ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยอเรนเต้รับหาตัวแทนมาร์ติเนซไม่ง่าย

ยอเรนเต้รับหาตัวแทนมาร์ติเนซไม่ง่าย

Posted 24/10/2012 by siamsport

 

เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอก แอธ. บิลเบา รับสภาพ หาตัวแทน ฆาบี มาร์ติเนซ ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่มั่นใจแข้งในทีมมีดีหลายคน พร้อมลั่นกระหายสุดๆ ที่จะดวล ลียง เกม ยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีนี้

เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าตัวเก่งของ แอธเลติก บิลเบา สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ต้นสังกัดของตนต้องพบกับความยากลำบากในการหาตัวตายตัวแทน ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางคนสำคัญ ที่เก็บข้าวของย้ายไปเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"ฆาบี มาร์ติเนซ เป็นผู้เล่นที่มหัศจรรย์มาก ซึ่งทำอะไรให้ แอธเลติก เยอะเลย เพราะฉะนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากเหลือเกินที่จะหาใครมาแทนที่เขา อย่างไรก็ตาม เรามีนักเตะเก่งๆ หลายคน ซึ่งสามารถไว้ใจให้ทำในสิ่งที่ ฆาบี ได้ทำไว้เมื่อซีซั่นที่แล้ว" หัวหอกทีมชาติสเปนวัย 27 ปี กล่าว

แอธ. บิลเบา มีโปรแกรมบุกไปเยือน โอลิมปิก ลียง สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ไอ นัด 3 วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคมนี้ ซึ่ง ยอเรนเต้ ระบุว่า ทีมตนกระหายที่จะเล่นเกมนี้แบบสุดๆ เลยทีเดียว

"มันมีหลายทีมที่สามารถทำให้รายการนี้ดูดีขึ้น และเป็นที่นิยมมากขึ้น ลียง เป็นทีมที่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นประจำ เพราะฉะนั้นมันจึงทำให้เรามีความกระหายที่จะดวลกับพวกเขา และแสดงให้เห็นว่า เราอยู่ระดับไหนด้วย" ดาวยิงเจ้าของส่วนสูง 195 เซนติเมตร เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซามเมอร์ยกไฮย์เกสเบื้องหลังเสือใต้ชนะรวดในลีก
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬาของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยกเครดิตให้กับ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือวัยเก๋า สำหรับการทำทีมเค้นฟอร์มเก่งตั้งแต่ช่วงสตาร์ตฤดูกาลด้วยการเก็บชัย 8 นัดรวดและรั้งตำแหน่งจ่าฝูงบุนเดสลีกาไว้ได้อย่างเหนียวแน่นในเวลานี้
  • 10 เพลย์เมกเกอร์แห่งวงการลูกหนัง
    ทีมลูกหนังที่มีเพลย์เมกเกอร์ชั้นดีอยู่ในทีมส่วนใหญ่จะประสบความสำเร็จมาก มาย แน่นอนว่าในวงการลูกหนังผู้เล่นตำแหน่งนี้มีความสำคัญกับทีมมากๆ แม้หลายๆ สโมสรจะไม่ค่อยให้ความสำคัญโดยมักจะเล่นฟุตบอลในสไตล์โยนยาว หรือใช้ผู้เล่นตำแหน่งปีกเป็นตัวเดินเกม
  • บาเยิร์นทำสถิติออกสตาร์ทดีสุดบุนเดสฯ
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทำสถิติออกตัวเจ๋งสุดในเวที บุนเดสลีกา หลังเก็บชัยรวดทั้ง 8 นัดที่ลงแข่ง แถมยังมีผลต่างประตูได้-เสียแจ่มสุดอีกด้วย
  • มุลเลอร์ยันแฮปปี้กับเสือใต้-ไม่ปิดโอกาสย้ายทีม
    โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ยันชัดไม่มีความสนใจที่จะอำลาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในตอนนี้ เนื่องจากกำลังมุ่งมั่นกับฤดูกาลปัจจุบัน แต่ก็จะไม่ปิดโอกาสย้ายทีมในอนาคตแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »