ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ขนลุก!! เผยภาพถ่ายติด 'วิญญาณ' ในสนามบอล

ขนลุก!! เผยภาพถ่ายติด 'วิญญาณ' ในสนามบอล

Posted 24/10/2012 by ไทยรัฐ

 

มันอาจมีพลังงานซ่อนอยู่ก็เป็นได้!! หลังเผยภาพเกมฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก คู่ระหว่าง ปอร์โต กับ เปแอสเช เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ปรากฏเงาดำลางๆ ของชายรายหนึ่งบนอัฒจันทร์ ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญยันเป็นแค่เรื่องของแสงและเงาเท่านั้น...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 24 ต.ค. เผยภาพจากศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก คู่ระหว่าง ปอร์โต กับ เปแอสเช เมื่อช่วงต้นเดือนวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา ชนิดเล่นเอาผู้พบเห็นอาจต้องขนลุก เมื่อเป็นภาพฉลองประตูชัยของ เจมส์ โรดริเกซ ดาวเตะของทีมปอร์โต หลังยิงประตูโทนให้ทีมเฉือนชนะไปได้ 1-0 ซึ่งปรากฏภาพเงาดำลางๆ คล้ายกับผู้ชายคนหนึ่งบนอัฒจันทร์

โดยภาพดังกล่าวถูกถ่ายไว้โดย เปาโล ดูอาร์ต ช่างภาพของสำนักข่าว "เอพี" ขณะที่เงาดำของชายดังกล่าวถูกมองว่าคล้ายกับผู้ชายที่แต่งตัวและทำทรงผมในช่วงกลางยุค 90 อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพได้เผยว่า มีโอกาสเป็นไปได้ที่จะเกิดภาพพร่ามัวดังกล่าวขึ้นระหว่างการถ่ายภาพ แต่ก็ไม่ได้มีอะไรนอกเหนือไปจากแค่เรื่องแสงและเงาแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนหนักแน่!ชิรูด์นำ3หน้าโป้งรับราชันสีน้ำเงิน
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมระดับยักษ์แห่งเวทีลีกผู้ดี เตรียมส่ง 3 ประสานแดนหน้าลงเต็มสูบ นำโดย แชร์วินโญ่, ลูคัส โพดอลสกี้ และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลุ้นระเบิดฟอร์มขุดสกอร์เกมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ยอดทีมแห่งลีกเมืองเบียร์ที่ฟอร์มกำลังเข้าฝัก เตรียมลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี. คืนวันพุธที่ 24 ต.ค. ศกนี้
  • อัลบาฮีโร่!บาร์ซ่าหืดจับเปิดรังเฉือนเซลติก2-1
      "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ต้องออกแรงเหนื่อยหลังถูก "ม้าลายเขียวขาว" กลาสโกว์ เซลติก ยิงนำไปก่อน 1-0 แต่บาร์ซ่ากลับมาพับสนามบุกไล่ยิงแซงเก็บชัยไปได้ 2-1 คว้าสามแต้มไปแบบหืดจับ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี. เมื่อคืนวันอังคารที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • สิงห์บูลส์ดับอนาถ!บุกพ่ายหวิวชัคเตอร์1-2
      "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แชมป์เก่ารายการนี้ต้องพบกับความปราชัยเมื่อบุกพ่ายให้กับ ชัคห์เตอร์ โดเน็ตส์ค จากลีกยูเครนไปแบบเฉียดฉิว 1-2 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี. เมื่อคืนวันอังคารที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • ชิชาโขกเบิ้ล!ผีตาม0-2ฮึดรัวแซงบราก้า3-2
      ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ซัดเดียวสองตุงโดยเป็นการโหม่งล้วนๆ ช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เครื่องร้อนช้าเป็นฝ่ายตาม บราก้า ถึง 0-2 แต่ไล่ยิงแซงจบที่ชัยชนะ 3-2 เก็บสามแต้มไปได้แบบหืดจับ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช. เมื่อคืนวันอังคารที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »