ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิยุฟของขึ้น!ด่ายับเจอร์ราร์ดเห็นแก่ตัวขี้อิจฉา

ดิยุฟของขึ้น!ด่ายับเจอร์ราร์ดเห็นแก่ตัวขี้อิจฉา

Posted 20/10/2012 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตัน ลิเวอร์พูล สะดุ้งโหยง! อยู่ดีๆ เอล ฮัดจิ ดิยุฟ อดีตเพื่อน "หงส์แดง" เปิดปากด่ายับผ่านสื่อกีฬาน้ำหอมแบบเต็มเหนี่ยว ทั้งเห็นแก่ตัวและขี้อิจฉา จ้องจะยิงลูกเดียวถึงทีมแพ้ก็ไม่แคร์ โวสนั่นแม้ ย้ายรังเป็นว่าเล่น แต่คุณภาพฝีเท้าเข้าขั้นเทพ ขนาดตำนานแข้ง ดีเอโก้ มาราโดน่า ยังซูฮกยกนิ้วให้

เอล ฮัดจิ ดิยุฟ กองหน้า ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ สร้างความประหลาดใจให้
กับวงการลูกหนังโลก เมื่อจู่ๆ ก็ออกปากโจมตี สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมระหว่างปี 2002-2004 อย่างเต็มปากเต็มคำว่า เป็นมนุษย์ที่เห็นแก่ตัวสิ้นดี

หัวหอกจอมถุยวัย 31 ปี กล่าวผ่าน เลกิ๊ป หนังสือพิมพ์กีฬาดังของฝรั่งเศส ว่า "เจอร์ราร์ด อิจฉาผม เพราะตอนนั้นผมกำลังโดดเด่นเหนือผู้ใดในใต้หล้า ไม่มีใครเห็นแก่ตัวมากขนาดนี้อีกแล้ว เขาไม่เห็นหัวใครหน้าไหนทั้งนั้นนั่นแหละ เจอร์ราร์ด ชอบมากกว่าหาก ลิเวอร์พูล แพ้แต่เขายิงประตูได้ นักเตะเก่าๆ ของ ลิเวอร์พูล ไม่มีใครทนเขาได้เลย ผมจะไม่เริ่มด้วย (เจมี่) คาร์ราเกอร์ หรอกนะ" 

แม้จะเคยโยกย้ายสโมสรเป็นว่าเล่น อาทิ โซโชซ์, แรนส์, ล็องส์, โบลตัน วันเดอเรอร์ส, ซันเดอร์แลนด์, แบล็ค
เบิร์น โรเวอร์ส, เรนเจอร์ส และ ดอนคาสเตอร์ ก็ตาม แต่ ดิยุฟ ที่เคยโดนปรับและแบนโทษฐานถุยน้ำลายรดแฟนบอล เซลติก ในศึก ยูฟ่า คัพ สมัยสวมชุด "หงส์แดง" ยังคงยืนยันว่า ตนไม่เคยสงสัยในความยอดเยี่ยมของฝีเท้าตัวเองเลยสักครั้ง

"ครั้งหนึ่งผมเคยขึ้นเครื่องบินส่วนตัวกับ (ดีเอโก้) มาราโดน่า เขาจับมือผมแล้วก็บอกผมว่า เขาชอบลีลาการเล่นของผมอย่างมากมาย นั่นทำให้ผมมีความสุขจริงๆ พอกลับไปที่เซเนกัลผมก็น้องๆ เทพดีๆ นี่เอง ประชาชนถึงกับออกมาเผายางแค่เพราะผมไม่ติดทีมลงเตะเพลย์ออฟกับไอวอรี่โคสต์ (โกตดิวัวร์) เท่านั้นเอง" อดีตดาวยิงทีมชาติเซเน
กัล ที่ติดธง 69 นัด (2000-2009) ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์หนาว!3ทีมเลี่ยนแอบเหล่ดึงซูโซ่ร่วมทัพ
    แบรนเดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววต้องเร่งจับ ซูโซ่ ปีกเลือดกระทิง มาเซ็นสัญญาระยะยาวโดยด่วน หลังนักเตะฟอร์มแจ่มจนมีหลายทีมแอบสนใจ โดยลือให้แซดว่าตอนนี้ ฟิออเรนติน่า, โรม่า และ เจนัว จ้องตาเป็นมันอยู่
  • หงส์เมินดึงแคร์โรลล์เเก้วิกฤติหน้า
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลยืนยัน ยังไมีเเผนดึง แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าร่างโตที่ปล่อยให้ "ขุนค้อน"เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืมตัวไปใช้งาน กลับถิ่นแอนฟิลด์ช่วงมกราคมนี้เพื่อเเก้ปัญหากองหน้าทัพ"หงส์เเดง"
  • ซาฮินหนุนร็อดเจอร์สเก่งแบบคล็อปป์
    นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล หนุนหลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทีม "หงส์แดง" มีบุคลิกแบบ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายเก่าที่ ดอร์ทมุนด์ มั่นใจหากสโมสรให้เวลาทำงานแบบไม่กดดัน รับรองว่าจะพา "เร้ด แมชีน" กลับมายิ่งใหญ่ได้
  • เฮนเดอร์สันโวแข้งพลังหนุ่มพร้อมพาหงส์รุ่ง
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ห้องเครื่องอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล โวต้นสังกัด มีอนาคตสดใสจากการที่ในทีมเต็มไปด้วยผู้เล่นวัยทีน ที่จะก้าวมาเป็นกำลังหลักของ "หงส์แดง" ต่อไปในภายหน้า ตามแผนการทำทีมของ กุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »