ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดิมัตเตโอรับสิงห์ต้องชนะ2เกมเหย้าที่เหลือ

ดิมัตเตโอรับสิงห์ต้องชนะ2เกมเหย้าที่เหลือ

Posted 24/10/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตือนลูกทีมต้องเอาชนะเกมในบ้านอีก 2 เกมที่เหลือ เพื่อผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์ หลังจากพลาดบุกไปแพ้ ชัคเตอร์ โดเนตส์ค 2-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมมั่นใจว่าทีมจะล้างตาได้แน่นอนเมื่อกลับมาเตะในสแตมฟอร์ด บริดจ์

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากำชับลูกทีมว่าต้องกลับมาเอาชนะเกมเหย้า 2 เกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มให้ได้ หากไม่อยากเป็นแชมป์เก่าทีมแรกที่ร่วงตกรอบแบ่งกลุ่ม หลังจากพลาดท่าบุกไปแพ้ ชัคเตอร์ โดเนตส์ค ยอดทีมลีกยูเครน 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 กลุ่ม อี เมื่อวันอังคารที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา

ดิ มัตเตโอ เชื่อว่า เชลซี จะผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ หากเอาชนะเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีก 2 เกมที่เหลือได้ โดยกล่าวว่า "เราต้องชนะเกมเหย้าแชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม) อีก 2 เกมของเราให้ได้ และผมมั่นใจว่าเราจะมีเกมที่แตกต่างจากนี้ในการเจอกับ ชัคเตอร์ (ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์) เราแข็งแกร่งในบ้านเหมือนกัน"
 
กุนซือชาวอิตาเลียน รู้สึกแย่ที่ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" พลาดท่าในช่วงต้นเกมจนเสียประตูเร็วตั้งแต่ไม่กี่นาทีแรก ซึ่งนับเป็นจุดเปลี่ยนหนึ่งของเกม โดยกล่าวว่า "การได้ประตูเร็วช่วย ชัคเตอร์ ได้มากทีเดียว มันทำให้เราเป๋ เราทำได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง แต่จากนั้นก็มาโดนอีก"
 
"ผมคิดว่าคุณต้องดูผลงานในเกมนี้เป็นเกมหนึ่ง พวกเขา (ชัคเตอร์) เป็นทีมแข็งแกร่งมาก และพวกเขาแสดงให้เห็นอีกครั้งในคืนนี้ กลุ่มที่เราอยู่นี้เป็นกลุ่มที่ยาก และแชมเปี้ยนส์ ลีก มีการแข่งขันสูงเสมอ คุณดูผลอีกคู่ในกลุ่มของเรา มันแสดงให้เห็นว่าสูสีแค่ไหน" กุนซือวัย 42 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »