ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เฮย์ลี่ย์-มารี คอปปิ้น ขาวเนียนเป็นยองใย

เฮย์ลี่ย์-มารี คอปปิ้น ขาวเนียนเป็นยองใย

Posted 23/10/2012 by siamdara

          โอ้แม่เจ้า!! เฮย์ลี่ย์-มารี คอปปิ้น นางแบบทรงมหึมาชาวผู้ดี สลัดผ้าโชว์หุ่นขาวนวลเนียน น่าสัมผัสที่สุด ไม่อยากบอกเลยว่ามันมีภาพแบบอล่างฉ่างด้วย แต่เอาแค่นี้แหละกำลังดี ไม่เปลืองทิชชู่ไว้เช็ดเลือดกำเดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพนเค้ก โต้ เบี้ยวงานหนีหน้า เป้-เวียร์...
    เมื่ออาทิตย์ก่อนมีรายชื่อต้องไปร่วมงานกับอดีตคนเคยรักอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ เป้ อารักษ์ แต่พอถึงเวลากลับไร้เงานางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ งานนี้ทำให้ถูกจับตามองว่าไม่อยากเจอหน้า เวียร์-เป้ หรือเปล่า? ได้เจอหน้า สาวแพนเค้ก ในงานแถลงข่าวละครเวที ลำซิ่งซิงเกอร์ เจ้าตัวรีบเคลียร์ทันทีว่าสาเหตุที่ไม่ได้งานเพราะติดซ้อมละครเวทีและไม่ทราบว่ามีใครไปร่วมงานบ้าง แต่ได้โทรไปแจ้งทางทีมงานแล้ว ส่วนกรณี หน...
  • แฟนคลับอินจัด เชียร์ เกรท อินเลิฟ อาย...
    ฝากฝีไม้ลายมือการแสดงมาแล้วหลายเรื่องแต่ดูเหมือนฟีคแบ็คของ เกรท วรินทร ในละครเรื่อง The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ จะมาแรงที่สุด โดยเฉพาะได้มาประกบคู่กับนักแสดงหน้าใหม่ใสกิ๊กที่พกความสามารถมาเต็มกระเป๋าอย่างสาว อาย กมลเนตร ในบทกุ๊กกิ๊ก ซึ่งทั้งคู่เล่นได้น่ารักน่าชังจนคนดูอิน ถึงขั้นกลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในโลกไซเบอร์ หลายคนอินจัดถึงกับเชียร์ให้ทั้งคู่อินเลิฟกันนอกจอเลยทีเดียว บ้างก็รีเควสต์ผู้จัดอยากให้เกรท ประกบคู่ กับอาย อีก เพราะทั้งคู่แสดงได้อย่างน่ารักเป็นธรรมชาติดูแล้วเคมีตรงกันจนหลายคนเชียร์สุดใจดิ้น
  • "กี้''สวยมั่นสะท้านทรวง
    ยังคงคอนเซปต์สวยแบบมั่นๆ ได้ตลอดเลยจริงๆ สำหรับสาว ''กี้'' รฐกร สถิรบุตร ดาราสาววิก 7 สี ที่ไม่เคยตกเทรนด์แฟชั่นสวยๆ งามๆ เลยแม้แต่น้อย ล่าสุดที่ได้เจอเธอก็ยังดูดีเซ็กซี่ไม่มีตก แม้เธอจะสวมเพียงแค่ชุดแซ็กยาว แต่ด้วยลุกส์ของเธอแล้วชุดไม่เกี่ยวเลยก็ว่าได้ ท่าทางสุดมั่นใจกับปากสีแดงสด แหม...สวยเซียะได้ใจดีจริงๆ
  • หวั่นคนมองตอแหล!''โอ-วรุฒ''ลั่นไม่เลิกเหล้า
    ''โอ-วรุฒ'' ยอมรับเข้าไปของานทีวีธันเดอร์ก่อนถูกปฏิเสธ แต่ยืนยันไม่ได้ถูกพูดว่ายังไม่เลิกเหล้าก็ไม่เอามาทำงาน โวซุ่มทำงานเบื้องหลังพร้อมได้การอนุมัติแล้วเตรียมออกอากาศภายในสิ้นปีนี้ ประกาศไม่เลิกกินเหล้าเพราะไม่อยากถูกด่าว่า ตอแหล!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »