแข้งไวกิ้ง

Posted 22/10/2012 by siamsport

 

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ เผยมีแผนส่ง ราฮีม สเตอร์ลิง แข้งดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ประเดิมสนามกับ "สิงโตคำราม" ในเกมอุ่นเครื่องกับ สวีเดน เดือนพฤศจิกายนนี้ หลังปีกวัย 17 ปี โชว์ฟอร์มดีกับต้นสังกัด พร้อมหวัง คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์ และ สตีเว่น คอลเกอร์ จะพร้อมสำหรับแมตช์นี้ด้วยเช่นกัน

 รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า เขามีความคิดที่จะส่ง ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ลงประเดิมสนามกับ "สิงโตคำราม" ในเดือนพฤศจิกายนนี้

 อังกฤษ มีโปรแเกรมอุ่นเครื่องกับ สวีเดน ที่สนามเวมบลีย์ ในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ และ ฮ็อดจ์สัน ก็ต้องการดูฟอร์มของแข้งวัย 17 ปี ซึ่งเพิ่งยิงประตูแรกของตัวเองในศึกพรีเมียร์ลีกนัดที่ ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ เร้ดดิ้ง 1-0 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 สเตอร์ลิง อยู่ในทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ของ สจ๊วร์ต เพียร์ซ ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2013 รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี รอบเพลย์-ออฟ กับ เซอร์เบีย แต่คาดว่าจะตามรอย คริส สมอลลิ่ง และ สตีเว่น คอลเกอร์ ที่ก้าวขึ้นไปเล่นทีมชุดใหญ่

  "ผมจะใช้เกมในเดือนพฤศจิกายนนี้ที่ สวีเดน เพื่อดูนักเตะ 2-3 คน สเตอร์ลิง คือหนึ่งในนั้น เราให้เขาไปเล่นในทีมอายุต่ำกว่า 21 ปีชุดล่าสุด ซึ่งเราอาจดึงเขามาอยู่ในทีมเราหากพวกเขาไม่มีเกมนัดสำคัญ ผมอยากคิดว่า สมอลลิ่ง จะเข้ามาอยู่ในทีมเช่นกัน รวมถึง ฟิล โจนส์ ด้วย ผมหวังว่า สมอลลิ่ง และ โจนส์ และ คอลเกอร์ จะสามารถกดดันบางคนได้" ฮ็อดจ์สัน กล่าว

 กุนซือจอมเก๋าวางแผนที่จะพิจารณาฟอร์มการเล่นของนักเตะในทีม แม้ว่าเกมอย่างเป็นทางการนัดต่อไปนั้นต้องรออีกถึง 5 เดือนก็ตาม

 "ผมจะพยายามเดินทางไปยังสโมสรต่างๆ และพูดคุยกับพวกผู้จัดการทีม ผมต้องการไปยังสนามซ้อมของสโมสรและพูดคุยกับนักเตะเหล่านั้น" ฮ็อดจ์สัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล 1 : 0 เร้ดดิ้ง
    ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ซัดโทน"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล เฉือน เร้ดดิ้ง ด้วยสกอร์ 1:0 เก็บชัยชนะนัดเเรกในถิ่นแอนฟิลด์ ของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012-13 สำเร็จ
  • สเตอร์ลิ่งซัด!หงส์เปิดชัยในถิ่นเฉือนหวิวเร้ดดิ้ง1-0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เฮในบ้านแล้ว หลังเปิดรังเฉือนหวิว เร้ดดิ้ง หวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยลูกเดียวของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เก็บสามคะแนน พร้อมทะยานขึ้นมาอยู่ที่11ของตารางในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • เดือดแน่!กัปตันเรดดิ้งสับซัวเรซขี้พุ่งตัวพ่อ
    โจบี้ แม็คอานัฟฟ์ กัปตันทีมตัวเก๋าของ เรดดิ้ง จวก หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกบของลิเวอร์พูล ชอบพุ่งล้ม จนบางครั้งต้องรับกรรมกับการไม่ได้จุดโทษในจังหวะที่ควรได้ ชี้นักเตะทุกคนมีสิทธิล้มในเขตโทษทั้งนั้น แต่ ซัวเรซ ต้องจับตาดูมากเป็นพิเศษ
  • ร็อดเจอร์สเก้าอี้ร้อน!หงส์ลุ้นซัวเรสยิงเร้ดดิ้ง
    ิดรังรับการมาเยือนของ "เดอะ รอยัลส์" เร้ดดิ้ง หางเกมนี้ทัพหงส์แดงยังเก็บชัยไม่ได้อีกมีหวัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เก้าอี้ร้อนนั่งไม่อยู่กับที่แน่ๆ ตามชมและเชียร์ได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 20 ต.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »