ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซามเมอร์ยกไฮย์เกสเบื้องหลังเสือใต้ชนะรวดในลีก

ซามเมอร์ยกไฮย์เกสเบื้องหลังเสือใต้ชนะรวดในลีก

Posted 23/10/2012 by siamsport

มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬาของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยกเครดิตให้กับ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือวัยเก๋า สำหรับการทำทีมเค้นฟอร์มเก่งตั้งแต่ช่วงสตาร์ตฤดูกาลด้วยการเก็บชัย 8 นัดรวดและรั้งตำแหน่งจ่าฝูงบุนเดสลีกาไว้ได้อย่างเหนียวแน่นในเวลานี้

ซามเมอร์ยกไฮย์เกสเบื้องหลังเสือใต้ชนะรวดในลีก
มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬาของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยกเครดิตให้กับ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือวัยเก๋า สำหรับการทำทีมเค้นฟอร์มเก่งตั้งแต่ช่วงสตาร์ตฤดูกาลด้วยการเก็บชัย 8 นัดรวดและรั้งตำแหน่งจ่าฝูงบุนเดสลีกาไว้ได้อย่างเหนียวแน่นในเวลานี้
           
มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ศึกบุนเดสลีกา ออกมายอมรับว่า ฟอร์มอันยอดเยี่ยมของทัพ "เสือใต้" ในการคว้าชัยชนะ 8 นัดติดต่อกันในลีก พร้อมทั้งก้าวขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงอย่างสง่าผ่าเผยในฤดูกาลนี้ เป็นผลงานของ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์มากประสบการณ์ แต่เพียงผู้เดียว
 
บาเยิร์น พบกับความผิดหวังครั้งใหญ่เมื่อทำได้แค่รองแชมป์ใน 3 ถ้วยใหญ่อย่างน่าเสียดายเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ในฤดูกาลนี้ "เสือใต้" ระเบิดฟอร์มเก่งตั้งแต่ออกสตาร์ต หลังจากเป็นฝ่ายปราชัยเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น (เกมยุโรป) นอกจากนั้นเป็นชัยชนะทั้งหมด ซึ่ง ซามเมอร์ ยืนยันว่า ในสายตาของตนนั้น ไฮย์เกส สมควรจะได้รับคำชมทั้งหมดไป
 
ซามเมอร์ กล่าวว่า "ที่เราอยู่ในสถานการณ์ที่ยอดเยี่ยมในเวลานี้ได้ ต้องขอบคุณการทำงานหนักของ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เขาชัดเจนเหลือเกินในการสื่อสารกับทุกคนในสโมสรและนักเตะในทีม รวมทั้งชัดเจนในความรับผิดชอบของตัวเองรวมถึงสิ่งที่เขาเรียกร้องจากนักเตะ"
 
"มันเป็นเกียรติและความสุขสำหรับผม ในการได้ประสบการณ์นี้ร่วมกับสโมสร เมื่อผมพูดกับโค้ช ผมชื่นชมความนิ่งและความเชี่ยวชาญในเกมฟุตบอลของเขา มันเป็นความยินดีอย่างยิ่งสำหรับผมในการที่ได้ทำงานกับ บาเยิร์น มิวนิค ในทุกๆวัน"
 
นอกจากนี้ อดีตลิเบอโร่ทีมชาติเยอรมนี เผยข่าวคราวความเคลื่อนไหวล่าสุดของ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกซ้ายเลือดดัตช์ ที่ไม่ได้ลงสนามตลอดช่วง 1 เดือนที่ผ่านมาเนื่องจากอาการบาดเจ็บต้นขา ว่า "ในเวลานี้ เราให้เวลาเขาพักผ่อนอีกสักพัก ผมเชื่อมั่นว่าการฟื้นตัวของเขาจะประสบความสำเร็จได้ในช่วงเวลาที่เหมาะสม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 เพลย์เมกเกอร์แห่งวงการลูกหนัง
    ทีมลูกหนังที่มีเพลย์เมกเกอร์ชั้นดีอยู่ในทีมส่วนใหญ่จะประสบความสำเร็จมาก มาย แน่นอนว่าในวงการลูกหนังผู้เล่นตำแหน่งนี้มีความสำคัญกับทีมมากๆ แม้หลายๆ สโมสรจะไม่ค่อยให้ความสำคัญโดยมักจะเล่นฟุตบอลในสไตล์โยนยาว หรือใช้ผู้เล่นตำแหน่งปีกเป็นตัวเดินเกม
  • บาเยิร์นทำสถิติออกสตาร์ทดีสุดบุนเดสฯ
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทำสถิติออกตัวเจ๋งสุดในเวที บุนเดสลีกา หลังเก็บชัยรวดทั้ง 8 นัดที่ลงแข่ง แถมยังมีผลต่างประตูได้-เสียแจ่มสุดอีกด้วย
  • มุลเลอร์ยันแฮปปี้กับเสือใต้-ไม่ปิดโอกาสย้ายทีม
    โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ยันชัดไม่มีความสนใจที่จะอำลาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในตอนนี้ เนื่องจากกำลังมุ่งมั่นกับฤดูกาลปัจจุบัน แต่ก็จะไม่ปิดโอกาสย้ายทีมในอนาคตแต่อย่างใด
  • ร็อบเบนไม่ชัวร์พักนานแค่ไหน
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดทางเรียบ บาเยิร์น มิวนิค รับไม่มั่นใจว่าอาการบาดเจ็บที่ต้นขาจะทำให้ต้องพักรักษาตัวนานแค่ไหน แต่ไม่มีอะไรร้ายแรงมาก ชี้จะพยายามทำทุกอย่าง เพื่อเร่งกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดให้ได้เร็วที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »