ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์หนาว!3ทีมเลี่ยนแอบเหล่ดึงซูโซ่ร่วมทัพ

หงส์หนาว!3ทีมเลี่ยนแอบเหล่ดึงซูโซ่ร่วมทัพ

Posted 19/10/2012 by siamsport

 

แบรนเดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววต้องเร่งจับ ซูโซ่ ปีกเลือดกระทิง มาเซ็นสัญญาระยะยาวโดยด่วน หลังนักเตะฟอร์มแจ่มจนมีหลายทีมแอบสนใจ โดยลือให้แซดว่าตอนนี้ ฟิออเรนติน่า, โรม่า และ เจนัว จ้องตาเป็นมันอยู่

ทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีอันต้องหนาวๆ ร้อนๆ เกี่ยวกับสถานการณ์ของ ซูโซ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวสแปนิช ที่กำลังโชว์ฟอร์มโดดเด่น และกำลังจะได้รับข้อเสนอสัญญาใหม่ เหตุเพราะแม้มั่นใจว่านักเตะจะจรดปากกาเซ็นสัญญาอยู่ค้าแข้งใน แอนฟิลด์ ต่อไปแน่นอน แต่ตอนนี้มีหลายทีมที่แสดงความสนใจในตัวนักเตะ นำโดย 3 ทีมจาก อิตาลี ทั้ง โรม่า, เจนัว และ ฟิออเรนติน่า
 
ปีกวัย 18 ปี ใช้โอกาสจากการที่ "เร้ด แมชีน" มีขาดแคลนผู้เล่นเกมรุก ลงไปสร้างผลงานยอดเยี่ยมในสนามได้อย่างประทับใจ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และสาวก "เดอะ ค็อป" ทำให้จะได้สัญญาใหม่เช่นเดียวกับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กับ อันเดร วิสดอม
 
ด้าน ร็อดเจอร์ส เคยออกมาแสดงความมั่นใจว่านักเตะจะฝากอนาคตไว้กับทีมแน่ๆ "เขาจะเซ็นสัญญาใหม่ และนั่นเป็นการแสดงให้เห็นว่า พวกเรามีความเชื่อมั่นในตัวเขา และเขามีความสุขที่นี่ และเชื่อว่าตัวเองมีอนาคตที่นี่ ซึ่งนี่แหละเป็นสิ่งที่สำคัญ"
 
อย่างไรก็ตาม ไม่ได้หมายความว่า ลิเวอร์พูล จะนิ่งนอนใจได้ เมื่อเว็บไซต์ กัลโช่ แมร์คาโต้ อ้างว่ามีอย่างน้อย 3 ทีมใน อิตาลี แอบลุ้นคว้า ซูโซ่ ไปเล่นด้วย คือ ฟิออเรนติน่า, เจนัว และ โรม่า เท่านั้นไม่พอ ยังเชื่อด้วยว่า แอตเลติโก มาดริด เป็นอีกทีมที่จับตาดูสถานการณ์ของ อดีตเด็กเยาวชนของ กาดิซ เช่นเดียวกับ เรอัล มาดริด ที่เคยล้มเหลวในการแย่งตัว เมื่อนักเตะถูก ราฟาเอล เบนิเตซ กล่อมไปเล่นที่ แอนฟิลด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เมินดึงแคร์โรลล์เเก้วิกฤติหน้า
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลยืนยัน ยังไมีเเผนดึง แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าร่างโตที่ปล่อยให้ "ขุนค้อน"เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืมตัวไปใช้งาน กลับถิ่นแอนฟิลด์ช่วงมกราคมนี้เพื่อเเก้ปัญหากองหน้าทัพ"หงส์เเดง"
  • ซาฮินหนุนร็อดเจอร์สเก่งแบบคล็อปป์
    นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล หนุนหลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทีม "หงส์แดง" มีบุคลิกแบบ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายเก่าที่ ดอร์ทมุนด์ มั่นใจหากสโมสรให้เวลาทำงานแบบไม่กดดัน รับรองว่าจะพา "เร้ด แมชีน" กลับมายิ่งใหญ่ได้
  • เฮนเดอร์สันโวแข้งพลังหนุ่มพร้อมพาหงส์รุ่ง
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ห้องเครื่องอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล โวต้นสังกัด มีอนาคตสดใสจากการที่ในทีมเต็มไปด้วยผู้เล่นวัยทีน ที่จะก้าวมาเป็นกำลังหลักของ "หงส์แดง" ต่อไปในภายหน้า ตามแผนการทำทีมของ กุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส
  • หงส์แดงเบนเป้าสนดึงอิลิซิชเสริมกลาง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอขอซื้อ โยซิป อิลิซิช เพลย์เมคเกอร์จอมพริ้วของปาแลร์โม่ มาเสริมทัพ หลังโชว์ผลงานเตะตาแมวมองที่แอบไปซุ่มดูฟอร์มถึงแดนมะกะโรนี เมื่อสัปดาห์ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »