ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่มีผิดหวังถ้าป๋าให้โอกาส!ชิชาริโต้คุยทันควัน

ไม่มีผิดหวังถ้าป๋าให้โอกาส!ชิชาริโต้คุยทันควัน

Posted 24/10/2012 by siamsport

 

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" หัวหอกจังโก้ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อผลงานแซงชนะ บราก้า 3-2 ในถ้วยยุโรป ทำให้ทีมพร้อมมองไปถึงเกมฟัด เชลซี แม้ยอมรับว่า ทีมเล่นไม่ดีใช่วงต้นเกมจนเป็นเหตุให้โดนยิง 2 ลูก ก่อนฝากคำถึง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พร้อมเคารพการตัดสินใจของเจ้านาย ว่าจะส่งใครลงยิงประตู "สิงห์บลูส์" ในเกมลีกวันอาทิตย์นี้

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลุ้นได้รับโอกาสจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ลงเล่นต่อเนื่องในเกมลีกที่จะยกพลบุกไปเยือน เชลซี ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ หลังโชว์ฟอร์มเด่น เหมาโขก 2 ลูกพา "เร้ด เดวิลส์" แซงเอาชนะ เอสซี บราก้า ทีมดังของ โปรตุเกส ไปได้อย่างสนุก 3-2 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอังคารที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
ชิชาริโต้ กลายเป็นกองหน้าตัวเลือกคนสุดท้ายของทีม ตามหลัง แดนนี่ เวลเบ็ค จากการย้ายมาของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ทำให้มีข่าวอาจย้ายทีมเกิดขึ้น แต่ล่าสุด ชิชาริโต้ ใช้โอกาสที่ได้จาก เฟอร์กูสัน ได้ยอดเยี่ยม โหม่ง 2 ลูกให้ทีมไล่แซงชนะ บราก้า 3-2 หลังโดนนำไปก่อน 2-0 ซึ่ง เจ้าตัวกล่าวว่า "เรารู้ความสำคัญของเกมนี้ แต่เราเริ่มต้นได้แย่มาก กับการโดนยิงในบ้าน 2 ลูก แต่เรายิงได้ 3 ลูก และเราสามารถมองไปยังเกมหน้าที่สำคัญมากๆ กับ เชลซี ได้แล้ว"
 
ผลงานของ ชิชาริโต้ ทำให้ เฟอร์กี้ ยอมรับหลังเกมว่า มีเรื่องปวดหัวในการจัดทีม แต่ ชิชาริโต้ ช่วยทำให้มันง่ายขึ้น ด้วยการยืนยันว่า เขาเคารพการตัดสินใจของเจ้านาย และเขาเองก็มีความสุขกับทีมดี "ผมไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ ผมพูดเสมอว่าผมมีความสุขดีที่นี่ ผมพร้อมมาตั้งแต่เปิดฤดูกาล และเมื่อผู้จัดการทีมให้โอกาส ผมก็ต้องทำให้ดีที่สุด ถ้าผมยิงได้ก็เยี่ยมไปเลย แต่ถ้าผมยิงไม่ได้ ทีมก็มีความสำคัญที่สุด"
 
เกมนี้ เฟอร์กูสัน ใช้ระบบการเล่นแบบไดมอนด์ ก่อนที่ครึ่งหลังจะปรับมาเน้นการโจมตีริมเส้นมากขึ้น และการทำเกมริมเส้นก็เป็นที่มาของลูกโขกของ ชิชาริโต้ ทั้งสองประตู ถึงกระนั้น ดาวยิงจังโก้ ไม่ขอระบุว่า เขาชอบระบบไหนมากกว่ากัน "คำถามที่ว่าระบบไหนดีที่สุดเป็นเรื่องของเจ้านาย ผมเป็นนักเตะ มีหน้าที่เล่นให้ดีในสนาม ไม่สำคัญว่าผมจะเล่นตำแหน่งไหน หรือทีมเล่นระบบไหน นักเตะมีหน้าที่ทำตามที่เจ้านายสั่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »