ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผีเซ็ง!ป๋ายันคางาวะเจ็บเข่าเหตุเปลี่ยนตัวออก

ผีเซ็ง!ป๋ายันคางาวะเจ็บเข่าเหตุเปลี่ยนตัวออก

Posted 24/10/2012 by siamsport

 

สาวก "ผีแดง" เซ็ง หลังเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แจ้งข่าวร้ายเมื่อชินจิ คางาวะ จอมทัพแดนซามูไร บาดเจ็บหัวเข่าบิด ในเกมพลิกนรกเฉือน บราก้า 3-2 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยตอนนี้ไม่สามารถบอกได้ว่าต้องพักนานแค่ไหน จนกว่าแพทย์จะได้ตรวจเช็คอย่างละเอียด

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยเหตุผลที่ต้องเปลี่ยนตัว ชินจิ คางาวะ จอมทัพทีมชาติญี่ปุ่นออกเนื่องจากนักเตะมีปัญหาเจ็บหัวเข่า ในแมตช์ชนะ บราก้า 3-2 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อวันอังคารที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา

อดีตสตาร์ดังโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีอาการหัวเข่าบิดในช่วงครึ่งแรกของแมตช์นี้ โดย "เซอร์เฟอร์กี้" พยายามเช็คอาการในช่วงพักครึ่งแต่สุดท้ายนักเตะเล่นไม่ไหว ส่งผลให้ต้องเปลี่ยนตัวออกและส่ง หลุยส์ นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ลงมาเล่นได้

สำหรับอาการบาดเจ็บครั้งนี้ นายใหญ่เลือดวิสกี้ ยอมรับยังไม่แน่ใจว่า คางาวะ จะต้องพักนานแค่ไหน แต่สิ่งที่ยืนยันได้ในเวลานี้ก็คือ ดาวเตะชาวอาทิตย์อุทัย จะต้องตรวจเช็คร่างกายกับทีมแพทย์ของสโมสรในวันพุธที่ 24 ตุลาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

บรมกุนซือ "ผีแดง" ให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า "หัวเข่าของเขาบิด และเราต้องถอดเขาออกในช่วงพักครึ่ง เขาต้องพบกับความยากลำบากประมาณ 20 นาทีหลังจากที่ได้รับบาดเจ็บ เราจะประเมินอาการของเขาในวันพรุ่งนี้ (วันพุธ) มันคงเร็วเกินไปที่จะพูดว่ามีอะไรเสียหายตอนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดฮา!รูนี่ย์รับบทสายลับ007บุกคลินิกปลูกผม
    ไม่ฮือฮายังไงไหว...เวย์น รูนี่ย์ ดาวเตะ "ปีศาจแดง" แปลงร่างกลายเป็นพระเอกหนังสายลับ 007 "เวย์น บอนด์" หน้าตาเฉย ในหนังตัวอย่างล้อเลียนภาคใหม่ "สกายฟอลล์" เผยภารกิจสุดจั๊กจี้ บุกคลินิกปลูกผมกวาดล้างเหล่าทรชน แถมมีเพื่อนผี 2 หน่อมาร่วมแจมอีกต่างหาก!!!
  • เหมือนเดิม!เฟอร์กี้เซ็งผีแดงเริ่มต้นห่วยอีกแล้ว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็งนิดๆ ที่ "ปีศาจแดง" เริ่มต้นเกมที่บ้านได้ห่วยแตกอีกแล้ว หลังปล่อยให้ บราก้า ขึ้นนำ 2 ตุง ก่อนพลิกเฮ 3-2 เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ชมแนวรุกช่วยให้ทีมกลับมาได้
  • อยากกลับสเปน!สื่อเผยเดเคอาไม่แฮปปี้กับผี
    สื่อเมืองผู้ดีเผย ดาบิด เด เคอา นายด่านดาวรุ่งเลือดกระทิง ไม่มีความสุขกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และพร้อมที่จะกลับไปค้าแข้งที่ สเปน บ้านเกิดอีกครั้ง โดยมี เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา ที่กำลังมองหาตัวแทนระยะยาวให้กับ อีเกร์ กาซียาส พร้อมอ้าแขนรับอยู่
  • แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 3 - 2 บราก้า (โปรตุเกส)
    ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ซัดเดียวสองตุงโดยเป็นการโหม่งล้วนๆ ช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เครื่องร้อนช้าเป็นฝ่ายตาม บราก้า ถึง 0-2 แต่ไล่ยิงแซงจบที่ชัยชนะ 3-2 เก็บสามแต้มไปได้แบบหืดจับ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช. เมื่อคืนวันอังคารที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »