ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลุยซ์ชมชัคเตอร์เล่นดีสมควรเฮ

ลุยซ์ชมชัคเตอร์เล่นดีสมควรเฮ

Posted 24/10/2012 by siamsport

 

ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง เชลซี ยก ชัคเตอร์ โดเนตส์ค สมควรได้รับชัยชนะแล้ว หลังเปิดบ้านโค่น "สิงห์บลูส์" 2-1 ชี้เล่นได้สุดยอดจริงๆ รับทีมตนเล่นไม่ได้เรื่องเอง

ดาวิด ลุยซ์ กองหลังตัวเก่งของ เชลซี สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชื่นชม ชัคเตอร์ โดเนตส์ค สโมสรดังของยูเครนว่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และสมควรได้รับชัยชนะแล้ว หลังจากที่เปิดรัง ดอนบาสส์ อารีน่า เชือด "สิงห์บลูส์" 2-1 เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัด 3 เมื่อวันอังคารที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ชัคเตอร์ เปิดหัวได้สวยด้วยการขึ้นนำไปก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 3 จาก อเล็กซ์ เตเซร่า ก่อนที่จะเพิ่มสกอร์เป็น 2-0 จาก แฟร์นันดินโญ่ นาทีที่ 52 และถึงแม้ในนาทีที่ 88 เชลซี สามารถไล่ขึ้นมาเป็น 2-1 จากผลงานของ ออสการ์ แต่พวกเขาก็ทำได้แค่นั้น ซึ่ง ลุยซ์ ก็ยอมรับความปราชัยครั้งนี้แต่โดยดี

 "มันเป็นเกมที่ยาก ชัคเตอร์ เล่นได้ดีจริงๆ และสมควรได้รับชัยชนะแล้ว ผมไม่รู้จริงๆ ว่า มันเกิดอะไรขึ้น พวกนักเตะ ชัคเตอร์ เล่นกันฉลาด และไม่เปิดโอกาสให้พวกเราเลย มีแค่ช่วง 15 นาทีสุดท้ายเท่านั้นที่เราเริ่มมีโอกาสดีๆ เราเล่นกันไม่ดีเลย ยินดีด้วยนะ ชัคเตอร์" ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 24 ปี กล่าว

การพ่ายแพ้ครั้งนี้ทำให้ เชลซี ร่วงไปอยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม มี 4 คะแนน จาก 3 นัด ขณะที่ ชัคเตอร์ ขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงแทน มี 7 คะแนน จาก 3 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามิเรสสุดปลื้มบู๊ให้สิงห์ใกล้ครบ100นัด
    รามิเรส ห้องเครื่องตัวเก่งของ เชลซี ปลื้มไม่หายที่บู๊ให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ใกล้ 100 นัด เนื่องจากเป็นเครื่องยืนยันว่านักเตะแซมบ้าก็แกร่งพอตะลุยสังเวียนแข้งแดนผู้ดีได้ พร้อมเผยการช่วยทีมคว้าถ้วย "บิ๊กเอียร์" เป็นช่วงเวลาประทับใจที่สุด
  • ชัคห์เตอร์ โดเน็ตส์ค (ยูเครน) 2 - 1 เชลซี (อังกฤษ)
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แชมป์เก่ารายการนี้ต้องพบกับความปราชัยเมื่อบุกพ่ายให้กับ ชัคห์เตอร์ โดเน็ตส์ค จากลีกยูเครนไปแบบเฉียดฉิว 1-2 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี. เมื่อคืนวันอังคารที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • สิงห์บูลส์ดับอนาถ!บุกพ่ายหวิวชัคเตอร์1-2
      "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แชมป์เก่ารายการนี้ต้องพบกับความปราชัยเมื่อบุกพ่ายให้กับ ชัคห์เตอร์ โดเน็ตส์ค จากลีกยูเครนไปแบบเฉียดฉิว 1-2 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี. เมื่อคืนวันอังคารที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • JTใส่ปลอกแขนต้านเหยียดผิวชัคเตอร์โวยแน่
    จอห์น เทอร์รี่ กองหลังเชลซี จะต้องสวมปลอกแขนกัปตันทีมที่มีข้อความต่อต้านการเหยียดผิวเกมยูฟ่าแช มเปี้ยนส์ลีก ตามคำสั่งสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่า ด้านผู้เล่นชัคเตอร์ โดเนตค์ส ยันโวยวายแน่หากโดนเหยียดผิว จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »