ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เต็มที่แล้ว! บลูชาร์ค พ่าย อาร์บิล คาบ้าน

เต็มที่แล้ว! บลูชาร์ค พ่าย อาร์บิล คาบ้าน

Posted 24/10/2012 by chonburifc.net

 

 
ชลบุรี เอฟซี ตัวแทนสโมสรฟุตบอลของไทย เปิดรังชลบุรี สเตเดียมพ่าย อาร์บิล 1-4 ในเกมนัดที่สองของศึกฟุตบอลเอเอฟซี คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทำให้สกอร์รวม ชลบุรี เอฟซี พ่ายไปขาดลอย 2-8
 
       
 
 
ฟุตบอลเอเอฟซี คัพ รอบรองชนะเลิศ
 
ชลบุรี เอฟซี 1-4 อาร์บิล
       
 
    
เกมที่สนามชลบุรี สเตเดียม ชลบุรี เอฟซี หนึ่งเดียวของไทยที่ฝ่าด่านอรหันต์เข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศเวทีเอเอฟซี คัพ เปิดบ้านต้อนรับ อาร์บิล ทีมแชมป์ลีกของอิรัก โดยในนัดแรก อาร์บิลเป็นฝ่ายเอาชนะไปก่อน 4-1 ซึ่งวันนี้ฝั่ง "ฉลามชล" ได้ ติอาโก คุนญา กองหน้าผู้ซัลโวประตูพาทีมเข้ามาถึงรอบนี้กลับลงสนาม หลังติดโทษแบนไปเมื่อเกมไปเยือน อัลชอร์ตา พร้อมแนวรุกทั้ง เทิดศักดิ์ ใจมั่น กับ พิภพ อ่อนโม้ เป็นตัวความหวังล่าชัย   
       
เริ่มเกมมาสองนาทีแรกของเกมการแข่งขัน โอกาสแรกเป็นของชลบุรี จากจังหวะที่ เทิดศักดิ์ ใจมั่น เปิดให้ พิภพ อ่อนโม้ โหม่งแต่บอลข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย ขณะที่ อาร์บิล มีโอกาสสวนกลับอยู่บ้างแต่ยังไม่เฉียบพอในจังหวะสุดท้าย แต่แล้ว กองเชียร์เจ้าถิ่นเงียบกริบทันที เมื่อ อาร์บิล อาคันตุกะจากอิรักได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะมุม ก่อนจะเป็น ซาอัด ลัวไอบี จัดการโหม่งตุงตาข่ายไปก่อน
 
ชลบุรี เร่งจังหวะเกมรุกมากขึ้นหวังทวงประตูคืน ในนาที 19 จากจังหวะที่ขลุกขลิกหน้ากรอบเขตโทษ เข้าทางปืน พิภพ ซัดบอลเต็มข้อติดเซฟ ฮาชิม นายด่านอาร์บิลไปได้ แต่แล้วขุนพล "ฉลามชล" ก็มาประสบความสำเร็จจนได้เมื่อ สุทธินันท์ พุกหอม จัดการโหม่งเข้าประตูไปตีเสมอให้ชลบุรี 1-1 ได้สำเร็จ ทำให้แฟนบอลในสนามเร้านักเตะเร่งทำประตูขึ้นนำให้จงได้ในหลายๆจังหวะ แต่ยังทำประตูเพิ่มไม่ได้
       
ต่อมาในช่วงท้ายเกมนาที 39 แฟนบอลชลบุรี เกือบได้เฮ เมื่อ คุนญ่า หอกดาวยิงชาว บราซิล ของทีม เลี้ยงบอลเลาะเข้ากรอบเขตโทษ ก่อนบรรจงปั่นบอลหลุดกรอบเสาไกล ชวดโอกาสขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย "ฉลามชล" สู้กับ อาร์บิล ได้ไม่เป็นรองและมีโอกาสบุกมาทำประตูหลายครั้ง ทว่ายังยิงตีเสมอไม่ได้ ส่วน อาร์บิล ประคองสกอร์ไปจนถึงช่วงท้าย และจบครึ่งแรก ชลบุรี เอฟซี เสมอกับ อาร์บิล 1-1  
       
เริ่มในครึ่งหลัง ผ่านไปสิบนาทีแรกมาทั้งสองฝั่งต่างยังประคองเกมด้วยกันทั้งคู่ และไม่สามารถจบสกอร์ได้ถนัดนัก แต่แล้วในนาที 63 อาร์บิล ได้เฮอีกครั้ง เมื่อได้จังหวะสวนกลับ อัมญิด รอดี ลากเลื้อยเข้าหาประตูของชลบุรี ล็อกหลบ สุทธินันท์และชลทิตย์ ก่อนซัดบอลเข้าประตูไปให้ อาร์บิล นำห่าง 2-1
 
ผู้เล่นชลบุรี ดูเนือยอย่างเห็นได้ชัดและปล่อยให้ อาร์บิล มีโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง จนกระทั่งนาที 70 อาร์บิล นำห่างไปอีก 3-1 เมื่อผู้เล่นอาร์บิล ได้โยนบอลเข้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะเป็น รอดี เจ้าเก่าเข้าชาร์จเผาขน ทำให้ความหวังของ ชลบุรี ริบหรี่ลงไปกว่าเดิม       
       
ช่วงท้ายเกมเป็นฝ่าย อาร์บิล ที่ครองเกมได้เหนือกว่าเห็นได้ชัด นาที 81 อาร์บิลหนีห่างชลบุรีไปอีก 4-1 จากจังหวะของ มาโตวู ลากบอลสุดเส้นหลังก่อนเปิดบอลให้ มุสตาฟา คารีม วอลเลย์ประตูเข้าไปอย่างสุดสวย ต่อมานาที 87 ชลบุรีเกือบได้ประตูไล่ตีตื้นจาก เจษฎากรณ์ ตัวสำรองของทีม แต่ปั่นบอลติดเซฟของ ฮาชิม ไปได้อีกเช่นกัน ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ไม่มีฝ่ายใดทำสกอร์เพิ่มได้ ชลบุรี เอฟซี เปิดรังพ่าย อาร์บิล ไปแบบขาดลอย1-4 ยุติเส้นทางการแข่งขันศึกฟุตบอล เอเอฟซี คัพ 2012 เอาไว้เพียงแค่รอบรองชนะเลิศเท่านั้น
       
       
 
รายชื่อผู้เล่นตัวจริง 
       
 
ชลบุรี เอฟซี - สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, อนุชา กิจพงษ์ศรี, สุทธินันท์ พุกหอม, ชลทิตย์ จันทคาม, อาทิตย์ สุนทรพิธ, โฟเด้ ดิยากิเต้, ติอาโก คุนญ่า, อดุล หละโสะ, คาซูโตะ คูชิดะ, เทิดศักดิ์ ใจมั่น, พิภพ อ่อนโม้
       
 
อาร์บิล - ญาลาล ฮัสซัน ฮาชิม, ฮัลกอร์ด มุฮัมหมัด ตอฮิร , อิวาน บูเกนยา ,อะห์หมัด อิบรอฮีม ,นาดิม ซาบัก ม ฮัมมาร์ อับดุลฮุสซีน อะห์หมัด อัล-อซาดี ,มิรอาน กัสรอฮ์ ซาลีม , สะอัด อับดุลอะมีร ลุอัยบี , นาบีล ซาบาฮ์ ซกออิร - ซอลิฮ์ ซาดีร ,อัมญิด รอดี
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »