ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดือดแน่!กัปตันเรดดิ้งสับซัวเรซขี้พุ่งตัวพ่อ

เดือดแน่!กัปตันเรดดิ้งสับซัวเรซขี้พุ่งตัวพ่อ

Posted 20/10/2012 by siamsport

 

โจบี้ แม็คอานัฟฟ์ กัปตันทีมตัวเก๋าของ เรดดิ้ง จวก หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกบของลิเวอร์พูล ชอบพุ่งล้ม จนบางครั้งต้องรับกรรมกับการไม่ได้จุดโทษในจังหวะที่ควรได้ ชี้นักเตะทุกคนมีสิทธิล้มในเขตโทษทั้งนั้น แต่ ซัวเรซ ต้องจับตาดูมากเป็นพิเศษ

โจบี้ แม็คอานัฟฟ์ มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ "เดอะ รอยัลส์" เรดดิ้ง ออกมาร่วมจวก หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เนื้อๆ เน้นๆ ก่อนมีคิวเจอกันในเกมลีกผู้ดี ที่สนาม แอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคมนี้ สับแหลก เป็นนักเตะจอมพุ่งตัวพ่อ ที่ต้องเล่นอย่างระมัดระวังเป็นพิเศษเวลาประกบในกรอบเขตโทษ
 
ห้องเครื่องกัปตันทีมวัย 30 ปี กล่าวว่า "มันก็เหมือนๆ กับผู้เล่นคนอื่น โดยเฉพาะเวลาอยู่ในเขตโทษ ที่คุณต้องระวังตัวเป็นพิเศษ อาจจะมากขึ้นหน่อยถ้าเป็นเขา แต่ผมเชื่อว่ามันเป็นสิ่งที่ผู้ตัดสินรู้ดี มันมีกรณีตัวอย่างเกิดขึ้นกับเขา พูดกันแบบแฟร์ๆ คือ มีเหมือนกันที่เขาไม่ได้จุดโทษ แต่แน่นอนว่าในอีกมุมหนึ่ง มันก็มีกรณีที่เขาพุ่งล้ม อย่างในกรณีของเกมล่าสุดในจังหวะที่ไม่มีใครอยู่ใกล้เขาเลย"
 
 ซัวเรซ โดนด่าจากหลายๆ คนเรื่องพุ่งล้ม ทั้ง โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลังของอาร์เซน่อล, โทนี่ พูลิส ผู้จัดการทีมสโต๊ค ซิตี้ และ จิม บอยซ์ รองประธานฟีฟ่า ซึ่ง แม็คอานัฟฟ์ ชี้ว่าการล้มลงไปนอนวัดพื้น มีความแตกต่างกันในแต่ละแบบ โดยยกกรณีของ แกเร็ธ เบล ในเกมคัดบอลโลกระหว่าง เวลส์ กับ สกอตแลนด์ มาเปรียบเทียบ
 
"บางครั้งมันไม่ใช่จุดโทษ แต่มันก็ไม่ใช่การพุ่งล้ม มันไม่เหมือนกัน อย่างในกรณีของ เบล เขากำลังมาด้วยความเร็ว ซึ่งไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ มันมีคนสะกิดขาเขา และเขาไม่ได้พุ่งตัวลงไปบนพื้น ถ้ามันไม่มีการปะทะกัน และนักเตะทิ้งตัวลงไปบนพื้น แบบนี้นี่แหละที่ยากจะยอมรับได้ในฐานะนักเตะ โดยเฉพาะอย่างในประเทศนี้ เพราะมันเป็นสิ่งผิดปกติที่นี่" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สเก้าอี้ร้อน!หงส์ลุ้นซัวเรสยิงเร้ดดิ้ง
    ิดรังรับการมาเยือนของ "เดอะ รอยัลส์" เร้ดดิ้ง หางเกมนี้ทัพหงส์แดงยังเก็บชัยไม่ได้อีกมีหวัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เก้าอี้ร้อนนั่งไม่อยู่กับที่แน่ๆ ตามชมและเชียร์ได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 20 ต.ค. ศกนี้
  • มั่นอกมั่นใจ!ร็อดเจอร์สยันหงส์จะผงาดได้แน่
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล มั่นใจเต็มเปี่ยม ทีมของตนจะสามารถกลับไปอยู่อันดับบนๆ ของตารางคะแนนได้อย่างแน่นอน หากได้ผลการแข่งขันที่ดีอย่างต่อเนื่อง พร้อมยัน จะยังใช้วิธีการกระตุ้นลูกทีมแบบเดิมต่อไป แถมเผย เร้ดดิ้ง คู่แข่งของ "หงส์แดง" ในวันเสาร์นี้ คือทีมที่มอบประสบการณ์อันล้ำค่าให้ตน สมัยที่ตนยังเป็นนายใหญ่ของ "เดอะ รอยัลส์"
  • ดิยุฟของขึ้น!ด่ายับเจอร์ราร์ดเห็นแก่ตัวขี้อิจฉา
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตัน ลิเวอร์พูล สะดุ้งโหยง! อยู่ดีๆ เอล ฮัดจิ ดิยุฟ อดีตเพื่อน "หงส์แดง" เปิดปากด่ายับผ่านสื่อกีฬาน้ำหอมแบบเต็มเหนี่ยว ทั้งเห็นแก่ตัวและขี้อิจฉา จ้องจะยิงลูกเดียวถึงทีมแพ้ก็ไม่แคร์ โวสนั่นแม้ ย้ายรังเป็นว่าเล่น แต่คุณภาพฝีเท้าเข้าขั้นเทพ ขนาดตำนานแข้ง ดีเอโก้ มาราโดน่า ยังซูฮกยกนิ้วให้
  • หงส์หนาว!3ทีมเลี่ยนแอบเหล่ดึงซูโซ่ร่วมทัพ
    แบรนเดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววต้องเร่งจับ ซูโซ่ ปีกเลือดกระทิง มาเซ็นสัญญาระยะยาวโดยด่วน หลังนักเตะฟอร์มแจ่มจนมีหลายทีมแอบสนใจ โดยลือให้แซดว่าตอนนี้ ฟิออเรนติน่า, โรม่า และ เจนัว จ้องตาเป็นมันอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »