ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เรือจัดเต็ม!กุน-เชโก้ตัวจริงยกพลฟัดอาแจ๊กซ์

เรือจัดเต็ม!กุน-เชโก้ตัวจริงยกพลฟัดอาแจ๊กซ์

Posted 24/10/2012 by siamsport

 
 
"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมจัดผู้เล่นเต็มอัตราศึก โดย เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" กับ เอดิน เชโก้ จะลงตัวจริงล่าตาข่ายเกมบุกเยือนถิ่น อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดทีมจากลีดดัตช์ ที่ ไรอัน บาเบิ้ล คือตัวความหวังขุดสกอร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี. คืนวันพุธที่ 24 ต.ค. ศกนี


ปรีวิว ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี.

วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2555

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม (ฮอลแลนด์)    -    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ)




สนาม: อัมสเตอร์ดัม อารีน่า, อัมสเตอร์ดัม, ฮอลแลนด์


        แฟร็งค์ เดอ บัวร์ กุนซือของสโมสรอาแจ็กซ์ แชมป์พรีเมียร์ ดัตซ์ เมื่อซีซั่นก่อน ทำได้แค่เพียงเสมอกับ เฮราเคิลส์ ไป 3-3 ในลีกนัดล่าสุด ทั้งที่อุตส่าห์ขึ้นนำหน้าอยู่ 3-1 ด้วยซ้ำไป เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา เลยเกาะแค่อันดับ 4 ของตารางเท่านั้น มีแต้มตามหลัง ทเวนเต้ จ่าฝูงอยู่ 5 คะแนน


        สภาพทีมของ อาแจ็กซ์ ไม่มี โคลเบนน์ ซิกธอร์สสัน กองหน้าวัย 22 ปี ชาวไอซ์แลนด์ ที่มีอาการบาดเจ็บหัวไหล่อย่างหนัก จนต้องพักยาว


        สูตรการเล่นที่แฟร็งค์ เดอ บัวร์ วางเอาไว้คือ 4-3-3 ให้ ริคาร์โด้ ฟาน ไรจ์น, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, นิคลาส มอยซานเดอร์ และ ดาลี่ย์ บลินด์ รับมือกับเกมรุกของคู่แข่ง


        แผงกองกลางให้ คริสเตียน โพลเซ่น, คริสเตียน เอริคเซ่น, เซียม เดอ ยอง ช่วยปั้นเกมและไล่ตัดเกม


        สามประสานแดนหน้าวาง โทเบียส ซาน่า, เดิร์ค บัวริกเตอร์ และ ไรอัน บาเบิ้ล เข้าขยี้ตาข่าย


        สลับสับเปลี่ยนมาดูทาง โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกเพิ่งนำทัพออกไปเอาชนะ เวสต์ บรอมวิช มาได้อย่างสนุก 2-1 ในพรีเมียร์ ลีก นัดล่าสุด จนเลื่อนขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ของตารางคะแนนแล้ว


        ส่วนผลงานถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น ออกไปปราชัยให้กับ เรอัล มาดริด มาอย่างหวุดหวิด 2-3 ในนัดเปิดสนามของรอบแบ่งกลุ่ม ก่อนเปิดบ้านเสมอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-1 ในนัดที่สอง มีแค่แต้มเดียวรั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม ดี. เกมนี้ต้องพยายามบุกมาเก็บสามแต้มจาก อาแจ็กซ์ ให้ได้เท่านั้น ถ้าอยากจะลุ้นเข้าสู่รอบต่อไป


        ความพร้อมทั่วไปไม่มี แจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลางตัวที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ส่วน ฆาบี การ์เซีย กองกลางชาวสแปนิชเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาชวดบู๊ รวมไปถึง ดั๊กลาส ไมค่อน แบ็คขวาที่เจ็บข้อเท้า พร้อมกันนั้นต้องรอเช็คอาการของ  ดาบิด ซิลบา กองกลางตัวเก่งชาวสเปนที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่ามาจากการรับใช้ชาติและไม่มี ชื่อลงเล่นในเกมลีกล่าสุด


        รูปแบบการเล่นใช้สูตร 4-2-3-1 โดยให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" และ เอดิน เชโก้ กลับมาเป็นตัวจริง ทำให้ คาร์ลอส เตเวซ และ มาริโอ บาโลเตลลี่ ซึ่งยืนเป็นคู่หน้ากันในเกมบุกไปชนะ เวสต์ บรอมวิช 2-1 ในพรีเมียร์ ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ต้องเป็นเพียงแค่สำรอง


        ในแดนกลางมี ยาย่า ตูเร่ เป็นตัวปั้นเกมรุก ส่วนแผงหลังอาจสลับให้ อเล็กซานดาร์ โคราลอฟ ลงเล่นเป็นตัวจริงแทน กาแอล กลิชี่ บ้าง เช่นเดียวกับ มาติย่า นาสตาซิซ ที่น่าจะได้เล่นตัวจริงแทน โจลีออน เลสค็อตต์


        ขณะที่รายของ แว็งซ็องต์ กอมปานี ปราการหลังชาวเบลเยี่ยมและกัปตันทีมเรือใบสีฟ้า ต้องเล่นอย่างระวัง ถ้าโดนใบเหลืองเพิ่มจะติดโทษแบนในนัดถัดไปทันที 


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม


        อาแจ็กซ์:
เคนเน็ธ แฟร์เมียร์ - ริคาร์โด้ ฟาน ไรจ์น, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, นิคลาส มอยซานเดอร์, ดาลี่ย์ บลินด์ - เซียม เดอ ยอง (กัปตันทีม), คริสเตียน โพลเซ่น, คริสเตียน เอริคเซ่น - โทเบียส ซาน่า, ไรอัน บาเบิ้ล, เดิร์ค บัวริกเตอร์


        แมนฯซิตี้:
โจ ฮาร์ท - ปาโบล ซาบาเลต้า, มาติย่า นาสตาซิซ, แว็งซ็องต์ กอมปานี, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ - เจมส์ มิลเนอร์, แกเร็ธ แบร์รี่ - เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน", ยาย่า ตูเร่, ซามีร์ นาสรี่ - เอดิน เชโก้


        ผู้ตัดสิน:
สเวน อ็อดด์วาร์ โมน (นอร์เวย์)

โปรแกรม ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม
กลุ่ม เอ
.
01.45 น. ปอร์โต้ (โปรตุเกส) - ดินาโม เคียฟ (ยูเครน)
01.45 น. ดินาโม ซาเกร็บ (โครเอเชีย) - เปแอสเช (ฝรั่งเศส)


กลุ่ม บี.
01.45 น.
อาร์เซน่อล (อังกฤษ) - ชาลเก้04 (เยอรมัน)
01.45 น. มงต์เปลลิเยร์ (ฝรั่งเศส) - โอลิมเปียกอส (กรีซ)


กลุ่ม ซี.
23.00 น.
เซนิต เซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก (รัสเซีย) - อันเดอร์เลชท์ (เบลเยียม)
01.45 น. มาลาก้า (สเปน) - เอซี มิลาน (อิตาลี)


กลุ่ม ดี.
01.45 น.
อาแจ๊กซ์ (ฮอลแลนด์) - แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ)
01.45 น. ดอร์ทมุนด์ (เยอรมัน) - เรอัล มาดริด (สเปน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวกเรือเฮ!ซิลบามีลุ้นหายเจ็บดวลอาแจ็กซ์
    ไบรอัน คิดด์ มือขวา โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เผยมีลุ้น ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ตัวเก่งหายเจ็บกลับมาช่วยทีมในแมตช์ฟัด อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้ เช่นเดียวกับ ฆาบี การ์เซีย และ ไมค่อน ที่อาจได้โชว์เพลงแข้งในเกมนี้
  • 10 เพลย์เมกเกอร์แห่งวงการลูกหนัง
    ทีมลูกหนังที่มีเพลย์เมกเกอร์ชั้นดีอยู่ในทีมส่วนใหญ่จะประสบความสำเร็จมาก มาย แน่นอนว่าในวงการลูกหนังผู้เล่นตำแหน่งนี้มีความสำคัญกับทีมมากๆ แม้หลายๆ สโมสรจะไม่ค่อยให้ความสำคัญโดยมักจะเล่นฟุตบอลในสไตล์โยนยาว หรือใช้ผู้เล่นตำแหน่งปีกเป็นตัวเดินเกม
  • เซโก้ฮีโร่!เรือ10คนพลิกเฮบุกแซงเวสต์บรอมฯ2-1
    "เรือใบสีฟ้า" พลิกสถานการณ์เหลือเชื่อ บุกเอาชนะ เวสต์บรอมวิช ท้ายเกม 2-1 ทั้งที่เหลือ10คนตั้งแต่ครึ่งแรก เอดิน เซโก้ เหมายิงช่วยชีวิตแชมป์เก่า เก็บสามคะแนนเหลือเชื่อ โดยมี18แต้มเท่าอันดับสองอย่าง แมนฯยูฯ แต่ลูกได้เสียเป็นรอง จึงรั้งอยู่อันดับสาม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • เรือใบเล็งเป้า!จ้องดึงฟัลเกาเสริมหอก
    คาร์โล คันเชลเลียรี่ บอสใหญ่ทีมแมวมอง แมนฯ ซิตี้ ระบุชัด "เรือใบสีฟ้า" อยากได้ตัว ราดาเมล ฟัลเกา ยอดหัวหอก แอต. มาดริด มาประดับทีมช่วงปีใหม่ ยกเจ้าตัวเป็นนักเตะที่สามารถสร้างความแตกต่างได้ เผยชอบ เชส ฟาเบรกาส กับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ สองมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เช่นกัน แต่คงแห้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »